Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn tả cô giáo (hoặc thầy giáo)đã từng dạy em và để lại cho em nhiều tình cảm tốt đẹp

Viết bài văn tả cô giáo (hoặc thầy giáo)đã từng dạy em và đẻ lại cho em nhiều tình cảm tốt đẹp. vắn ngắn nhé mn!
 

1 trả lời
Hỏi chi tiết
567
5
0
Hiển
13/04/2021 19:30:03
+5đ tặng

Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo, khi đến trường cô giáo như mẹ hiền..." Cô giáo như người mẹ thứ hai chăm sóc, dạy bảo mỗi học trò thành người. Em rất yêu quý cô Hương - cô giáo chủ nhiệm lớp em.

Cô Hương năm nay đã ngoài ba mươi tuổi nhưng trông cô vẫn còn trẻ và xinh lắm. Cô có dáng người dong dỏng cao gầy. Mỗi sáng thứ Hai đến trường, trông cô đều rất duyên dáng trong chiếc áo dài thướt tha. Mái tóc cô óng mượt, suôn dài, đen nhánh được xõa ngang vai. Mỗi khi cô đi lại, mái tóc ấy lại tỏa ra mùi hương bưởi thanh thanh, thoang thoảng. Em rất thích mùi hương ấy, mùi hương quen thuộc như mùi hương tóc mẹ khiến nó in sâu vào trí nhớ em tự lúc nào không hay. Nước da cô ko trắng mịn mà ngăm ngăm đen. Có lẽ vì nắng gió bụi đời trong hành trình mưu sinh vất vả đã biến nước da trắng hồng chuyển sang sạm đen như thế. Đôi mắt cô dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Đôi mắt ấy lúc nào cũng ánh lên những cái nhìn thân thiện với người xung quanh, những cái nhìn trìu mến yêu thương với học trò.

Cô Hương ở cùng xóm em, nhà em cũng gần nhà cô nữa. Hồi bé, em hay được mẹ cho sang nhà cô để cô dạy viết mỗi độ hè rảnh rỗi. Những cái nắm tay đầu tiên, những con chữ lần đầu được hình thành, chính là nhờ cô Hương. Em thích giọng nói của cô lắm. Giọng cô trong trẻo, thanh, dễ dàng in sâu vào trí nhớ em. Bởi vậy, em thích được nghe cô giảng bài lắm. Không hiểu sao em luôn bị cuốn hút vào lời giảng của cô.

Lên lớp Năm, cô là cô giáo chủ nhiệm lớp em. Cô không quá hiền nhưng cũng không quá nghiêm khắc. Mỗi khi bạn nào mắc lỗi, cô không đánh chửi mà chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở, chỉ ra lỗi sai và hướng tới bài học đúng. Cô cũng hay mang bánh kẹo ở nhà tới lớp cho học trò, tổ chức cho lớp những bữa liên hoan nho nhỏ.

Em rất yêu quý cô Hương. Em hứa sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của cô đã dành cho bọn em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo