Theo em, việc chia sẻ, bình luận hay bày tỏ cảm xúc với các thông tin, trạng thái trên mạng xã hội được coi là có văn hóa
Câu 6:Theo em, việc chia sẻ, bình luận hay bày tỏ cảm xúc với các thông tin, trạng thái trên mạng xã hội được coi là có văn hóa, thể hiện đặc tính giới hạn và sự tôn trọng của internet là khi?
A. Những thông tin em chia sẻ, bình luận hay bày tỏ cảm xúc là thông tin không ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân và không ảnh hướng đến người khác; thông tin mang tính tích cực, xây dựng
B. Những thông tin em chia sẻ, bình luận hay bày tỏ cảm xúc là thông tin của riêng bản thân em chứ không phải thông tin của người khác
C. Những thông tin em chia sẻ, bình luận hay bày tỏ cảm xúc là thông tin đang được giới trẻ quan tâm và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội
D. Những thông tin em chia sẻ, bình luận hay bày tỏ cảm xúc là thông tin của bạn bè, người thân của em chứ không phải của ai khác
Câu 7 .Theo em, khi chơi game online, một người chơi được coi là chơi“game đủ, game đúng cách” khi nào?
A. Chơi game hoàn toàn có lợi ích và nhằm mục đích giải trí nên lúc nào cũng được coi là “game đủ, game đúng cách”
B. Khi Lựa chọn game phù hợp, có tính chất giáo dục và thời gian chơi hợp lý
C. Khi chỉ chơi những game online dành cho thiếu nhi và an toàn
D. Tất cả các phương án trên
Câu 8: Tin học và máy tính ngày nay đã thực sự trở thành động lực và lực lượng sản xuất, góp phần phát triển?
A. Kinh tế
B. Xã hội
C. Kinh tế xã hội
D. Game online
Câu 9: Tiền đề quyết định cho sự phát triển nền kinh tế tri thức là?
A. Tin học
B. Máy tính
C. Internet
D. Xã hội tin học hóa
Câu 10: Quốc hội đã ban hành một số điều luật Công nghệ thông tin có hiệu lực từ tháng năm nào:
A. 12/12/2005
B. 01/2007
C. 12/2005
D. 1/03/2006