Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hiểu cheerleading là như thế nào? Hãy viết một đoạn văn

em hiểu cheerleading là như thế nào hãy viết một đoạn văn

3 trả lời
Hỏi chi tiết
531
2
1
thỏ
25/06/2021 18:56:16
+5đ tặng
Cheerleading is a cheerleading sport, roughly understood as a group cheering in matches or events to provide spiritual support to sports teams. It starts with cheering slogans and then goes on to have strong overall quality effects including mixing, dancing, choreography, overlapping, and lineup organization. This is a very young and dynamic subject, so it is widely developed around the world.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Tâm Như
25/06/2021 19:37:20
+4đ tặng
[CHEERLEADING LÀ GÌ?]
Cheerleading là bộ môn thể thao bắt nguồn từ Hoa Kì. Nhắc đến cheerleading nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những trận thi đấu bóng rổ hay bóng bầu dục. Đó là nơi không thể thiếu những màn trình diễn năng động, vui tươi của các cheerleader với vai trò là những người truyền lửa cổ vũ đội thi và khuấy động không khí trong khán phòng.
Kể từ khi được du nhập vào Việt Nam, Cheerleading ngày càng phát triển, trở thành một bộ môn thể thao được nhiều người trẻ quan tâm và tham gia. Điều tạo nên sự khác biệt của bộ môn này với những bộ môn nhảy khác như dancesport hay flashmob dance chính là những động tác nhào lộn và lên tháp đòi hỏi người tập phải có sự dẻo dai, khéo léo và thể lực tốt. Ngoài ra, cũng như nhiều môn thể thao khác, cheerleading đề cao tính kỉ luật và tinh thần đồng đội giữa các thành viên. Thậm chí yêu cầu về sự đoàn kết và ăn ý ở cheerleading còn cao hơn do bản chất mạo hiểm và độ khó trong những động tác lên tháp của nó.
Ngày nay, nhiều Câu Lạc Bộ, Đội, Nhóm ở các trường THPT và Đại học đã phát triển bộ môn Cheerleading. Cùng với đó, các cuộc thi dành riêng cho những màn trình diễn Cheerleading cũng được tổ chức ngày càng nhiều chứ không chỉ đơn thuần là hoạt động cổ vũ thể thao nữa.
Tại FTU2, với 5 năm thành lập, FOXY là nơi những FTUer gặp nhau, cùng nhau luyện tập và cố gắng mỗi ngày để đưa đến cho mọi người những màn trình diễn Cheerleading hoàn thiện nhất, để ngọn lửa Cheerleading tiếp tục bùng cháy và rực rỡ hơn nữa.
1
0
Hiển
25/06/2021 19:56:05
+3đ tặng
Cổ vũ viên (tiếng Anh: cheerleader thành viên trong đội cổ vũ chính thức của mỗi đội banh tại các cuộc thi đấu thể thao. ... Bộ môn nhảy cổ vũ (cheerleading) có nguồn gốc tại Hoa Kỳ, nơi các trường học và các thành phố lớn đều có đội cổ vũ riêng cho đội bóng bầu dục và bóng rổ của mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo