Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Sự trung thực là nền tảng cơ bản giữ cho mỗi quan hệ được bền vững

1 trả lời
Hỏi chi tiết
571
2
0
dogfish ✔
15/08/2021 21:22:45
+5đ tặng
     câu 2 bài 2:

Có ai đó đã nói rằng “thành công chỉ đến với những người làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp” đúng thật như vậy. Thành công là đích đến đẹp đẽ nhất trong cuộc sống của mỗi con người. Đó là thái độ, trách nhiệm của con người đối với công việc mà chúng ta đã lựa chọn.

Con người chúng ta sinh ra và lớn lên đều muốn theo đuổi mục đích của mình đó là sự thành công. Vậy thành công là gì? Đó là những kết quả và mục đích đạt được như những gì bản thân mong muốn và dự định, biến những hoài bão, những dự định đầy nhiệt huyết trở thành sự thực. Con đường để đạt tới thành công không dễ như chúng ta thường nghĩ mà phải trải qua một quá trình rèn luyện và có ý chí, càng nhiều thử thách và chông gai thì thành công mới dễ đến và vững vàng hơn. Đối diện với những khó khăn trong cuộc sống hay chỉ một chút vấp ngã có người đã vội bỏ cuộc tìm đến với cái đơn giản hơn nhưng có người lại quyết tâm hướng tới mục tiêu mà bản thân lựa chọn

Đối với những người sống có trách nhiệm và say mê với công việc thì họ luôn làm có trách nhiệm và làm hăng say để gặt hái được kết quả tốt đẹp mà không màng vụ lợi xấu gì, đó là thành công. Điều đáng nói ở đây là những con người đó đã cố gắng hết sức mình có thể và hoàn toàn biết nắm bắt cơ hội cho bản thân mình. Với một thái độ làm việc tích cực như thế thì thành công đạt được với họ là rất xứng đáng. Đối diện với những khó khăn đó thì còn cần phải có sự nỗ lực hơn nữa. Khi đó con người chúng ta sẽ nhìn nhịn sự việc lạc quan hơn thay thì chôn vùi ý chí về bản thân và không có định hướng cho bản thân,những người như thế này rất dễ chôn vùi bản thân với nguy cơ thất bại nặng nề, hãy nên biết nghĩ đến những điều tốt đẹp để giúp bản thân tiến lên phía trước. Phải biết nhìn về tương lai để có thấy thấy mục đích và hướng đi cho riêng bản thân mình.phải có hướng suy nghĩ tích cực cộng với hành động thì thành công sẽ đến với bản thân của mỗi người chúng taTác giả của câu nói thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm là ví dụ điển hình, từ một anh chàng 21 tuổi người Áo bỡ ngỡ bước chân đến đất nước Mỹ khi còn hai bàn tay trắng và bỡ ngỡ để tìm đến với thành công, với vốn tiếng anh nghèo nàn nhưng giờ anh đã trở thành một diễn viên nổi tiếng và hiện tại đang đương nhiệm thống đốc ở Hoa Kì. Ông đã gặp phải muôn vàn khó khăn nhưng giờ đây để có được thành công như ngày hôm nay thì ông đã trải qua biết bao gian khó và thử thách, rơi cả những giọt nước mắt để giờ đây đổi lại là được sự thành công rất đáng để ghi nhận.

HIện nay giới trẻ có nhiều người chưa làm việc đã vội nản chí, bỏ qua khó khăn để chọn con đường dễ hơn. Với những người như vậy thì thành công không bao giờ tới mỉm cười với họ.

Đối với tuổi trẻ ngày nay thì cần xác định được ước mơ của cuộc đời mình, không ngừng nỗ lực vươn lên, thúc đẩy những khó khăn trở ngại để tiến xa hơn một bước. Cố gắng tiến lên phía trước và nghĩ đến những điều tốt đẹp thì chắc chắn hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo