Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nêu một số thương hiệu nổi tiếng của công nghiệp Hoa Kì mà em biết?

2 trả lời
Hỏi chi tiết
402
1
1
Thiên sơn tuyết liên
19/03/2021 15:35:29
+5đ tặng
Thương hiệu mỹ phẩm Maybelline

Khi nhắc đến mỹ phẩm Mỹ, ắt hẳn cái tên đầu tiên hiện ra trong đầu các nàng sẽ là Maybelline. Cha đẻ của Maybelline là nhà hóa học người Mỹ tên T.L.Williams. Cái tên Maybelline chính là sự kết hợp giữa Maybel – tên của em gái ông và Vaseline.

 

Maybelline là một thương hiệu toàn cầu, chính thức có mặt tại Việt Nam năm 2007. Các sản phẩm của Maybelline được bày bán rộng rãi ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc… Dù có giá thành bình dân nhưng sản phẩm của Maybelline rất đa dạng và bắt kịp những xu hướng trang điểm mới.

 

Và điều tuyệt vời nhất là chất lượng của Maybelline luôn khiến người dùng hài lòng. Mascara của Maybelline luôn nắm giữ vị trí số 1 vì được tiêu thụ nhiều nhất và chất lượng tốt nhất.

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của usa – Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm giá bình dân NYX

Cái tên thứ hai xuất hiện trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm Mỹ giá bình dân chính là NYX. NYX lấy tên của nữ thần bóng đêm trong Thần thoại Hy Lạp. Với mong muốn giúp phụ nữ luôn xinh đẹp và quyến rũ ngay cả trong bóng tối.

 

Phương châm hoạt động của NYX chính là: “Mang lại cơ hội trải nghiệm trang điểm chuyên nghiệp với một mức giá hợp lý”. Vì vậy, các sản phẩm của NYX không chỉ chú trọng đến giá cả mà còn chú trọng đến chất lượng. Dòng son kem của NYX có tới 34 màu và được kiểm nghiệm là không chì.

Ngoài ra, NYX còn có những sản phẩm khác như: phấn mắt, kem che khuyết điểm, chì kẻ mắt… phù hợp với nhiều lứa tuổi và màu da. Chính vì vậy, rất nhiều siêu sao tin dùng các sản phẩm của NYX.

Phấn má NYX Matte Brozer đã đoạt giải Best of Beauty năm 2012 của Mỹ.

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của usa – Thương hiệu e.l.f

Nói về mỹ phẩm Mỹ thì chắc chắn e.l.f sẽ là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng về giá. Cái tên e.l.f là viết tắt của Eyes Lips Face. Các sản phẩm của e.l.f dao động từ 1 đô la tới 11 đô la. Nhiều người hoài nghi về chất lượng của e.l.f khi nhiều sản phẩm của hãng chỉ có giá 1đô la. Chính e.l.f đã giải thích rằng, hãng muốn đầu tư vào chất lượng hơn là quảng bá sản phẩm.

Vì vậy, các sản phẩm của e.l.f có giá thành thấp, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. e.l.f đã được nhiều tạp chí danh tiếng trên thế giới bình chọn là thương hiệu được yêu thích nhất. Các hot blogger cũng đánh giá rất cao sản phẩm của e.l.f. Đó chính là minh chứng cho thấy các sản phẩm của e.l.f không chỉ rẻ mà còn tốt.

Các sản phẩm của e.l.f luôn ủng hộ chiến dịch của Tổ chức bảo vệ động vật PETA. Không thử nghiệm trên động vật và không dùng lông động vật làm cọ trang điểm. Năm 2012, e.l.f giành được giải thưởng Best Vegan Cosmetics Product của PETA.

Website: https://www.elfcosmetics.com/

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của usa – Neutrogena

Neutrogena là một hãng chăm sóc da lâu đời và nổi tiếng tại Mỹ, hiện đã có mặt trên hơn 70 quốc gia, được đánh giá là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Dù bạn là làn da gì, cần cải thiện những khuyết điểm gì, thì các sản phẩm của Neutrogena cũng có thể giúp bạn. Các sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng, từ kem dưỡng, kem chống nắng, tẩy trang,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc da của các tín đồ làm đẹp.

Khi mua các sản phẩm của Neutrogena, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như lành tính của các sản phẩm. Ra đời năm 1930, đến năm 1962, Neutrogena đã được chứng nhận của bộ y tế Mỹ vì độ an toàn tuyệt đối cho da.

Một lưu ý nhỏ cho các nàng: Các sản phẩm của Neutrogena đều được chia ra làm các loại để phù hợp cho từng loại da. Chính vì vậy, để sản phẩm phát huy công dụng một cách tốt nhất, bạn nên tìm hiểu và hiểu rõ về làn da của mình để từ đó chọn được những sản phẩm phù hợp.

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của usa – City Color

Ra đời năm 2013 nhưng các sản phẩm của City Color khá đa dạng và đầy đủ. Phương châm của hãng là tạo ra những sản phẩm làm đẹp bình dân nhưng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí làm đẹp của phái nữ.

 

Các beauty blogger cũng dành nhiều lời khen có cánh cho City Color vì giá thành tốt, chất lượng ổn và những sản phẩm mang màu sắc rất thời thượng. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ khá mới mẻ ở Việt Nam. City Color chỉ được biết đến nhiều qua dòng son môi Be Latte và bảng tạo khối.

Điểm trừ lớn cho City Color là mẫu mã quá đơn giản và sơ sài.

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của usa – Coloupop

Dù là tân binh của ngành công nghiệp mỹ phẩm nhưng Colourpop đã có cú chào sân ngoạn mục. Ắt hẳn các nàng vẫn chưa quên cơn sốt son môi Colourpop cách đây không lâu. Những dòng son môi của Colourpop luôn được các beauty blogger đánh giá cao về màu sắc, giá cả và chất lượng. Điều này khiến Colourpop trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Mỹ bình dân nhưng cực chất.

Cái tên Coloupop cho thấy định hướng của hãng là sự phong phú về màu sắc trong các sản phẩm. Vì giá thành bình dân và màu sắc đa dạng nên ai cũng có thể sở hữu nhiều sản phẩm của Colourpop. Một điểm cộng tuyệt vời cho Colourpop là thiết kế cực ngọt ngào và nữ tính, làm con gái thích mê.

Ra đời năm 2014 nên Colourpop hiện chỉ có son môi, má hồng và phấn mắt.

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của usa – Clinique

Clinique là một hãng dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới. Năm 1968, Clinique ra đời với tư cách là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, tập trung hoàn toàn vào mảng chăm sóc da. Từ những ngày đầu tiên, năm 1968, Clinique đã nêu rõ phương châm: Mọi sản phẩm bán ra đều phải được kiểm nghiệm dị ứng, 100% không pha hương liệu và được phát triển bởi các bác sĩ da liễu. Nhờ những cam kết trên, bạn hoàn toàn có thể tin dùng những sản phẩm của Clinique mà không lo bị kích ứng.

Trong những năm gần đây, nhờ chất lượng sản phẩm tốt, được nhiều người tin dùng, Clinique đang lớn mạnh và phát triển rất nhanh. Không chỉ hoàn toàn tập trung vào mảng chăm sóc da, Clinique đã bắt đầu “lấn sân” sang những sản phẩm về trang điểm, dụng cụ trang điểm…

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của usa – Estee Lauder

Cho đến thời điểm hiện tại, Estee Lauder đang là một tập đoàn mỹ phẩm high-end lớn nhất thế giới, sở hữu hơn 30 hãng lớn nhỏ như Lamer, Estee Lauder, Bobbi Brown, MAC, Origins, Smashbox, Jo Malone, Aveda… Luôn là một hãng đi đầu xu hướng, tinh tế cùng chất lượng sản phẩm vượt trội, Estee Lauderđang là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới. Các sản phẩm của hãng cũng rất đa dạng, từ các bộ mỹ phẩm chăm sóc da, bộ sản phẩm trang điểm, nước hoa cho đến sản phẩm chăm sóc tóc. Tất cả đều được hãng chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đưa ra thị trường.

 

Những sản phẩm chăm sóc da của hãng thường tập trung vào dưỡng ẩm, serum, các sản phẩm chống lão hóa,… Tuy rằng chúng có mức giá cao, nhưng những công dụng mà sản phẩm của Estee Laudermang lại cho da là không thể phủ nhận.

Top các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của usa – Skinceuticals

Skinceuticals tiếp tục là một hãng dược mỹ phẩm đến từ Mỹ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1994 bởi Tiến sĩ Sheldon Pinnell, một nhà khoa học và cũng là giáo sư về da liễu. Chính vì vậy, những sản phẩm của hãng được nghiên cứu rất kĩ, được khoa học chứng minh là có tác dụng thật sự trên da.

 

Nếu bạn đam mê và luôn tìm hiểu, cập nhật cái mới, thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến phương pháp sử dụng các hoạt chất như Vitamin C, Vitamin E, Vitamin A để cải thiện các khuyết điểm trên làn da. Tuy nhiên, ít người biết được Tiến sĩ Sheldon Pinnell là “cha đẻ” của phương pháp này. Ông đã vận dụng hết các tinh hoa của phương pháp này vào các sản phẩm và cho ra đời Skinceuticals.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Nguyễn
19/03/2021 17:34:12
+4đ tặng
Thương hiệu e.l.f
Skinceuticals
 City Color

Estee Lauder

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Địa lý Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo