Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết về bức tranh yêu thích của bạn, hoặc ca sĩ yêu thích của bạn, hoặc cách nấu món ăn yêu thích của bạn

Viết về bức tranh yêu thích của bạn, hoặc ca sĩ yêu thích của bạn, hoặc cách nấu món ăn yêu thích của bạn.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
402
2
1
KANZ
04/09/2021 19:17:14
+5đ tặng
Người nổi tiếng ưa thích của tôi là Billie Eilish. Cô ấy là một ca sỹ/người sáng tác nhạc 18 tuổi sinh ra và lớn lên tại Los Angeles. Cô ấy nhận được sự chú ý của truyền thông khi cô đăng tải bài hát ocean eyes của mình lên SoundCloud khi cô mới 13 tuổi. Cô trở nên nổi tiếng toàn thế giới sau khi ra mắt bản hit của mình, bad guy. Hiện tại, cô ấy là người thắng 5 giải Grammy, 2 giải American Music Awards và nhiều hơn thế nữa. Tôi yêu cô ấy bởi cô ấy rất chân thật. Nếu cô ấy không biết cái gì hoặc ai đó nổi tiếng, cô ấy sẽ đơn giản là nói ra, cô ấy cũng chân thành về những gì mà mình cảm thấy. Đồng thời, tôi thích cách mà cô ấy không hề giống với những ca sĩ nữ khác. Âm nhạc của cô ấy không phải lúc nào cũng thuộc gu tôi, nhưng rất đặc biệt. Một số bài hát là viễn tưởng, một số lại là cuộc đối thoại của những con quái vật trong chúng ta, của Chúa, của quỷ dữ. Tôi coi đó là chủ nghĩa siêu thực âm nhạc và sự tận hưởng việc thể hiện sự độc lạ hơn bất cứ thứ gì khác. Cách mà cô ấy hát, hiệu ứng và nhạc cụ cũng được tổ chức tốt và khác lạ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Chessman 2006
04/09/2021 19:20:50
+4đ tặng

Việt Nam quê hương em có muôn vàn thức ăn ngon và hấp dẫn, với những công thức, thành phần vô cùng đa dạng, phong phú. Một trong số đó là món bánh xèo. Món ăn em yêu thích nhất.

Em được biết đến món bánh xèo lần đầu tiên, do tay mẹ nấu, từ khi em học mẫu giáo. Mẹ em ngoài việc nội trợ gia đình thì buổi sáng có bán bánh xèo ăn sáng. Quán đơn sơ chỉ có cái bàn gỗ dài. Mẹ vừa đúc vừa tự bán bánh trên cái bàn đó. Khách ăn ngồi xung quanh cái bàn. Trước ngày bán, chiều đến, mẹ phải ngâm gạo rồi mang đi xay thành bột nước. Mẹ còn thắng mỡ thành nước để chuẩn bị. Sáng sớm, khi em còn đang ngái ngủ, mẹ cặm cụi một mình sắp xếp bàn ghế và bắt đầu đúc bánh xèo. Chảo đúc bánh xèo ngồ ngộ. Khuôn tròn nhỏ bằng bàn tay xòe với cái tay cầm vểnh lên cao. Nguyên liệu đúc bánh bao gồm mực, tôm, thịt, hành, giá và bột đúc bánh. Mẹ cắt cành chuối lấy 1 khúc để bôi dầu lên chảo. Xào cho mực, tôm, thịt chín rồi, mẹ tráng một muỗng bột lên chảo. Sau đó, cho giá vào, đậy nắp lại. Trên lửa to khoảng ba phút, mẹ mở nắp gấp đôi bánh lại.

Quê em miền Trung nên cách ăn khác với người miền Tây. Bánh xèo miền Trung chín mềm, bỏ bánh vào chén, sau đó cho nước mắm vào ăn kèm với rau sống. Miền Tây thì bánh xèo giòn cuộn rau cải bẹ xanh chấm mắm ăn. Khác nhau như vậy nhưng nước mắm chấm rất giống nhau. Nấu nước đường rồi pha với mắm thêm ớt và chanh vào. Ôi chao! Ngon kinh khủng!

Món ăn đã gợi nhắc tình thân, em càng thêm yêu thích nó. Vì nó đã tạo thêm thu nhập cho gia đình.

1
1
DangQuangAnh
04/09/2021 19:23:39
+3đ tặng
Viết về một bức tranh yêu thích:
Mặc dù rất ngưỡng mộ hoạ sĩ quốc tế, nhưng mình vẫn dành tình cảm đặc biệt cho những hoạ sĩ trong nước với vô số tác phẩm có ý nghĩa. Trong những bức vẽ yêu thích có lẽ mình ấn tượng nhất với bức "Thiếu nữ bên hoa huệ" của hoạ sĩ Tô Ngọc Vân. Bức vẽ được đánh giá là nổi bật nhất trong sự nghiệp vẽ tranh của ông ấy. Nó khắc hoạ chân dung một thiếu nữ trong áo dài trắng với đầu nghiêng về phía bình hoa cách đầu tiên. Áo dài được biết đến là trang phục truyền thống của Việt Nam. Thiếu nữ trong áo dài trắng đúng nghĩa là hình ảnh tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam với vẻ đẹp, sự thanh lịch và tự tin. Bố cục hoàn hảo làm người xem tập trung vào gương mặt thiếu nữ. Đó là một gương mặt cân đối từ góc mặt phù hợp, vì thế nó trở thành điểm nhần của cả bức tranh: lông mày rậm, mắt đen, má hồng và môi đỏ. Với việc sử dụng thành thạo bảng màu, đặc biệt mà màu trắng, cô thiếu nữ hiện lên càng hấp dẫn và mộng mơ với nỗi buồn man mác. Kết lại thì đây là kiệt tác rất ý nghĩa xứng đáng từ ngưỡng mộ từ người xem toàn thế giới.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo