Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 2-3 câu kể về một việc em đã làm để chăm sóc bản thân. Em làm việc đó thế nào

 viết 2-3  Câu kể về một việc em đã làm để chăm sóc bản thân .Em làm việc đó thế nào
3 trả lời
Hỏi chi tiết
4.024
5
2
Hiển
12/09/2021 16:56:17
+5đ tặng
Chủ nhật tuần vừa rồi, em đã cùng với cả lớp đến trường tổng vệ sinh. Theo sự phân công của cô giáo chủ nhiệm, chúng em tiến hành vệ sinh lớp học. Mỗi tổ được phân công những công việc khác nhau. Tổ một phụ trách quét dọn lớp học, khu vực hành lang. Tổ hai sẽ lau dọn các đồ dùng trong lớp học. Còn tổ ba sẽ chăm sóc hai bồn cây do lớp em phụ trách ở khu vực sân trường. Em là thành viên của tổ hai, nên đã cùng các bạn ở trong lớp lau dọn bàn ghế, cửa sổ, bảng viết…

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
7
1
+4đ tặng
Ngày hôm ấy, khi đang làm bài kiểm tra môn Chính tả thì bút của em đột ngột hết mực. Em lúng túng không biết phải làm sao, trong lòng không khỏi lo lắng vì bài kiểm tra dang dở. Khi đôi mắt em đã ngập nước, giọt nước mắt sắp sửa rơi xuống vì lo sợ thì bỗng có một cây bút máy màu đỏ xinh xắn đưa qua. Nhìn sang em thấy Minh Quân, người bạn mới chuyển đến lớp em ngày hôm qua đang mỉm cười đưa bút cho em. Minh Quân nói bằng giọng miền Nam rất ấm áp "Cậu viết tạm bút của tớ đi. Đừng lo. Khóc nhè xấu xấu". Lời nói mang theo ý đùa của Minh Quân đã giúp em bình tĩnh lại, em nói cảm ơn và dùng cây bút của bạn để hoàn thành bài kiểm tra. Hành động giúp đỡ của Quân làm em rất biết ơn và cảm động, từ đó em và Quân đã trở thành đôi bạn thân.
 
6
2
danh
12/09/2021 17:00:02
+3đ tặng

Hôm qua, chúng em có một trận bóng. Cả nhóm đã hẹn nhau lúc bảy giờ tối tại sân vận động của xã. Sau khi đi học thêm về đã là bảy rưỡi, tôi nhanh chóng đến chỗ hẹn. Trên đường đến sân vận động, tôi nhìn thấy một bà lão đang loay hoay để sang đường. Nhưng vì xe cộ quá đông đúc, con đường không có đèn giao thông nên bà lão vẫn chưa sang được. Tôi vội vàng tấp xe đạp vào ven đường, chạy sang bên kia đường. Sau đó, tôi nắm lấy tay bà cụ rồi đưa bà sang đường an toàn. Tôi đã nhận được cái xoa đầu, lời cảm ơn của bà cụ. Tôi mỉm cười, chào bà rồi nhanh chóng đạp xe đến sân vận động. Thật may mắn, tôi đã đến kịp lúc. Trận bóng diễn ra với chiến thắng thuộc về đội của tôi. Tôi cảm thấy rất vui vẻ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 2 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo