Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Từ công cuộc khôi phục kinh tế sau chiến tranh xây dựng chủ nghĩa xã hội liên xô. Việt Nam nói chung bản thân các em nói riêng rút  lại ra được bài học gì

Từ công cuộc khôi phục kinh tế sau chiến  tranh  xây  dựng  chủ nghĩa xã hội liên xô. Việt nam nói  chung bản thân các em nói riêng rút  lại ra được bài học  j?
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
152
1
0
Nguyễn Nguyễn
06/09/2021 19:45:15
+5đ tặng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Hà Thương
06/09/2021 19:45:48
+4đ tặng

Cách mạng Tháng Mười và những thành tựu vĩ đại của Nhà nước, nhân dân Xô Viết trong hơn 70 năm vẫn còn nguyên giá trị thời đại sâu sắc. Thời kỳ đó phân hóa giàu nghèo chưa sâu sắc như ngày nay. Liên Xô trước đây còn nghèo hơn một số nước, nhưng chế độ bảo hiểm y tế, hệ thống giáo dục, an ninh xã hội đảm bảo tốt. Xã hội không có bóc lột, không có áp bức, bất công; con người sống có lý tưởng, giàu lòng nhân ái, có sức vươn lên mạnh mẽ, sáng tạo không ngừng. Mọi hoạt động trong xã hội Xô Viết đều vươn tới khát vọng vì mọi người, vì dân tộc; từ đó đã có nhiều thành tựu trong xây dựng các công trình kiến trúc hạ tầng cơ bản, xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật, phát triển vũ khí trang bị kỹ thuật... Hiện nay, còn nhiều công trình của Liên Xô để lại cho đất nước Nga vẫn còn nguyên giá trị về lịch sử, văn hóa cũng như thẩm mỹ, công năng, hiệu quả sử dụng. CNXH cũng là tấm gương về sự giúp đỡ những nước đấu tranh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người một cách vô tư, trong sáng, chí tình chí nghĩa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo