Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 4
29/09/2021 21:25:45

Viết một đoạn văn khoảng 5 câu có dùng một trong những từ sau

Viết một đoạn văn khoảng 5 câu có dùng một trong những từ sau ; bao la ; mênh mông ; bát ngát ; lung linh ; long lanh ; lấp lánh ; vắng vẻ ; lấp loáng ; hiu hắt.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
240
1
1
Th Vinh
29/09/2021 21:26:26
+5đ tặng
Cánh đồng quê em những ngày mùa hiện ra như một bức tranh thật đẹp. Màu vàng lúa chín giống như một tấm thảm rực rỡ, trải dài bao la vô tận. Những ruộng lúa chín trĩu bông với hương thơm dìu dịu, hòa quyện hương vị của đất, của trời, của bàn tay chăm sóc mà bác nông dân đã vất vả vun trồng. Khi mặt trời lấp ló những tia sáng hừng đông, trên những bông lúa còn đọng lại lóng lánh những giọt sương đêm. Nhìn ra cánh đồng quê, em càng cảm thấy yêu thêm biết bao quê hương và đất nước mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Hằng Nguyễn
29/09/2021 21:26:31
+4đ tặng
Mỗi lần về quê, cảm giác khiến tôi thoải mái nhất là ra thăm đồng vào buổi sáng. Cánh đồng lúa rộng bao labát ngát, trải đầy những ánh nắng vàng của mặt trời. Những bông lúa non nghiêng nghiêng theo chiều gió, những cánh lúa lấp lánh những ánh vàng. Mùi lúa non quyện với mùi đất, mùi nước tạo nên một thứ cảm giác thật tuyệt vời, khó diễn tả. Chỉ biết nó đem lại cho tôi một cảm giác rất sáng khoái. Xa xa, những đàn cò kêu eng éc, bay lên trời rồi lại đậu xuống, cứ dập dình dập dình như những chiếc bập bênh. Loáng thoáng, mấy người nông dân đang ra đồng thăm lúa, trên mặt ai cũng rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Khung cảnh đồng lúa buổi sớm bình dị là thế, đến mãi sau này khi đã đi xa nơi này tôi vẫn mai không thể nào quên. Tôi yêu quê tôi! Cánh đồng lúa vào buổi sớm ở quê tôi trong tìm thức của tôi luôn rất đẹp như vậy!
0
1
Cao Việt Anh
30/09/2021 10:11:00
+3đ tặng
Em đã bao giờ em biết rằng mọi thứ đều có linh hồn hay chưa. Không chỉ riêng con người vạn vật đều thế như cây tre luôn mang linh hồn của một thi sĩ, hoa sen lại hiện lên với những phẩm chất của phụ nữ việt nam. Còn linh hồn của nhân dân ta thì sao? Đâ phần nó được trú ngụ trên những cánh đồng, cánh đồng trải dài bao la như cuộc đời của một người được tạo nên bởi những mảnh đời nhỏ bé nghĩ là mền yếu nhưng vẫn chịu sương nắng cuộc đời. Từng giọt sương long lánh đọng trên cơ thể đó khiên nhẫn đợi những tia nắng  đẹp lung linh chiếu rọi lên chúng thật lấp lánh lúc này cánh đồng đó thật đẹp.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo