Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu Khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói

3 trả lời
Hỏi chi tiết
3.353
2
2
mỹ hoa
04/03/2018 11:35:46
Khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói nằm trên con đường quê rợp bóng cây xanh, hai bên là những vườn trái cây trĩu quả, cùng với lợi thế nằm sát sông Cổ Chiên thơ mộng và trữ tình, với không gian thoáng mát, điểm du lịch Ba Ngói là điểm dừng chân khá thú vị cho hành trình khám phá du lịch Chợ Lách của du khách trong chương trình tour tham quan sông nước miệt vườn Bến Tre.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
1
Trịnh Quang Đức
04/03/2018 11:42:16
Khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói là 1 khu du lịch đẹp. Tuy vẫn còn nét hoang sơ dân dã nhưng khách phương xa sẽ khó quên, vì ngoài thưởng thức các món đặc sản đồng quê, tham quan vườn trái cây cùng nhau thưởng thức các loại trái cây như bưởi da xanh , sầu riêng và chôm chôm,...Qúy khách còn được xuống xuồng ra sông Cổ Chiên để xem hoặc tham gia cùng người dân nơi đây khai thác ốc gạo, đi tắm cồn và được chiêu đãi các món ăn dân dã của miền sông nước như ăn ốc gạo Phú Đa luộc... Xuôi về vùng cây ăn trái hoa kiểng huyện Chợ Lách, du khách không chỉ được tham quan những vườn cây ăn trái trĩu quả như: chôm chôm, măng cụt, sầu riêng... tham quan làng nghề ươm ghép cây giống và hoa kiểng, tham quan nhà bia lưu niệm nhà bác học Trương Vĩnh Ký, những công trình kiến trúc cổ như nhà thờ Cái Mơn, nhà cổ Long Thới...Đến đây du khách còn được thưởng thức trái cây tại vườn như: sầu riêng, măng cụt, chôm chôm... Du khách vừa thưởng thức trái cây, vừa nghe đàn ca tài tử với những bài hát ngọt ngào sâu lắng, sau đó du khách được thưởng thức những món ăn dân dã như: cháo gà ta thả vườn, bánh xèo ốc gạo, bánh xèo hến thơm ngon từng làm nhiều du khách phương xa phải nức lòng, đặc biệt du khách sẽ được thưởng thức món ốc gạo luộc chấm nước mắm xả ớt rất ngon và đầy thú vị của du khách trong chuyến du lịch khám phá sông nước miền Tây. Hàng năm, Khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói đón tiếp và phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách, bao gồm khách trong nước và quốc tế đến tham quan và vui chơi giải trí...
2
0
Lưu Ly
04/03/2018 12:08:46
Du khách sẽ biết đến khu du lịch sinh thái vườn Ba Ngói, nằm ở ấp Phú Hiệp, xã Vĩnh Bình,Chợ Lách. Điều kiện thiên nhiên sông cổ chiên một trong hai chi lưu của sông Tiền chảy từ Bến Tre - Trà Vinh – Vĩnh Long chia tách thành ngã ba sông, nơi nổi tiếng tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Cơ ngơi Khu du lịch sinh thái Ba Ngói rộng khoảng 1 hécta, có 3 loại cây phổ biến là bưởi da xanh , sầu riêng và chôm chôm, đơn giản nhưng khách phương xa sẽ khó quên, vì ngoài tham quan vườn cây trái còn được xuống xuồng ra sông Cổ Chiên để xem hoặc tham gia cùng người dân nơi đây khai thác ốc gạo, đi tắm cồn và được thương thức các món ăn dân dã của miền sông nước như ăn ốc gạo Phú Đa luộc , ăn gỏi cuốn hến, gà luộc chấm muối ớt, ai muốn ăn cơm thì có cá kho , canh chua và đặc biệt là món bánh xèo hến do cô Kim Dung vợ chú Ba Ngói khéo tay đổ ra thành những cái bánh xèo mỏng giòn và thơm lựng . Ăn không chỉ để no, mà còn ăn sao cho ngon – cái ngon được hiểu theo thời gian phát triển của xã hội, để tạo nên một sắc thái riêng và nâng nó lên, mà người ta gọi đó là “văn hoá ẩm thực”.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo