Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy tả về chiếc bút mục em đang dùng

hãy tả về chiếc bút mục em đang dùng ?
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
111
2
0
Nguyễn Nguyễn
05/12/2021 07:47:00
+5đ tặng

Trong quá trình học tập của mình em đã sử dụng qua rất nhiều loại bút, từ bút mực, bút dạ cho đến bút máy và bút bi, em nhận thấy viết bút mực vẫn là đẹp nhất và cũng giúp em rèn chữ tốt nhất.

Đã từ rất lâu rồi em chỉ quen dùng một loại bút mực có cùng kiểu dáng và màu sắc, đó là chiếc bút bằng nhựa cứng có dáng hình trụ nhỏ bằng khoảng một ngón tay và có màu xám trắng. Chiếc bút mực này rất nhẹ, thon gọn lại dễ viết, mực màu tím khi viết chữ rất sạch đẹp, sáng sủa và nổi bật. Trên thân của chiếc bút còn được in chìm dòng chữ "Thiên Long" là tên nhà sản xuất, còn dán cả tem có mã vạch. Chiếc bút mực của em có ngòi nhỏ, dễ viết nhưng không phải là ngòi có thể viết được nét thanh nét đậm, em có thói quen viết nhanh hay còn bị gọi là "viết ngoáy" nên rất thích viết bút mực ngòi tròn hơn là những ngòi có cạnh để viết nét thanh nét đậm. Thi thoảng khi viết bút mực nhiều làm dính mực lên bút em lại lấy giấy hoặc khăn ướt lau cho thật sạch, vì cầm bút sạch mới không làm bẩn vào sách vở.

Chiếc bút mực tuy nhỏ bé nhưng lại rất hữu ích và ý nghĩa với em, mang lại cho em những trang giấy chứa đựng kiến thức, giúp em rất nhiều trong quá trình học tập.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Meoww
05/12/2021 07:47:52
+4đ tặng

Món quà của bố tặng cho em trong ngày đi học đầu tiên năm lớp 1 đó là một chiếc bút mực, đó cũng là chiếc bút đầu tiên của em. Đến nay em đã học lớp 4 nhưng vẫn gìn giữ và sử dụng chiếc bút mực đó, coi nó là một người bạn thân thiết nhất.

Chiếc bút mực của em được làm bằng vỏ kim loại nên cứng và nặng hơn những chiếc bút làm bằng vỏ nhựa. Chiếc bút có màu xanh tím than nhìn vừa sạch sẽ, bóng bẩy lại chắc chắn, kiểu dáng bút cũng là kiểu mới thon dài và nhỏ gọn, dài hơn một số mẫu bút cũ nhưng lại nhỏ hơn nên cầm viết dễ hơn. Chiếc bút mực của em viết ra mực có màu đậm hơn màu của vỏ bút một chút, đó là màu xanh đen, khi viết ra chữ nhìn rất đẹp. Điểm em thích nhất ở chiếc bút mực đó là ngòi bút được mạ màu vàng trông rất sang trọng, ngòi bút chắc khoẻ, mực ra đều viết rất trơn tru. Chiếc nắp bút được thiết kế nhỏ nhắn xinh xinh nhưng vẫn rất chắc chắn, chỉ cần đóng lại nhẹ nhàng nhưng lại khó để bị rơi ra, em luôn cẩn thận đóng nắp kẻo nếu ngòi bút không có nắp đóng khi rơi xuống hay cất vào cặp dễ bị gai ngòi, mực ra không đều khiến chữ viết rất xấu.

Em rất yêu quý chiếc bút mực bố đã tặng cho em và em sẽ sử dụng cẩn thận, gìn giữ chiếc bút để phục vụ cho quá trình học tập sau này.

Nguyễn Mai Ngân
thank you nha nếu không có bạn thì con em mình nó lau nhà đó
Meoww
à ok không có gì
Meoww
Chấm điểm hộ mình nhé

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo