Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài thuyết trình về Giờ trái đất và hành động của học sinh tham gia Giờ trái đất năm 2021

Viết bài thuyết trình về Giờ trái đất và hành động của học sinh tham gia Giờ trái đất năm 2021

1 trả lời
Hỏi chi tiết
621
1
1
Nguyễn Nguyễn
26/03/2021 16:32:30
+5đ tặng

Giờ Trái đất quy tụ hàng trăm triệu cá nhân, doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo khắp nơi trên thế giới cùng nâng cao nhận thức và hành động để giải quyết vấn đề cấp bách của toàn cầu – cuộc khủng hoảng khí hậu, mất đa dạng sinh học và thiếu hụt các nguồn tài nguyên, trong đó có tài nguyên năng lượng, diễn ra với tốc độ chưa từng có.

Tắt đèn được phát động trong vòng một giờ nhằm biểu thị ý thức của con người đối với tiết kiệm năng lượng, và hơn thế nữa là với các nguồn tài nguyên, đa dạng sinh học và thiên nhiên nói chung.

Giờ Trái đất 2021 cũng là dịp chúng ta suy ngẫm về mối liên hệ giữa việc tàn phá thiên nhiên và sự bùng phát của những dịch bệnh toàn cầu như Covid-19, cũng như kêu gọi sự đoàn kết của hàng triệu người qua hình thức trực tuyến, cùng lên tiếng vì thiên nhiên.

Sự kiện toàn cầu này diễn ra ngay trước cột mốc mà các nhà lãnh đạo trên thế giới cần đưa ra những quyết sách quan trọng về thiên nhiên, biến đổi khí hậu và phát triển bền vững, định hướng tương lai của nhân loại.

Một loạt các thảm họa nhân loại diễn ra trên toàn thế giới trong năm 2020, bao gồm hiện tượng thời tiết khắc nghiệt, cháy rừng trên diện rộng và sự bùng phát đại dịch Covid-19 đã cho chúng ta thấy việc ngăn chặn những tổn thất của thiên nhiên là hành động cấp bách để bảo vệ tương lai của chính chúng ta.

Báo cáo đánh giá về các mục tiêu đa dạng sinh học năm 2020 cho thấy, thế giới đã không đạt được các mục tiêu ngăn ngừa tổn thất thiên nhiên được đề ra cách đây một thập kỷ. Chính vì vậy, Giờ Trái đất là một thời khắc then chốt để các tổ chức xã hội dân sự, các cá nhân, doanh nghiệp và các nhà hoạt động vì môi trường kêu gọi các nhà lãnh đạo trên thế giới xây dựng lộ trình phục hồi cho thiên nhiên vào năm 2030.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo