Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trả lời câu hỏi trên bằng đoạn văn khoảng 8-10 dòng. Trong đó có sử dụng ít nhất một câu ghép, một trợ từ và một phép tu từ đã học ở lớp 8

Năm học 2021-2022, học sinh toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tham gia học trực tuyến. Theo em, để việc học trực tuyến có hiệu quả, học sinh cần làm những gì?
       Trả lời câu hỏi trên bằng đoạn văn khoảng 8-10 dòng. Trong đó có sử dụng ít nhất một câu ghép, một trợ từ và một phép tu từ đã học ở lớp 8 (chỉ ra các nội dung này).
2 trả lời
Hỏi chi tiết
266
1
0
Mai Trần
03/12/2021 08:28:12
+5đ tặng

Học sinh cần chuẩn bị tâm lý, tâm thế sẵn sàng, trang phục nghiêm túc khi tham gia học trực tuyến và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị học tập quan trọng nhất là điện thoại thông minh, máy vi tính, máy tính bảng, tai nghe và sách giáo khoa.

Học sinh chọn cho mình góc học tập, không gian yên tĩnh thoải mái phù hợp với ngôi nhà của mình. Trong quá trình học tập cần chú ý lắng nghe, tham gia thảo luận và đóng góp tích cực vào bài họ. Để làm được như vậy học sinh cần chủ động đọc bài, soạn bài trước mỗi tiết học, buổi học. Tập thói quen lên lớp trước 10 phút để chào hỏi làm quen thầy, cô và các bạn tạo mối quan hệ thân thiện trong lớp học.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Thầy Hưng Dạy Toán
03/12/2021 08:31:40
+4đ tặng

Thời điểm này chỉ còn vài ngày nữa là bước vào năm học mới, nhưng do toàn Tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu vẫn đang tiếp tục thực hiện việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ dự kiến đến giữa tháng 9 nhưng theo Kế hoạch khung thời gian năm học của Bộ Giáo dục thì học sinh tựu trường vào ngày 01/9 và ngày 05/9 sẽ khai giảng trên sóng truyền hình trực tuyến BRT, và ngày 06/9 là bắt đầu học, trừ cấp mầm non sẽ không dạy trực tuyến, và điều chỉnh cho lớp 1, lớp 2 cho phù hợp.  Tuy nhiên việc học trực tuyến đối với học sinh nhất là trẻ tiểu học, đặc biệt là học sinh cấp một, các lớp có sách giáo khoa mới được cải cách như lớp 2 và lớp 6 là điều khiến nhiều phụ huynh băn khoăn, lo lắng, còn đối với các học sinh khối lớp khác thì tâm lý ảnh hưởng của dịch bệnh, ở nhà thành thói quen, chưa thật sự sẵn sàng để bước vào năm học mới tại nhà. Bạn Tuấn Khanh, học sinh lớp 5 chia sẻ “Con chỉ muốn đi học ở lớp, đến lớp để học trực tiếp, gặp cô giáo và các bạn, chứ ở nhà học con chưa thật sự sẵng sàng mặc dù được Ba mẹ quan tâm, nhắc nhở hàng ngày, nhưng do dịch bệnh nên con cũng phải chấp nhận”.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo