Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoan văn quy nap khoảng 12 câu trình bày cảm nhận của em vẻ đẹp cảnh biển lúc hoàng hôn và không khí háo hức, hân hoan của những người ra khơi. Trong đoan văn có sử dụng một câu nghi vấn và một lời dẫn trực tiếp. (gạch chân và chú thích)

mih cần gấp ạ ai giúp mih với mih cảm ơn ạ 
----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Câu 5: Việt đoan văn quy nap khoảng 12 câu trình bày cảm nhận của
em vẻ đẹp cảnh biển lúc hoàng hôn và không khí háo hức, hân hoan của
những người ra khơi. Trong đoan văn có sử dụng một câu nghi vấn và
một lời dẫn trực tiếp. (gạch chân và chú thích)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
246
1
0
+5đ tặng

Bây giờ mình mới hiểu tại sao ba mình nói “Chưa ngắm cảnh hoàng hôn trên biển thì chưa phải là đi du lịch biển.” Sau khi được ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống trên biển rộng bao la, mình mới thấy hết vẻ đẹp của nó.

Vào ngày đẹp trời, khi mặt trời chưa lặn, bầu trời trong xanh cao vời vợi. Nước biển cũng trong xanh. Từng đàn chim đang chao liệng trên không trung. Những con thuyền từ khơi xa đang lướt sóng trở về bến bãi. Những cánh buồm nâu lớn dần, lớn dần khi về đến gần bờ. Những ngư dân nơi đây sẽ trở về sau một ngày lao động vất vả trên sông nước.

Những thuyền đầy cá chính là thành quả lao động cần cù của họ trong ngày. Trên bãi tắm, người người đang thả mình trong làn nước trong xanh, mát rượi. Người người đang vui chơi trò chuyện rôm rả trên bãi biển đợi hoàng hôn buông xuống. Rồi mặt trời cũng từ từ đi dần về phía chân trời xa. Nơi ấy, ông mặt trời không còn chói chang nữa mà đã dịu đi.

Lúc đầu, mặt trời tròn như một cái mâm đồng tròn trịa. Dần dần, mặt trời lặn xuống biển. Đây là lúc biển hiện lên đẹp nhất. Cả không gian rộng lớn được bao trùm bởi ánh hoàng hôn, phủ lên một huyền bí thơ mộng. Nước biển nhuốm màu vàng nhạt lóng lánh. Bãi cát vàng, trải dài, mịn màng in hình những du khách. Nhiều khách du lịch say sưa chụp ảnh để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất về cảnh hoàng hôn trên biển.

Cảnh hoàng hôn trên biển để lại những ấn tượng sâu sắc trong mình. Mình sẽ xin ba má cho được đi du lịch vùng biển nhiều lần nữa để được tắm biển, được ngắm hoàng hôn buông xuống trên biển rộng mênh mông …

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo