Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 2
24/10/2021 22:42:49

Em hãy viết đoạn văn ngắn tả quê hương em

em hãy viết đoạn văn ngắn tả quê hương em
5 trả lời
Hỏi chi tiết
2.073
4
0
+5đ tặng

Quê hương em là một vùng quê rất thanh bình. Mỗi khi hè về, em lại được về thăm quê. Thời tiết mùa hè nóng bức, nhưng ở quê lại rất dễ chịu. Chúng em thường rủ nhau ra con đê đầu làng chơi thả diều. Những cơn gió mát mẻ đã xua đi cái oi bức. Lúc này, ông mặt trời giống như một quả cầu lửa khổng lồ trên nền trời đỏ rực, rồi dần dần biến mất sau lũy tre xanh. Cánh đồng lúa mênh mông thơm ngào ngạt. Em yêu biết bao quê hương yêu dấu của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
3
Jane
25/10/2021 13:41:15
+4đ tặng
VIẾT ĐOẠN VĂN TẢ QUÊ HƯƠNG EM
BÀI LÀM
QUÊ HƯƠNG EM Ở BẮC NINH.LÀ MỘT LÀNG QUÊ CỦA NHỊP ĐIỆU DÂN CA QUAN HỌ.KHI NGHỈ HÈ, BỐ MẸ LẠI CHO EM VỀ QUÊ CHƠI. EM THẤY RẤT VUI. BUỔI SÁNG, EM CÙNG BÀ ĐI RA THĂM RUỘNG. ÔI CHAO! CÁNH ĐỒNG THẬT TUYỆT ĐẸP NHƯ EM TƯỞNG TƯỢNG. XA XA CÓ ĐÀN TRÂU ĐANG CÙNG NHAU GẶM CỎ. CÓ CÁC BÁC ĐANG CẤY RUỘNG.ĐẾN BUỔI TRƯA EM LẠI VỀ NHÀ CÙNG BÀ. EM THẤY QUÊ HƯƠNG MÌNH THẬT ĐẸP BIẾT BAO. EM RẤT YÊU QUÊ HƯƠNG CỦA EM.
2
2
Hồ Hoàng Như Ngọc
04/11/2021 10:21:01
Nghỉ hè năm nay, em được về quê ngoại chơi. Quê em nằm ở ngoại thành của thủ đô Hà Nội. Bởi vậy nơi đây vẫn còn mang những vẻ đẹp của làng quê xưa. Những cánh đồng lúa vàng ươm, thơm mùi lúa chín. Những vườn nhà đầy cây trái sai quả. Đầu làng, lũy tre in với mái đình cổ kính và nghiêm trang. Em thường cùng các anh chị ra con đê đầu làng thả diều. Ở đây rất mát mẻ và rộng rãi. Quê hương em thật yên bình biết bao.
2
2
Car ✰ Sara ★ɧọς ...
16/11/2021 08:13:03
Chiều về, thành phố quê em trở nên nhộn nhịp. Ông mặt trời nhuộm đang đang lặn dần. Thỉnh thoảng, những cơn gió thổi đến xoa dịu cái nóng cho con người. Ngoài đường, xe cộ bắt đầu nhiều hơn. Tiếng còi xe bấm inh ỏi. Mọi người đều mong trở về nhà thật nhanh để tránh khỏi cái nóng. Hai bên đường, các hàng quán đã chuẩn bị lên đèn. Những quán ăn đều rất đông đúc. Em yêu biết bao quê hương của mình.
2
0
Phương Linh
28/12/2021 16:23:24

Em sinh ra và lớn lên trong một thành phố sầm uất và náo nhiệt. Nơi đây có rất nhiều những ngôi nhà cao tầng nhìn như người khổng lồ vươn vai chạm tay đến trời xanh. Thành phố có nhừng con đường với những hàng cây xanh làm mát. Hàng ngày, trên từng con phố, người và xe đi lại tấp nập. Tiếng còi xe inh ỏi như hoà điệu với nhịp sống hối hả nơi đây. Thành phố lung linh huyến ảo nhất là về đêm với những chùm đèn sáng rực rỡ, tiếng chuông kêu leng keng, tiếng còi tàu hú.... Đi đạo cùng gia đình bên bờ hồ thật hạnh phúc biết bao... Có lỗi thì sửa

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo