Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 3 đến 4 câu kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường theo gợi ý lý hoạt động thể thao hoặc trò chơi em tham gia là gì em tham gia cùng với ai ở đâu em cảm thấy thế nào khi tham gia hoạt động đó

Viết 3 đến 4 câu kể về một hoạt động thể thao hoặc một trò chơi em đã tham gia ở trường theo gợi ý lý hoạt động thể thao hoặc trò chơi em tham gia là gì em tham gia cùng với ai ở đâu em cảm thấy thế nào khi tham gia hoạt động đó
7 trả lời
Hỏi chi tiết
3.175
6
4
Tt Tôi
25/10/2021 10:37:15
+5đ tặng
Chiều nay, vào giờ ra chơi chúng em đã chơi trò đuổi bắt. Các bạn chia thành hai đội, đội chạy và đội bắt. Khi nào đội chạy bị bắt được hết thì lại đổi vai cho nhau. Dưới làn gió mát, chúng em rượt đuổi nhau trên khắp sân trường, vui vô cùng. Kết thúc giờ ra chơi, em cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái vì đã được thư giãn hết mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
2
Hiển
25/10/2021 10:37:59
+4đ tặng
Ở trường, em thường chơi đuổi bắt với các bạn vào giờ ra chơi. Luật chơi rất đơn giản, chúng em sẽ lần lượt đóng vai người đuổi và người chạy cho nhau. Cứ như vậy, chúng em chạy qua khắp sân trường. Kết thúc giờ ra chơi, tuy hơi mệt, nhưng chúng em cảm thấy rất vui sướng.
2
2
๛Chavy❀Chou❀๛
25/10/2021 10:39:40
+3đ tặng
Chiều nay, sau khi tan học, em ở lại trường chơi bóng đá với các bạn. Chúng em chia thành hai đội, mỗi đội có năm bạn, và có một bạn đứng ra làm trọng tài. Sau khi phân công vị trí, chúng em bắt đầu chơi. Sau một hồi hăng say chạy, chuyền bóng, sút bóng, chúng em vui vẻ ra về.
2
2
Haraku Mio
25/10/2021 21:32:33
+2đ tặng
Hôm nay, trường em tổ chức trò chơi kéo co. Cả hai đội cầm chắc dây và chuẩn bị tư thế, khi thấy đếm đến ba thì chúng em ra sức kéo.Sau một hồi kéo thì chúng em thắng, ai cũng mồ hôi nhễ nhãi. Trò chơi này thật là vui và thú vị.
5
3
MINHGIABAO ĐỖ
27/10/2021 09:44:24
+1đ tặng
Trò chơi mà em rất thích là trốn tìm. Vào giờ ra chơi, các bạn trong lớp cùng nhau xuống sân trường. Đầu tiên, chúng em chơi oẳn tù tì. Người thua sẽ phải đi tìm các bạn khác. Trò chơi diễn ra hết sức sôi nổi. Mười lăm phút giải lao trôi qua thật bổ ích.
4
2
kim taehyung
29/10/2021 21:54:46
Sau một giờ học căng thẳng, các thầy cô đã tổ chức cho chúng em trò chơi kéo co. Em cùng các bạn trong lớp chơi rất nhiệt tình. Em cố hết sức kéo dây về phía mình nhưng không được , ''vụt'' , đội em đã để thua. Sau trò chơi này tuy thua nhưng em rất vui vì được tham gia trò chơi cùng các bạn của mình
2
0
Car ✰ Sara ★ɧọς ...
16/11/2021 08:07:49
Một trong những môn thể thao mà em yêu thích nhất là đá bóng. Vào giờ ra chơi, chúng em thường chơi đá bóng ở sân bóng của trường. Mỗi đội gồm có mười một cầu thủ, cùng tranh bóng để đưa được bóng vào khung thành. Các trận đấu của chúng em thường diễn ra rất sôi nổi. Dù chiến thắng hay thua cuộc thì chúng em cũng học được nhiều điều bổ ích.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo