Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bức thư cho người thân ( bạn) ở vùng dịch để an ủi, động viên họ

Viết bức thư cho ng thân ( bạn) ở vùng dịch để an ủi, động viên họ.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
2.375
24
8
♪སཏư✎✎﹏
28/08/2021 11:39:19
+5đ tặng
                       Lương Tài , ngày 28 tháng 8 năm 2021
Hoa thân mến !
Tình hình dịch bện đang diễn biến rất phức tạp nhất là ở TP.HCM quê hương cậu . Biết là ở đó hiện tại cậu đang rất buồn và nhớ bạn bè , lớp học nên hôm nay tớ đã cần chiếc bút và tờ giấy để viết thư thăm hỏi sức khỏe của gia đình cậu và an ủi động viên cậu vui hơn.
Dạo này gia đình cậu thế nào rồi ? Ở đó cậu đã quen được với ai chưa ? Mọi người có tốt với cậu không ? Ở trường cậu học lớp 5 gì ? Hằng ngày cậu phải đến trường bằng phương tiện gì ? Hiện tại cậu học trên lớp hay qua trực tuyến ? 
Dạo này gia đình tớ vẫn khỏe . Cả lớp mình ở đây cũng rất rốt , vẫn cười đùa và vẫn còn là lớp cá biệt của trường , nhưng từ khi cậu chuyển đi mọi người cũng rất là buồn . Tuy là lớp cá biệt nhưng cậu biết không năm nay lớp mình được học lớp A đấy . Từ khi vào lớp A lớp mình trở lên ngoan hơn và luôn đạt thành tích học tập tốt . Bây giờ tụi tớ đã đi xe đạp như lời cậu chỉ bảo rồi . Bây giờ bọn tớ đang phải học trực tuyến qua zoom , tuy có những bạn lớp mình học kém nhưng vẫn cố gắng vươn lên . À bọn tớ ở đây sắp được đi học lại rồi ai cũng vui hết nhưng mỗi lần nhắc đến cậu là tụi nó lại nhớ cậu nắm . Tuy mỗi lần cậu giảng đạo lí cho tụi nó , tụi nó cãi lại không phải là ghét cậu đâu tụi nó bảo với tớ là chỉ muốn làm cậu vui mà thôi .
Năm nay lớp mình không chụp được ảnh kỉ niệm với cô giáo nhưng tụi tớ đã hứa với nhau là đợi năm sau cậu về sẽ chụp một bức ảnh thât đẹp treo chính giữa lớp để làm kỉ niệm đấy . Năm sau cậu về cả lớp mình sẽ dắt nhau đi quanh trường thăm trường nhé .
Thôi thư chưa dài nhưng tớ dừng bút ở đây . À bức thư này là bọn lớp mình bảo tớ nhắn vào nữa đó , tại tụi nó ngượng đó . Thôi nhé Hoa hẹn năm sau cậu về tớ sẽ bắt tụi lớp mình kể hết chuyện vui ra cho cậu nghe để tạ lỗi nhé .
             Người viết thư 
                    Tên
               Họ và tên

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
12
15
dogfish ✔
28/08/2021 17:04:01
"Thông qua tin tức trên tivi tớ được biết các bạn thiếu đồ ăn, uống, đồ dùng học tập. Tớ rất thương các bạn. Hi vọng các bác sĩ sẽ tìm ra thuốc để chống dịch. Cùng cố gắng các bạn nhé!"; "Các bạn đừng lo. Các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe, uống nhiều nước, rửa tay sạch sẽ, nhớ đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Virus corona sẽ đầu hàng thôi!".

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo