Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
30/11/2021 16:16:55

Chọn 1 cụm từ sau làm đề tài. Viết đoạn văn ( khoảng 5 câu ) về đề tài đó. Cụm từ : Phủ xanh đồi trọc, Trồng cây, Giữ sạch nguồn nước, .....

Chọn 1 cụm từ sau làm đề tài . viết đoạn văn ( khoảng 5 câu ) về đề tài đó.
 * Cụm từ : Phủ xanh đồi trọc , Trồng cây , Giữ sạch nguồn nước , ......
3 trả lời
Hỏi chi tiết
828
3
1
afk
30/11/2021 16:18:36
+5đ tặng
Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố có tỉ lệ dân cư đông đúc, xếp vào hàng cao nhất nước ta. Thế nhưng, ở một thành phố sầm uất như vậy, tình trạng xả rác bừa bãi vẫn còn tiếp diễn. Đi dọc theo các con đường, ta dễ dàng thấy những bọc ni-lon, những mảnh giấy báo vứt bừa bãi. Thậm chí trong công viên, hay ở trạm chờ xe buýt, bã kẹo cùng với vỏ chai đầy rẫy. Trong khi đó, những thùng rác công cộng không phải là ít. Hi vọng trong thời gian tới, cùng với chiến dịch làm sạch thành phố và phong trào phát động người dân nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh công cộng, mỗi người dân phải tự thấy được vai trò của mình trong công việc chung ấy  để thành phố xanh tươi hơn, đẹp và sạch hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
2
Chieee
30/11/2021 16:18:54
+4đ tặng
Từ khi trường em phát động phong trào “Trường xanh lớp đẹp” đến nay quang cảnh khu vực trường đã có nhiều thay đổi. Hai bên hàng rào đã có một hàng cây xanh tốt. Bác bàng, bác phượng xanh um tỏa bóng mát cho chúng em vui chơi thỏa thích. Những bồn hoa, cây cảnh cắt tỉa gọn gàng xanh mướt. Sân trường hàng ngày các lớp thay phiên nhau quét dọn sạch bóng,không còn một cọng lá rơi rụng hay tờ giấy lộn trên sân. Trước cửa các phòng đều có một thùng đựng rác. Vì vậy mà sân trường, lớp học luôn sạch sẽ thoáng mát.
Chieee
Đề tài trồng cây nhé!
Trần Thảo Anh
Thank you :3
2
0
Dũng Nhâm
26/11/2023 15:41:15

Đề tài Trồng cây

Để có được bầu không khí trong lành, trước hết chúng ta cần phải nghĩ đến việc bảo vệ môi trường. Bầu không khí hiện đang là một phần quan trọng trong đời sống của mỗi chúng ta. Việc trồng cây gây rừng, phủ xanh đồi trọc là những biện pháp tốt nhất để bảo vệ bầu không khí trong lành, mang lại nguồn sống không bị ô nhiễm, giúp cho lá phổi của chúng ta có được một sức khỏe tốt. Hãy luôn chung tay bảo vệ môi trường để mang lại vẻ đẹp cho đường phố, cho đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo