Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn tả cảnh thiên nhiên mùa hè ( khoảng 5 - 7 câu ) rồi chỉ ra đâu là câu đơn, câu ghép,và phân tích cấu tạo từng câu

Viết một đoạn văn tả cảnh thiên nhiên mùa hè ( khoảng 5 - 7 câu ) rồi chỉ ra đâu là câu đơn, câu ghép,và phân tích cấu tạo từng câu.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
325
5
1
Thời Phan Diễm Vi
02/08/2021 14:21:39
+5đ tặng

Mùa xuân qua đi, một mùa hè tuyệt vời nữa lại đã về. Mỗi khi đi học, em chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi là đủ. Những chiếc mũ, chiếc ô che nắng trở thành vật không thể thiếu. Những món quà vặt mát lạnh của riêng mùa hè, như nước ép, sinh tố, kem ly, kem hoa quả… được bày bán khắp đường phố. Trên đường phố, thật dễ dàng để bắt gặp những cây phượng nở hoa đỏ rừng rực. Những loại trái cây thơm ngon cũng thi nhau chín rộ và mùa hè, khiến em mê say. Cứ như thế, mùa hè đến bên em một cách nhẹ nhàng và tuyệt vời.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
1
TuanAnh
02/08/2021 14:21:58
+4đ tặng
Một giây, hai giây, ba giây…mặt trời đã nhô lên từ phía sau những rặng tre làng, cả bầu trời phía đông hừng lên ánh sáng vàng nhẹ dịu ngọt. Chao ôi! Quê hương em dưới ánh nắng mới đẹp đẽ làm sao, trên những tán lá giọt sương đọng lại long lanh như những hạt ngọc quý, những bông hoa dại ven đường dường như cũng tươi tắn, rực rỡ hơn khi ngày mới lại về. Xung quanh vang lên tiếng chim hót líu lo hòa cùng tiếng cười nói vui vẻ của người dân tạo nên bầu không khí náo nhiệt đầy hứng khởi. Khung cảnh làng quê yên bình, giản dị nhưng lại dễ dàng gợi lên cảm giác gần gũi, hạnh phúc trong em.
Chán thật đó
Viết ko liên quan đến mùa hè

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo