Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy tả về gia đình của em

Em hãy tả về gia đình của em?
5 trả lời
Hỏi chi tiết
117
0
0
Thanh Phương
08/12/2021 00:15:29
+5đ tặng

Gia đình là nơi chất chứa tình yêu thương, những tiếng cười và cho em niềm tin yêu vào cuộc sống. Mỗi khi mệt mỏi, ưu phiền thì về tới nhà luôn cho em cảm giác thoải mái nhất.

Bố mẹ em năm ngày đã gần bốn mươi tuổi. Bố em là thợ điện, vì tính chất công việc phải ở ngoài trời nhiều nên nước da của bố ngăm đen vì nắng gió. Công việc của bố rất vất vả nhưng mỗi khi về nhà bố không hề than phiền hay tỏ ra mệt mỏi. Bố vẫn dành thời gian để cho hai chị em đi chơi, đi ăn uống vào cuối tuần.

 

Mẹ của em là giáo viên mầm non, nếu như khi em còn học mẫu giáo thì em được gặp mẹ rất nhiều nhưng từ ngày vào cấp một thì em thời gian em được gặp mẹ ít hơn. Buổi trưa thì hai chị em sang nhà nội ăn cơm và tối về mới được thưởng thức những món ăn của mẹ nấu. Ai cũng nói mẹ em trẻ lâu bởi vì vóc dáng nhỏ nhắn và nước da trắng. Mặc dù bố mẹ bận rộn không có nhiều thời gian cho em và em gái nhưng hai anh em vẫn rất tự giác học tập, vui chơi để bố mẹ không phiền lòng.

Em rất yêu quý gia đình em. Đó là tổ ấm, là nơi chất chứa biết bao nhiêu kỷ niệm. Em mong rằng gia đình em sẽ mãi hạnh phúc như bây giờ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Nguyễn
08/12/2021 06:51:54
+4đ tặng
Mình sinh ra trong gia đình có bốn người gồm: bố, mẹ, mình và cô em gái nữa. Bố mình tên là Vượng, bố năm nay đã ba mươi lăm tuổi rồi. Bố mình làm nghề dạy lái xe ô tô nên bố mình bận suốt ngày, bố đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về. Mẹ mình tên là Vân, mẹ năm nay đã ba mươi tư tuổi. Mẹ mình làm văn phòng ở một viện nghiên cứu khoa học nên mẹ mình có nhiều thời gian chăm sóc và đưa đón chúng mình đi học hơn. Em gái mình tên là Linh, năm nay em lên hai tuổi. Em mình học trường mầm non A Vạn phúc. Em mình rất ngoan và rất nghe lời bố mẹ và mình. Cuối cùng là mình, năm nay chín tuổi. Mình là con trai lớn nên bố mẹ mình đã dạy mình biết làm một số việc nhà để giúp đỡ bố mẹ. Gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Mình yêu gia đình của mình và mình mong rằng gia đình mình mạnh khỏe, vui vẻ, luôn luôn hạnh phúc.
0
0
vdungg
10/12/2021 18:07:20
Gia đình - hai tiếng thật thân thương. Gia đình em sống tại vùng ngoại thành của thủ đô Hà Nội. Trong gia đình gồm có năm người: ông nội, bố, mẹ, chị gái và em. Ông nội của em năm nay đã bảy mươi tuổi. Ông là cán bộ đã về hưu. Tuy tuổi đã cao nhưng ông vẫn còn rất khỏe mạnh. Cả bố mẹ em đều đang là giáo viên của một trường Trung học cơ sở của huyện. Chị gái em thì vẫn đang là học sinh. Chị đang học lớp 11, trường THCS Nguyễn Tất Thành. Chị gái em học rất giỏi. Ở nhà, chị là người chiều chuộng và quan tâm em nhất. Còn em đang là học sinh lớp 3 của trường Tiểu học (tên trường). Em rất yêu quý mọi người trong gia đình. Nhưng người em yêu
0
0
Nguyễn Ngọc Duyên ...
15/12/2021 20:21:30
nom na đơn giản thì khoan khoan, nhớ điền vào chỗ chấm nha.
                                    Bài làm
Gia đình em có ..... người, nhưng em yêu quí nhất là ........ Mẹ em làm nghề ........, cha em làm nghề ........và anh của em còn đi học. Anh em học trường .............., em học trường ................. nói chung là phần còn lại bạn tự làm, tại vì tự làm sẽ phát triển trí não hơn. Xin hết
0
0
Ko có bff
22/12/2021 20:15:15
Gia đình tôi r tồi tệ và bất công

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo