Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn 150 chữ bàn về sự cần thiết của suy nghĩ tích cực trong cuộc sống đối với mỗi con người

viết đoạn văn 150 chữ bàn về sự cần thiết của suy nghĩ tích cực trong cuộc sống đối với mỗi con người 

2 trả lời
Hỏi chi tiết
4.055
7
0
Nguyễn Nguyễn
21/03/2021 22:23:19
+5đ tặng
Không phải ai trong chúng ta cũng đang có những lối sống tích cực đối với những người xung quanh. Vậy nên việc lan tỏa lối sống tích cực đến người khác là một điều cần thiết Chắc hẳn nhiều người vẫn đang loay hoay chưa biết mình nên sống tích cực như thế nào. Thật ra thì chỉ cần kiên trì theo đuổi bạn sẽ thấy sức mạnh của thái độ sống tích cực đầy lạc quan. Nói thì hơi sáo rỗng nhưng khi đã nghiệm ra chân lý tin rằng ai cũng sẽ đồng ý rằng suy nghĩ tích cực mang lại những lợi ích về thể chất và tinh thần quý giá. Luôn hướng về những điều tích cực giúp bạn tự tin, cải thiện tâm trí và giảm khả năng mắc bệnh huyết áp, trầm cảm và rối loạn căng thẳng. Chúng ta vẫn nhớ câu nói của Anderson “Thái độ tích cực chính là bí quyết nhỏ để làm nên sự khác biệt lớn” đã khẳng định vai trò của thái độ sống tích cực đồng thời khuyên con người cần có thái độ sống tích cực để sống chủ động, thành công hơn trong cuộc sống. Hãy lan tỏa những năng lượng tích cực của bạn cho người khác nhé.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Thiên sơn tuyết liên
21/03/2021 22:25:19
+4đ tặng
Lợi ích mà bản thân nhận được khi hình thành thói quen có suy nghĩ tích cực là giúp cho bản thân các bạn luôn thấy thoải mái, lạc quan và yêu đời, sức khỏe luôn được duy trì ở mức tốt nhất. Thực tế, có thể thấy sức khỏe con người theo thời gian luôn có sự thay đổi theo chiều hướng giảm dần, vì theo độ tuổi mà cơ điện của con người cũng khác dần, giai đoạn xuất hiện những căn bệnh là không tránh khỏi, nhất là khi phải chịu những áp lực, căng thẳng trong thời gian dài mà không có hướng giải quyết. Khi có suy nghĩ tích cực trong mọi trường hợp, thì họ sẽ thích vận động tìm hiểu sáng tạo những cái mới trong cuộc sống hiện đại, đồng thời nhận ra được giá trị đáng quý nhất là sức khỏe bản thân cần phải được nâng niu. Sức khỏe tốt sẽ là nền tảng điều kiện để các bạn có thể thực hiện những mục tiêu hay làm những công việc mình thích với một tâm trạng thích thú đầy đam mê, những lúc thể, những suy nghĩ tích cực luôn xuất hiện và giúp các bạn hoàn thành tốt công việc cũng như việc học tập.Trong công việc, mục tiêu được đề ra luôn là động lực để các bạn không ngừng học tập, hiệu quả học tập là tốt nếu kết quả công việc cao, chất lượng mang lại sự hài lòng cho mọi người. Có rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng trong công việc, môi trường làm việc tích cực, phù hợp hay các quy định trong quản lý của công ty, tính chất công việc. Tất cả những vấn đề đó đều được nhìn nhận từ suy nghĩ của chính mỗi người, tất cả sẽ trở nên thoải mái khi các bạn có suy nghĩ tích cao, luôn hướng những điều tốt đẹp, thì mọi tranh chấp, áp lực trong công việc sẽ được giảm dần, suy nghĩ theo chiều hướng tích cực là cách tốt nhất đem lại hiệu quả trong khi làm việc.Stress là tình trạng thường được thấy ở các bạn học sinh sinh viên, khi gặp khó khăn trong học tập, khi phải đối diện với các kỳ thi quan trọng mà không có kế hoạch rõ ràng, sự lo lắng sợ hãi luôn hiện lên khuôn mặt các bạn trẻ hay là sự mệt mỏi với những công việc nặng nề trong công ty, không thể xử lý kịp. Suy nghĩ tích cực bằng việc luôn giữ nụ cười trên môi, sắc thái tốt nhất, dù không biết được đó là thật hay là giả nhưng mọi người xung quanh sẽ luôn thấy bạn là người lạc quan và dần bạn sẽ nhận được sự quan tâm của mọi người. Và mọi mệt mỏi đều sẽ qua, nếu có một suy nghĩ tích cực để dám đối mặt với những khó khăn, căng thẳng, xem những vấn đề mà mình gặp phải là điều bình thường và dễ dàng vượt qua.
Nghị lực là năng lực cần có đối với các bạn trẻ, khi tuổi trẻ với sức mạnh lớn và nhiệt huyết cao. Kiên cường với cuộc sống là việc các bạn dám đương đầu với những khó khăn, thử thách, vượt qua hoàn cảnh điều kiện sống để đưa bản thân vươn xa hơn trong tương lai. Trên chặng đường đi đến vinh quang, đâu phải là con đường toàn hoa hồng, đâu có thành công nào mà không gặp chông gai. Nhưng chông gai sẽ mất dần khi các bạn trẻ coi đó là điều bình thường phải làm, và suy nghĩ tích cực để giúp các bạn vượt qua mọi thứ dễ dàng, cứ suy nghĩ nó đơn giản, mình có thể làm được là những khó khăn đó sẽ trở thành những điều thú vị mà các bạn muốn chinh phục và làm chủ.
Tuyết Băng
bạn còn thiếu câu chủ đề chưa đưa ra vấn đề càn nghị luận nhé

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo