Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 9
07/09/2021 15:30:18

Viết đoạn văn từ 7-10 câu trình bày cảm xúc của e khi học tập bằng hình thức trực tuyến

Viết đoạn văn từ 7-10 câu trình bày cảm xúc của e khi học tập bằng hình thức trực tuyến
2 trả lời
Hỏi chi tiết
461
2
1
Nguyễn Nguyễn
07/09/2021 15:31:48
+5đ tặng

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
KANZ
07/09/2021 16:21:09
+4đ tặng

Trong bối cảnh phòng chống đại dịch COVID-19, các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước đã triển khai đào tạo trực tuyến toàn thời gian nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá cảm nhận của sinh viên hình thức đào tạo chính quy tại một cơ sở giáo dục đại học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh khi tham gia học tập trực tuyến trong thời gian ứng phó với dịch bệnh. Phiếu khảo sát được triển khai qua công cụ Google Form gửi đến sinh viên chính quy của trường và thu về 2225 phản hồi. Nghiên cứu sử dụng 04 thành phần của cấu trúc đánh giá hệ thống học trực tuyến trên nền tảng web của Shee và Wang (2008) gồm: Giao diện người dùng (Learner Interface), nội dung (Content), cá nhân hóa (Personalization), cộng đồng học tập (Learning Community). Kết quả nghiên cứu cho thấy sự khác biệt về mức độ hài lòng của sinh viên và xác định có 8 loại khó khăn sinh viên thường gặp nhất khi trải nghiệm học trực tuyến hoàn toàn.
KANZ
đừng vộ chấm điểm bạn nhé,mik sẽ gửi lại 1 bài khác khi tìm thấy đoạn văn thích hợp,thông cảm cho mik nhé!!!
KANZ
BN THAM KHẢO Đại dịch Covid-19 khiến chúng ta nhớ lại Ebola, SARS bởi hậu quả mà nó để lại thật sự rất khó lường. Nó khiến hàng quán phải đóng cửa, giao thông bị phong tỏa, kinh tế rơi vào trạng thái bất ổn định,... và cùng với đó là việc học sinh, sinh viên không được tới trường - một trong những điều đáng lo ngại nhất. Có người cho rằng, việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học quá lâu sẽ gây ra tình trạng hổng kiến thức nhưng cũng có những ý kiến đồng tình vì sức khỏe chung của cộng đồng. Thực chất, việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học là điều tất yếu phải làm trong tình hình dịch bệnh căng thẳng và mỗi cá nhân cần có ý thức tự học. Việc chúng ta có bảo đảm kiến thức hay không hoàn toàn tùy thuộc vào ý thức tự học bởi cho dù có đến trường nhưng lại lơ đễnh, lười nhác thì hoàn toàn không đem lại hiệu quả, thậm chí dịch bệnh còn lây lan, khó kiểm soát. Chúng ta hãy coi đây là "thời cơ" để bản thân tự tổng hợp, ôn luyện lại những kiến thức trong suốt quá trình học vừa qua, hiện nay, sở giáo dục và đào tạo đã tổ chức chương trình học trên truyền hình, chúng ta hoàn toàn có thể tự trang bị kiến thức cho mình ngay tại nhà. Tự học cũng chính là biện pháp tốt để chúng ta đẩy lùi dịch bệnh, giảm thiểu, hạn chế nguy cơ lây lan của vi-rút. "Người lạc quan sẽ thấy cơ hội trong thách thức, sẽ thấy thuận lợi trong cả khó khăn. Vậy nên hãy tranh thủ thời gian để ta tự học và rèn luyện, đồng thời cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
KANZ
chấm điểm mik nhé!!! nếu bạn là 1 thiên thần với tính cách đáng yêu hoà đồng thì xin bạn hãy fl+đánh giá 5* cho mik nhé!!! cảm ơn <3
Hằng Hằng
Biểu cảm mà bn ơi:(
KANZ
để mik tìm hiểu thêm rồi gửi bạn nhé

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo