Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể về học sinh

kể về học sinh chú ý ở học sinh tiểu học 
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
93
1
0
Hiển
09/08/2021 10:05:40
+5đ tặng
Một học kì đã trôi qua, em đang chuẩn bị tâm thế để bước vào học kì hai. Nghĩ lại việc học tập của em, ở học kì một, em cảm thấy phấn khởi và tự hào. Nhờ sự phấn đấu vươn lên và sự giảng dạy nhiệt tình của cô giáo, em đã đạt kết quả cao trong học tập. Những con điểm 10 đỏ thắm trên trang vở là niềm vui sướng của em. Thế nhưng, em không bao giờ chủ quan, ở lớp em chăm chú nghe cô giáo giảng bài, tích cực hoạt động cùng các bạn. về nhà, em tự giác học tập, hoàn thành nhiệm vụ mà cô giáo đã giao. Nhờ chăm chỉ học tập nên em đã dành được Vòng hoa điểm 10 trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Kết quả kì thi cuối kì một em đã đạt danh hiệu Học sinh giỏi. Cô giáo khen em, còn bố mẹ em rất hài lòng về việc học của em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Anh Daoo
09/08/2021 10:06:23
+4đ tặng

Phương Anh đã có được kết quả học tập rất tốt trong học kì I năm học 2018- 2019 vừa qua. Trong lễ sơ kết học kì I, cái tên Phương Anh trở nên nổi bật với điểm trung bình học tập các môn là 9,7. Với thành tích đó, Phương Anh là thủ khoa của lớp 6A9 nói riêng và thủ khoa của toàn khối 6 nói chung.

 

Nhắc đến tấm gương người tốt,việc tốt của lớp 6A9 thì không thể không nhắc đến Phương Anh - một học sinh có niềm đam mê học tập, chăm chỉ, tự giác học bài và rất tích cực tham gia vào các hoạt động chung. Ở lớp 6A9, từ thầy cô đến các bạn ai cũng yêu mến Phương Anh!

 

 

Phương Anh - ảnh giữa

Ở lớp, Phương Anh luôn chăm chú nghe giảng, tích cực, hăng hái giơ tay phát biểu xây dựng bài. Có gì chưa hiểu, em hỏi cô giáo hoặc các bạn cán sự lớp ngay.

Ở nhà, mỗi khi đi học về, Phương Anh luôn tự giác đọc lại bài học ở trên lớp, lấy thêm nhiều ví dụ minh họa để  hiểu hơn và nắm kiến thức thật chắc, làm bài tập của các môn đầy đủ. Không chỉ làm bài tập trên lớp mà em còn làm nhưng bài ở trong các sách tham khảo để bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức bổ ích khác, từ cơ bản đến nâng cao.

 

Trước khi đến lớp, em luôn học bài cũ đầy đủ, ôn tập kiến thức hàng ngày để không bị quên những kiến thức cũ. Chính bởi ý thức học tập tốt mà trong mỗi tiết học trên lớp em luôn rất sôi nổi, hào hứng. Phương Anh còn là người khơi dậy sự hào hứng, tinh thần hăng hái thi đua của các bạn học sinh trong lớp. Em luôn đến lớp sớm mỗi ngày để kiểm tra, giúp đỡ, hướng dẫn các bạn những bài Toán, bài tiếng Anh còn chưa hiểu, chưa làm được để các bạn cố gắng vươn lên và tiến bộ hơn trong học tập. Nhờ tinh thần tự giác, chăm chỉ, cần cù, siêng năng, có ý thức trau dồi và rèn luyện, Phương Anh đã có được kết quả học tập rất tốt trong học kì I năm học 2018- 2019 vừa qua. Trong lễ sơ kết học kì I, cái tên Phương Anh trở nên nổi bật với điểm trung bình học tập các môn là 9,7. Với thành tích đó, Phương Anh là  thủ khoa của lớp 6A9 nói riêng và thủ khoa của toàn khối 6 nói chung.

 

Không chỉ có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, Phương Anh còn là một học sinh có nề nếp kỉ luật tốt. Em luôn gương mẫu chấp hành tốt nội quy, kỉ luật của trường lớp, luôn đi đầu trong mọi hoạt động nề nếp.Vì vậy, giáo viên chủ nhiệm vô cùng tin tưởng, giao phó cho em làm cán bộ lớp. Đặc biệt, Phương Anh rất có năng khiếu ở các môn ngoại ngữ. Để giúp em có thể phát huy năng khiếu của mình, giáo viên và cán bộ lớp đã bầu em làm các sự môn Tiếng Anh và tiếng Nhật. Phương Anh luôn hoàn thành trách nhiệm,vai trò của mình, thường xuyên phối kết hợp với giáo viên chủ nhiệm đôn đốc kiểm tra các bạn ôn tập trước mỗi bài kiểm tra định kì hay học kì. Đối với các thầy cô giáo, em luôn ngoan ngoãn, lễ phép.Với bạn bè, em luôn hòa đồng, cởi mở, thân thiện, tạo tiếng cười vui vẻ cho các bạn xung quanh. Chính vì vậy, em luôn được các bạn trong lớp cũng như thầy cô vô cùng yêu mến.

 

Xuất sắc trong học tập, gương mẫu trong kỉ luật, một điều nổi bật đáng quý của Phương Anh còn được thể hiện ở những hoạt động thi đua của lớp. Phương Anh luôn hào hứng, sôi nổi trong mọi hoạt động. Em đã tích cực tham gia vào đội aerobic của lớp; luôn cùng các bạn tham gia vệ sinh lớp góp phần tạo không gian xanh – sạch – đẹp – nở hoa.

 

Trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em chính là học sinh có số bông hoa điểm tốt nhiều nhất của khối 6. Phương Anh là hạt nhân tích cực để lan tỏa ý thức học tập, tích cực tham gia các hoạt động tới tất cả các bạn học sinh trong lớp. Phương Anh cũng là một MC năng động, đầy tự tin với trang phục gọn gàng, thanh lịch, gương mặt sáng, nụ cười tươi, giọng nói đầy truyền cảm. Mỗi bài viết của Phương Anh khi giới thiệu cho các bạn trong lớp nghe về ngày 20-10, 20-11, 22-12 hay về lễ Giáng sinh luôn luôn cuốn hút và khiến các bạn thích thú.

 

Nếu thầy cô, bạn bè yêu mến Phương Anh bởi em là trò giỏi, thì có lẽ bố mẹ ở nhà luôn tự hào bởi em là một người con ngoan. Phương Anh rất hiếu thảo, biết vâng lời ông bà, bố mẹ. Em luôn biết đồng cảm, chia sẻ với bố mẹ những công việc nhà vừa sức với mình như rửa bát, quét dọn nhà cửa, giặt quần áo,...Bên cạnh đó, Phương Anh còn là một người chị rất gương mẫu. Mỗi tối, Phương Anh luôn giúp đỡ bố mẹ dạy em học, chỗ nào em gái chưa hiểu thì Phương Anh tận tình giảng giải cho em hiểu ngay. Nhờ đó mà bố mẹ có thể yên tâm chăm lo vào công việc của mình.

Phương Anh thực sự là một tấm gương sáng, điển hình cho tinh thần và ý thức học tập, một người trò giỏi, con ngoan. 

1
0
Tâm Như
09/08/2021 11:21:55
+3đ tặng
Thời gian trôi qua thật nhanh. Thấm thoắt mà đã kết thúc một kì học. Học kì 1 này,em học tương đối tốt. Về học tập, em được đánh giá hoàn thành xuất sắc tất cả các môn học. Về phẩm chất, năng lực em cũng đạt được mức tốt. Hai môn thi Tiếng Việt và Toán của em đều đạt điểm mười, thành tích này, em cần phải phát huy ở học kì 2. Để có được thành quả ấy, bản thân em đã cố gắng rất nhiều. Trên lớp, em chú ý nghe cô giảng bài. Về nhà, em luôn hoàn thành đầy đủ những bài cô giao và tự mình tìm tòi thêm những bài tập, những kiến thức hay trong sách tham khảo. Dù đã đạt được kết quả cao nhưng em thấy mình cần phải nỗ lực hơn nữa để phát huy hết khả năng học tập, hoạt động phong trào xã hội của trường và lớp. Với kết quả học tập này, em thật sự vui và bố mẹ cũng cảm thấy vô cùng tự hào vì em. Em mong học kì 2 mình sẽ học giỏi hơn nữa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo