Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn có sử dụng dấu chấm, dấu chấm phẩy, dấu chấm hỏi, dấu chấm lửng

Viết 1 đoạn văn có sử dụng dấu chấm, dấu chấm phẩy, dấu chấm hỏi, dấu chấm lửng

3 trả lời
Hỏi chi tiết
2.162
10
3
Gonduc
09/05/2021 15:27:12
+5đ tặng
Từ bé đến giờ , Văn học luôn là sự yêu thích của tôi . Trong tất cả các môn : Toán, Anh, Lý ,Hóa ,Sinh ,Sử ,Địa ... ; thì tôi luôn có hứng thú với việc học Văn . Nói về các câu ca dao, tục ngữ , thơ ca ... mà được ông cha ta truyền lại từ đời này sang đời khác. Được học các văn bản nhiều thể loại như : nhật dụng , kí , nghị luận ... Những buổi giảng Văn của cô Linh - cô giáo chủ nghiệm của lớp tôi , luôn làm tôi chăm chú , lắng nghe đến mê mẩn . Học Văn là phải hiểu nội dung của văn bản , luôn biết tìm tòi cái mới để khiến môn Văn thêm phần thú vị và không bị nhàm chán.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
6
2
Anh Daoo
09/05/2021 15:27:32
+4đ tặng
Ở trường học thì em được học rất nhiều môn học khác nhau như môn Toán; Vật lí; Tiếng Anh; Lịch sử ... trong đó thì môn Văn là môn học đem lại cho em nhiều niềm vui khi học. Có Mười- cô giáo dạy môn ngữ văn lớp em. Cô chính là người đã dạy và kèm cặp cho em những kiến thức quan trọng để chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi Huyện sắp tới. Hằng ngàyhoc bài trên lớp, cô chỉ bảo từng cách viết văn từng câu cú trong bài văn sao thật hay, hợp lí. Cách truyền đạt kiến thức của cô rất hấp dẫn và tạo cảm giác hào hứng cho mỗi học sinh chúng em. Môn văn giúp cho em có nhiều camnhan về con người, giúp mình biết yêu thương những người thân xung quanh em, yêu quê hương, đất nước hơn.
7
1
Lương Huy
09/05/2021 15:27:41
+3đ tặng
Tình cảm gia đình là tình cảm cao đẹp và thiêng liêng. Trong tình cảm gia đình có sự yêu thương của cha và mẹ. Tình yêu này nuôi dưỡng biết bao tâm hồn của mỗi con người. Có người hỏi : Vì sao lại cho rằng tình yêu gia đình lại khác với tình yêu học trò,...?(Dấu chẩm lửng : Liệt kê sự việc còn xảy ra). Vì khi bạn vấp ngã hay khi bạn mệt mỏi, tình yêu gia đình sẽ bù đắp cho bạn, sẽ giúp đỡ bạn coi đó như là lời động viên.Tình yêu gia đình! Gia đình là nơi sinh ra ra; ôm ấp, chở che ta khôn lớn; là tổ ấm, mái ấm của mỗi người (Dấu chấm phẩy ngăn cách giữa 2 vế một câu ghép, thay cho từ nối) Nơi ấy có tổ tiên, ông bà, cha mẹ, anh em, vợ chồng sống gắn bó, yêu thương, máu thịt với nhau. Mối quan hệ đó là quan hệ bền chặt, sống chết, sướng khổ có nhau, khó có thể lìa xa.Vì thế, tình yêu gia đình là thứ tình yêu thiêng liêng, sâu nặng nhất, nó thể hiện phẩm chất cao quý của mỗi con người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo