Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nêu cảm xúc của e về khăn quàng đỏ

nêu cảm xúc của e về khăn quàng đỏ
* lưu ý: ko COPPY mạng, mk cần để tham khảo

2 trả lời
Hỏi chi tiết
644
1
3
Nguyễn Huy Mạnh
22/04/2021 11:46:19
+5đ tặng

Tôi được có một chiếc khăn quàng đỏ mà các bạn vẫn thường. Một hôm, là một ngày đáng nhớ nhất trong lễ kết nạp Đội tôi đã được chính thức đeo chiếc khăn quàng này trên vai đi học kể từ ngày đó trong tôi biết bao cảm xúc.

Vào Đội chính là một nhiệm vụ thật thiêng liêng tuy nó sẽ không là gì nhưng sẽ là một dấu ấn rất quan trọng trong cuộc đời của tôi. Tôi như thấy được rằng chiếc khăn quàng như là minh chứng cho sự thành công này của tôi. Chiếc khăn quàng của em có màu đỏ như máu của những người anh hùng đã hi sinh vì dân tộc. Chiếc khăn hình tam giác rất lớn và dài. Em cũng rất lúng túng khi thắt chiếc khăn quàng đỏ thắm trên vai nhưng nhận được lời chỉ dạy tận tình của cô giáo trong công tác Đoàn trường cũng như ở nhà em đã được mẹ dạy. Chính vì thế bây giờ khi đi học ngoài việc đúng đồng phục học sinh em lại được khoác trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm rất tự hào kia. Khi được vào Đội thì em như thấy mình lớn lắm, niềm vui cứ mãi ở trong tâm trí em không bao giờ mất đi. Em thấy được mình cần phải học tập tốt hơn nữa để xứng đáng là một thành viên trong Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
3
..........?
22/04/2021 12:06:01
+4đ tặng

Chúng em còn tự hào bởi nó còn tượng trưng cho Đảng cho một phần lá cờ tổ quốc, đồng thời nó cũng là hình ảnh người học sinh tuổi thanh thiếu niên mà ai ai cũng từng trải qua.

Chiếc khăn quàng đỏ như một người bạn thân luôn luôn tiến bước cùng chúng ta, luôn học tập, vui chơi cùng chúng ta. Em nhớ mỗi khi gặp bài khó, nhìn thấy nó là em lại cố gắng không chịu khuất phục, khăn quàng đỏ làm em can đảm và tự tin hơn trong học tập. Nó luôn khích kệ trong từng bước đi của em. Nó giản dị bé nhỏ nhưng lại thể hiện một vai trò to lớn. Nó là món quà mà lớp cha anh đi trước để lại cho chúng ta. Nó cũng chính là nhiệm vụ mà đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh giao cho mỗi đội viên chúng ta phải nâng niu, giữ gìn đó là trách nhiệm của chúng em. Em nguyện sẽ giữ gìn nó. Dù sau này em lên cấp 3. Trở thành một người đoàn viên thanh niên em sẽ phải rời xa nó để đeo trên ngực chiếc huy hiệu đoàn viên.

Song em sẽ vẫn nâng niu, vẫn cảm ơn và nhớ về chiếc khăn quàng đỏ xinh xắn, nó đã cho em niềm vinh dự. Cái khăn mà em cảm thấy mình lớn lên hiểu được ý nghĩa của lá cờ tổ quốc, hiểu được trách nhiệm của chính bản thân mình với mái trường, tổ quốc hình chữ S thân yêu.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo