Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn từ 5-6 câu thuyết minh về đồ dùng học tập mà em yêu thích

Viết đoạn văn từ 5-6 câu thuyết minh về đồ dùng học tập mà em yêu thích.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
458
3
0
Nguyễn Nguyễn
08/12/2021 13:49:46
+5đ tặng

Cục tẩy đầu tiên ra đời cách đây đã hàng trăm năm trước, khi ấy bút chì còn được làm bằng chì và thiếc, rất cứng, người ta dùng ruột bánh mì để tẩy những chữ viết sai. Cùng với sự phát triển của bút chì, cục tẩy cũng có bước chuyển mình đáng kể. Người đầu tiên phát minh ra cục tẩy gần với cục tẩy hiện đại là một kĩ sư người anh tên là Edward Nairne, cục tẩy được phát minh trong một cuộc thi sáng chế, sau đó nó được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến trên thị trường.

 

Sau khi đạt giải ông Edward đã tâm sự, ông nảy ra ý tưởng làm chiếc tẩy này là do trên đường ông nhặt được miếng cao su và vô tình phát hiện ra tính năng tẩy các vết bẩn của nó. Dựa trên sự phát hiện đó ông đã sáng chế ra cục tẩy đầu tiên. Ta có thể thấy rằng những phát minh vĩ đại luôn đến với chúng ta một cách thật bất ngờ, người thông minh là người nhìn nhận ra vấn đề và đưa nó ứng dụng vào thực tế.


Cục tẩy có cấu tạo gồm hai phần: tẩy và vỏ tẩy. Vỏ của tẩy thường được làm bằng giấy cứng, trên có ghi mã vạch, nhãn hiệu hoặc có được trang trí bằng những hình ảnh bắt mắt khác nhau. Ruột tẩy rất đa dạng, phong phú về màu sắc: trắng, đen, xanh, đỏ,… thường được làm từ hỗn hợp dầu ăn, đá bọt và sulfur, chúng được kết dính với nhau nhờ cao su.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
+4đ tặng

huở học sinh cũng gắn bó với những người sử dụng đồ họa thuộc tính quen thuộc trong đó cặp sách như người anh cả để lớn và che chở cho những người sử dụng đồ họa. Cặp sách gắn bó thân thiết dù lúc này hay mưa. Sách dùng để chứa đồ vật và mang trên vai để di chuyển, đây là sự phát minh của chủ sở hữu con người vào năm 1988, từ đó đến nay cặp sách đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Cặp đôi có cấu trúc rất đơn giản bao gồm bên trong và bên ngoài, với bên ngoài có các bộ phận như cặp bề mặt, quai xách, nắp mở. Còn với bên trong sẽ có nhiều ngăn, khác nhau về độ rộng được sử dụng để chứa vở sách, bút, thước, rộng hơn là dùng để chứa áo đi mưa, nước uống.

Mặc dù có nhiều mẫu mã đa dạng, các bộ ra các cặp sách giống nhau cần tiến độ, chính xác. Trước tiên cần chọn chất liệu: vải bố, vải cá sấu, vải da, vải càng tốt, sách cặp tiền sẽ càng cao. Sau khi select vải sẽ đến đoạn tái chế để sử dụng lâu dài. Khâu có thể công khai những chiếc cặp đôi này chắc chắn hơn và thực hiện thông thường bằng máy có thể. Cuối cùng là công cụ kết nối giúp nối những chiếc cặp hoàn chỉnh.

Sách cặp trên thị trường có đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, có những sách dành riêng cho nam và nữ. Nam thì ghép đôi, nữ nhỏ lại để các bạn dễ dàng di chuyển hơn.C hai quai dành cho các học sinh tiểu học, khi sử dụng cần đeo hai vai để tránh cong cột sống. Riêng với cặp nhân doanh nghiệp sẽ làm nhỏ gọn và thanh toán tốt hơn phù hợp với công việc và môi trường.

To the same time book when used to note not to pair for the source of high easyable format. Thường xuyên lau bụi bẩn và nước. If the pair is must be a lau in the hand and Exposure at the everybody has a light light. Một sách cặp nếu biết cách quản lý bảo mật có thể sử dụng từ 3-5 năm.

Cặp sách là bản đồ được sử dụng cùng với thuộc tính học sinh giúp che nắng và đồng hành cùng với chúng ta đến trường. Hãy yêu sách cặp như một người bạn và chính nó sẽ giúp bạn đi đến tương lai tươi sáng hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo