Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 8
14/09/2021 20:50:37

Em hãy viết 1 đoạn văn ngắn (7-10 câu) bày tỏ tình yêu của em đối với mẹ

Em hãy viết 1 đoạn văn ngắn (7-10 câu) bày tỏ tình yêu của em đối với mẹ
Ai giúp em đc k ạ=(?

3 trả lời
Hỏi chi tiết
4.488
16
9
+5đ tặng

Nếu trên thế giới này, có một người luôn sẵn sàng hi sinh tất cả vì em, bất chấp mọi gian khổ, thì đó chắc chắn chính là mẹ. Mẹ như vầng thái dương của riêng em, chiếu rọi những tia nắng ấm áp, chan hòa, soi sáng cho con đường em đi. Mỗi khi nghĩ đến mẹ, nhớ về mẹ, em lại cảm giác dòng máu trong mình ấm hơn, cả cơ thể trở nên hạnh phúc lâng lâng. Bởi em rất yêu mẹ của mình. Biết bao vất vả ngoài kia mẹ chắn hết, chắt chiu từng giọt sướng vui, đong đầy thành bể mà nuôi em khôn lớn. Dường như có một sợi dây vô hình nào đấy đang thắt em với mẹ lại. Nếu không, thì tại sao chẳng lúc nào là em muốn rời xa mẹ nhỉ. Chỉ vừa rời đi đã thấy nhớ rồi. Điều hạnh phúc nhất mỗi ngày, chính là được ôm mẹ thật chặt từ phía sau. Được mẹ nhẹ nhàng xoa đầu và hỏi han thân mật. Em mong mẹ luôn khỏe mạnh và sống thật lâu, thật lâu mãi bên em. Để mỗi ngày em lại được nghe tiếng nói dịu dàng, ấm áp của mẹ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
8
6
Th Vinh
14/09/2021 20:51:38
+4đ tặng
Em thật cảm động và biết ơn mẹ vì mẹ đã dành cho em tình cảm tốt đẹp nhất, những điều kiện sống tốt nhất. Lòng biết ơn ấy của em được thể hiện qua những việc làm cụ thể. Sáng sáng, em tự dậy tập thể dục, làm vệ sinh cá nhân mà không để mẹ phải nhắc nhở. Em chào hỏi ông bà, ba mẹ trước khi đến trường, ơ trường, em luôn lăng nghe cô giáo giảng bài, hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài. về nhà, em phụ giúp mẹ, nhặt rau, quét nhà. Quà sinh nhật em tặng mẹ là những điểm 9, điểm 10. Những ngày mẹ mệt, em lấy nước mẹ uống, em thay ba đi mua phở cho mẹ ăn. Những việc làm nhỏ bé ấy của em đâu có thể sánh bằng một phần nhỏ công sức, tình cảm mẹ đã dành cho em. Nằm trong chăm ấm, em thầm nói nói với mẹ em: “Mẹ ơi! Con yêu mẹ nhiều lắm!”.
0
0
Nga Trần Thị
29/01 19:56:51

Em thật cảm động và biết ơn mẹ vì mẹ đã dành cho em tình cảm tốt đẹp nhất, những điều kiện sống tốt nhất và những trái tim yêu thương.

  Em thực sự mới hiểu ra rằng sự khôn lớn thành người của em là từ những giọt mồ hôi của mẹ .Nhiều khi em chỉ muốn nói với mẹ rằng:

-  mẹ ơi , mẹ là định mệnh của đời con , mẹ là người anh hùng dũng cảm nhất  trên thế gian này!. ngày khi con còn thơ bé mẹ yêu con bằng cả cuộc đời của mẹ , bây giờ con lớn khôn rồi con sẽ yêu mẹ bằng cả bầu trời của con ! Mẹ yêu ơi ! con yêu mẹ nhiều lắm !

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo