Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn ( 5-7 câu ) miêu tả cảnh thanh bình của miền quê

viết 1 đoạn văn ( 5-7 câu ) miêu tả cảnh thanh bình của miền quê
lưu ý ko copy
 
4 trả lời
Hỏi chi tiết
231
0
0
LiLy A
06/10/2021 22:03:06
+5đ tặng
Quê hương tôi không đẹp đến nên thơ hữu tình, nhưng nó lại mang vẻ yên bình tươi đẹp. Nó yên bình khiến cho ta cảm giác yêu quý muôn phần. Chiều chiều, chúng tôi thả diều trên con đê. Những tia nắng cuối cùng trong ngày còn xót lại chính là cũng là lúc lũ trẻ chúng tôi kéo nhau ra bãi cát chân đê chơi. Từng cơn gió đưa những chiếc diều bay xa và cao hơn . Nó gửi gắm ước mơ về một tương lai tươi đẹp của bọn trẻ thôn quê. Dòng sông óng ả phản chiếu tia nắng cuối cùng. Đứng ngắm hoàng hôn đang dần tắt , ánh hồng đang dần biến  mất đi khiến tôi có cảm giác tiếc nuối lạ kì. Vậy là, một ngày thanh bình nữa trên mảnh đất quê hương đã hết. Nhưng nó vẫn sẽ luân hồi như vậy trong cuộc đời tôi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Hùng Nguyễn
06/10/2021 22:03:38
+4đ tặng
Trong chiến tranh, cây cầu ở làng em là một trọng điểm đánh phá của địch. Bởi vậy, cây cầu ấy đã chịu rất nhiều bom đạn. Ngày nay, chiến tranh đã lùi xa, cây cầu đã được tu sửa lại, cuộc sống nơi đây thật êm ả. Mỗi sáng sớm đều có nhiều cụ già lên cầu tập thể dục. Sau đó, nhưng bạn học sinh băng qua cầu để tới trường. Các bà, các cô quang gánh kéo qua cầu để về kịp phiên chợ huyện.bố mẹ thì đi chăm lúa. Ai cũng vui tươi, phấn khởi. Những đêm trăng sáng, rất nhiều người lên cầu để hóng mát, đón ngọn gió từ cánh đồng thổi tới mang theo mùi lúa chín thơm.Em rất yêu quê thanh bình.
1
0
Meoww
06/10/2021 22:05:14
+3đ tặng
Quê tôi có hàng chuối đầy trái, với những tàu lá chuối xanh biếc thật đẹp mắt, Xa xa là cánh đồng đang trổ bông với màu vàng óng ả, kèm với đó là mùi hương thoang thoảng của hương lúa gần chín hạt. Cảnh quê thật thanh bình làm sao, khi có tiếng của gió thôi vi vu, luồng qua các ngọn lúc đang đung đưa theo gió, luồng vào những tàu lá chuối nhẹ êm, tạo nên một âm thương nghe đã tai vô cùng. Cảnh của miền quê thật thanh bình, với những âm thanh dịu nhẹ của gió làm cho khung cảnh của làng quê như một bức họa của một họa sĩ đã vé nên.
0
0
Chức Nguyễn Văn
20/11/2021 20:35:58
Làm làm quen nhỏ nơi em sinh ra và lớn lên Tuy không giàu có phát triển như ở các thành phố lớn vô cùng mộc mạc yên bình người dân quê em luôn đón chào ngày mới sau tiếng gà gáy vang vọng từ đầu ngõ đi cuối ngõ khi ánh sáng mặt trời quần khuất sau những rặng tre toàn bộ không gian đều bao phủ và màu sắc hồng hồng của bình minh vô cùng đẹp mắt xa xa cánh đồng là những cánh cò trắng đồng châu lụa trên bầu trời khung cảnh vô cùng Hải Phòng ngày mới bắt đầu nhưng bác nông dân bắt đầu mang theo công cụ lao động ra đồng để bắt đầu hoạt động canh tạo sản xuất em yêu vẻ đẹp giản dị mộc mạc và vô cùng thanh bình của quê hương mình

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo