Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thuyết trình về thiệp

thuyết trình về thiệp
https://vsolutions.vn/cach-viet-bai-va-lam-thiep-tri-an-thay-co-ngay-20-11-24439.html
1 trả lời
Hỏi chi tiết
149
1
0
Giang
18/11/2021 18:53:35
+5đ tặng
ặng xuôi năm tháng êm trôi Con đò kể chuyện một thời rất xưa Rằng người chèo chống đón đưa Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều
Kính thưa Ban Giám Khảo, quý thầy cô cùng các bạn học sinh thân mến !
Trong cuộc đời mỗi chúng ta, ngoài cha mẹ thì thầy cô là những người đã có công dạy dỗ chúng ta nên người. Hằng năm, cứ đến ngày 20/11 chúng ta lại cùng nhau tri ân nhớ đến thầy cô - người lái đò thầm lặng trên mỗi chuyến đò tri thức. Thầy cô dạy cho ta bao điều hay, điều mới, giúp ta khôn lớn, trưởng thành. Ai có thể đong được bao nhiêu công lao của thầy cô?Ai có thể đếm được bao nhiêu tình yêu thương của thầy cô đối với lớp lớp học sinh? Tập thể lớp 4A chúng em muốn thay lời cảm ơn sâu sắc của mình, tuy chỉ là một tấm thiệp đơn giản với chủ đề : “Tri ân thầy cô” nhưng trong đó chứa bao tình yêu thương và lòng kính mến của chúng em dành tặng cho thầy cô.

Tấm thiệp của chúng em được làm bằng 2 tờ giấy màu A4 gấp lại, hình ảnh các thầy cô ở giữa tấm thiệp như muốn nói rằng tất cả các thầy cô luôn ở trong trái tim của chúng em.Sự dạy dỗ, tình yêu thương, những lời dạy bảo luôn khắc sâu trong tim của chúng em. Những đường viền màu tím thể hiện được sự bao bọc , chở che của thầy cô dành cho chúng em. Còn lại những bông hoa, những trái tim như hàng ngàn lời mà chúng em muốn nói, muốn nhắn gửi tới thầy cô, chúng em yêu quý và biết ơn các thầy cô đã vất vả, hi sinh cho chúng em nên người.Những cái nơ làm bằng ruy băng để tô điểm thêm cho chiếc thiệp đáng yêu hơn cũng như lời hứa của chúng em sẽ cố gắng học hành, tiếp thu tri thức, trao dồi nhân cách để làm cho cuộc đời luôn tươi đẹp hơn.
Khi mở tấm thiệp ra, các thầy cô sẽ thấy những bông hoa thật dễ thương và những lời chúc thật sâu tận đáy lòng chúng em như một món quà muốn gởi đến và
chúc các thầy cô một ngày lễ thật hạnh phúc và ý nghĩa.
Chúng em xin hết, lời cuối cùng chúc em xin chúc quý thầy cô, ban giám khảo sức khỏe, niềm vui, chúc hội thi thành công tốt đẹp.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo