Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 7
15/12/2021 21:04:07

Speaking topics

mọi người giúp mik với ạ!!
Speaking topics:
Topic 1: Hobby 
Topic 2: Health
Topic 3: Community service
Topic 4: Music and arts
Topic 5: Vietnamese food and drink
Topic 6: The first university in Vietnam 

Mời các cao nhân làm giúp mik với ạ!!
XIN CẢM ƠN ĐÃ LÀM Ạ!!
CÁC CAO NHÂN LÀM SAO CHO LẤY LÒNG CÔ ĐỂ ĐC ĐIỂM CAO Ạ!! ^^
Thank you so much!!
2 trả lời
Hỏi chi tiết
315
2
1
Hằngg Ỉnn
15/12/2021 21:05:08
+5đ tặng
1. My hobbies
I have a lot of hobbies, but I like reading most. Books are always a good friend to me. It is a good way to improve my vocabularies by exposing many new words. By reading, I get better at concentration because it requires me to focus on what I am reading for long periods. It also opens up the knowledge door for me. Reading books tell me about the world's history, let me see the structure of the brain, or bring me a story of Sherlock Holmes. I think reading is one of the most interesting indoors activity.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Off
15/12/2021 22:08:14
+4đ tặng

                                                                                       Speaking topics   
*Lời giới thiệu trước khi nói topic nói
Hello teacher and class.My name is ______.I'm twelve year old.I'm in class 7_____at ___(tên trường)____secondary school. Today I want to talk about my__(bài topic nói)_____(Vd: my ​Hobby)

*Lời kết thúc sau khi nói topic nói
Thank you for your listening
Topic 1: Hobby 
Tiếng Anh

In my daily life, I have some hobbies such as travelling, cooking, listening to music and so on. However, I enjoy reading book most. To me, books are always a good friend. Firstly, reading books makes me feel relaxed after many long stressful hours at school. I really like comic books because they contain a lot of colorful and interesting images that keep my spirit relax. Secondly, reading books is a good way to improve my vocabulary and grammar. For example, reading books tells me about the world’s history, let me see the structure of the human body, or bring me a story of Harry Potter. In conclusion, I think reading is one of the most interesting indoors activities.
Tiếng Việt 
Trong cuộc sống hàng ngày, tôi có nhiều sở thích như đi du lịch, nấu ăn, nghe nhạc và rất nhiều. Tuy nhiên, tôi thích đọc sách nhất. Đối với tôi, sách luôn là người bạn tốt. Đầu tiên, đọc sách làm cho tôi cảm thấy thư giãn sau nhiều giờ học căng thẳng ở trường. Tôi thực sự thích truyện tranh bởi vì nó chứa đựng rất hình ảnh đầy màu sắc và thú vị cái mà giữ tinh thần của tôi được thư giãn. Thứ hai, đọc sách là một cách tốt để cải thiện từ vựng và ngữ pháp. Chẳng hạn, đọc sách cho tôi biết về lịch sử thế giới, tìm hiểu cấu trúc của cơ thể người hay biết được câu chuyện về Harry Potter. Tóm lại, tôi nghĩ rằng đọc sách là một hoạt động trong nhà thú vị nhất.
Topic 2: Health
Tiếng Anh 

Health and fitness means a lot to our life, so people find many many ways to have a good health. You should maintain a healthy diet. Healthy foods such as vegetables, fruit, grains, etc., are an important part of keeping my body nutrition at its optimum. Processing fatty and sugary foods don't give the immune-boosting protection that healthier food does. Sugary foods can decrease immune function. Next, you had better drink 2-litter- water a day to provide enough amount of water for your body. Finally, make sure that you get adequate sleep every night, get at least seven to eight hours sleep nightly.Good health brings us joy, happiness and gratefulness. Adopting a healthy lifestyle by doing what is right for your body hence becomes really important for us at a young age
Tiếng Việt 
Sức khỏe và thể lực có ý nghĩa rất lớn đối với cuộc sống của chúng ta, vì vậy mọi người tìm nhiều cách để có một sức khỏe tốt. Bạn nên duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Thực phẩm lành mạnh như rau, trái cây, ngũ cốc, v.v., là một phần quan trọng trong việc giữ cho dinh dưỡng cơ thể ở mức tối ưu. Chế biến thực phẩm béo và đường không cung cấp khả năng bảo vệ tăng cường miễn dịch như thực phẩm lành mạnh hơn. Thực phẩm có đường có thể làm giảm chức năng miễn dịch. Tiếp theo, bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể. Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc mỗi đêm, ngủ ít nhất từ bảy đến tám giờ mỗi đêm. Sức khỏe tốt mang lại cho chúng ta niềm vui, hạnh phúc và lòng biết ơn. Sống một lối sống lành mạnh bằng cách làm những gì phù hợp với cơ thể của bạn vì thế đã trở nên thực sự quan trọng đối với chúng ta khi còn trẻ.
Topic 3: Community service
Tiếng Anh

There are many things to help the community such as: donate books, help the ederly, donate money. But i want help the community by donate food, books, warm clothes and blankets for the street children and homeless people. I want to do it because i want them to be warm in cold weather. They won't be hungry and they will reading books. I ask my friends and my relative to help them. We collect cans, papers, botlles and sell them to help the street children and homeless people.
Tiếng Việt
Có rất nhiều thứ để giúp đỡ cộng đồng như: quyên góp sách, giúp đỡ người yêu, quyên góp tiền. Nhưng tôi muốn giúp đỡ cộng đồng bằng cách quyên góp thực phẩm, sách vở, quần áo ấm và chăn cho trẻ em lang thang và người vô gia cư. Tôi muốn làm điều đó vì tôi muốn chúng được ấm áp trong thời tiết lạnh giá. Họ sẽ không đói và họ sẽ đọc sách. Tôi nhờ bạn bè và người thân của tôi giúp họ. Chúng tôi thu thập lon, giấy tờ, botlles và bán chúng để giúp đỡ trẻ em đường phố và người vô gia cư
Topic 4: Music and arts
Tiếng Anh
Music and Art are my favorite subjects at school. Music helps me can relax and learn vocal. Because my voice when I sing, it is verry terrible. Art can help me have lots of nice drawings. I can't do it because I'm not confident in my drawing skills. But now I can draw lots of difficult drawing. Some people say I should be a singer, but some people say I should be an artist. I love all of subjects at school.
Tiếng Việt
Âm nhạc và Nghệ thuật là môn học yêu thích của tôi ở trường. Âm nhạc giúp tôi có thể thư giãn và học thanh nhạc. Vì giọng của em khi hát rất khủng. Nghệ thuật có thể giúp tôi có rất nhiều bức vẽ đẹp. Tôi không làm được vì tôi không tự tin vào khả năng vẽ của mình. Nhưng bây giờ tôi có thể vẽ rất nhiều bài vẽ khó. Một số người nói rằng tôi nên là một ca sĩ, nhưng một số người nói rằng tôi nên là một nghệ sĩ. Tôi yêu tất cả các môn học ở trường
Topic 5: Vietnamese food and drink
Tiếng Anh
Vietnam is famous with its traditional and delicious dishes. All of them easily bring to anyone's mouth indeed, but as myself, I enjoy spring rolls best. Spring rolls are lightly fried rice-paper rolls, smaller and crispier than Chinese egg rolls but more flavorful. They are filled with highly seasons morsels of crab, shrimp, chopped pancake, roll up then fry. Finally, spring rolls, when fully prepared, are wrapped into some kinds of fresh vegetables, then doused in fish sauce. My mother usually cooks spring rolls for me, especially on important days in year, such as Tet holiday. When I eat them, I feel all of my mother's love that she reserves for me. To me, they're like the most special dish in this world.
Tiếng Việt 
Việt Nam nổi tiếng với những món ăn dân dã và ngon. Tất cả đều dễ dàng đưa vào miệng bất cứ ai, nhưng với bản thân tôi, tôi thích nhất món chả giò. Chả giò là loại bánh tráng được chiên nhẹ, nhỏ và giòn hơn chả trứng Trung Quốc nhưng hương vị đậm đà hơn. Chúng chứa đầy những miếng cua, tôm, bánh kếp cắt nhỏ, cuộn lại sau đó chiên. Cuối cùng, chả giò, khi đã chuẩn bị đầy đủ, được cuốn vào một số loại rau sống, chấm với nước mắm. Mẹ tôi thường nấu món giò cho tôi, đặc biệt là vào những ngày quan trọng trong năm như lễ Tết. Khi tôi ăn chúng, tôi cảm nhận được tất cả tình yêu thương của mẹ dành cho tôi. Đối với tôi, chúng giống như món ăn đặc biệt nhất trên thế giới này.
Topic 6: The first university in Vietnam 
Tiếng Anh
Temple of Literature (Van Mieu-Quoc Tu Giam) is considered the first university in Viet Nam. It is surrounded by brick walls and divided into 5 areas with many different architectures. With over 700 years of operation, this school has trained thousands of talents for Viet Nam. It was built in 1070, the university was a great sucess and thousands of Vietnamese scholars graduated from this university.Long time ago, many kings, emperors, princess, prince worked to develop the university. Chu Van An is a teacher in this school, he considered one of the most famous teacher at the Imperial Academy. In the modern time, Van Mieu-Quoc Tu Giam is a famous historical site, welcoming many visitors every day. In the future, Vietnamese people will develop this special school more.
Tiếng Việt
 Văn Miếu-Quốc Tử Giám được coi là ngôi trường đại học đầu tiên ở Việt Nam. Nó được bao quanh bởi những bức tường gạch và được chia ra thành 5 khu vực với rất nhiều kiến trúc khác nhau. Với hơn 700 năm hoạt động, ngôi trường này đã đào tạo hàng nghìn nhân tài cho đất nước Việt Nam. Nó được xây dựng từ năm 1070, ngôi trường này là một thành công lớn và rất nhiều học giả Việt Nam đã đậu trường này. Một thời gian dài trước đây, rất nhiều vị vua, hoàng đế, công chúa, hoàng tử đã cùng nhau phát triển nó. Chu Văn An là thầy giáo ở ngôi trường này, ông được coi là một trong những người thầy nổi tiếng nhất tại Quốc Tử Giám. Trong thời hiện đại ngày nay, Văn Miếu-Quốc Tử Giám là một di tích lịch sử nổi tiếng, đón rất nhiều lượt khách tham quan mỗi ngày. Trong tương lai, người dân Việt Nam sẽ phát triển ngôi trường đặc biệt này nhiều hơn nữa.

 

Off
bạn nhớ chấm điểm cho mik nghen bạn
Thu Phương
Thank you!! ^^
Off
Bạn cho mik 5 sao và theo mình vs bạn
Off
và theo dõi nghe bạn

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo