Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả áo đồng phục của em

làm 1 bài văn tả áo đồng phục của em
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
98
0
0
minh chii
17/12/2021 15:09:09
+5đ tặng

Trong số những chiếc áo đồng phục của trường em gồm áo khoác, áo sơ mi trắng và áo thể dục, em thích nhất là chiếc áo đồng phục mặc trong những giờ thể dục.

Khác với áo sơ mi và áo khoác mùa đông, áo đồng phục thể dục là loại áo phông ngắn tay, mang vẻ năng động, rất thích hợp với việc hoạt động thể chất ngoài trời. Chiếc áo được làm hoàn toàn bằng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi cực kì tốt lại thông thoáng. Tuy lớp vải áo hơi dày nhưng đó sẽ là lớp cách nhiệt và giữ nhiệt giữ ẩm cho chúng ta khi hoạt động thể dục ra nhiều mồ hôi mất nhiệt mất nước. Áo được thiết kế tay ngắn để hoạt động dễ hơn, thoải mái tập các tư thế và động tác và không lo chật chội, vướng víu, hơn thế chất vải co giãn tốt giúp người mặc không có cảm giác khó chịu khi tập thể dục. Màu sắc của chiếc áo rất nổi bật, đó là màu trắng phối với màu cam, phần cổ áo và viền tay áo là màu cam còn lại là màu trắng, tên và logo trường được in trên ngực áo bên trái rất rõ nét.

Sau mỗi lần mặc áo đi học thể dục em lại đem đi giặt và ngâm nước xả cẩn thận để tránh mồ hôi ra bị mốc áo, em sẽ gìn giữ chiếc áo luôn sạch đẹp và thơm tho như mới.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
NGUYỄN HÀ ANH
19/12/2021 13:16:35
+4đ tặng

Đồng phục là thứ không thể thiếu của mỗi trường học, trường em cũng thế. Đồng phục đẹp của trường đã gắn bó với em suốt những năm tiểu học.

Đó là bộ đồng phục đẹp nhất của em. Trường có hai loại đồng phục một là đồng phục thể dục, hai là đồng phục đi học tùy theo kiểu dáng của nam và nữ để may. Nói về đồng phục hàng ngày của nữ sẽ là một chiếc áo trắng sơ mi với cổ cánh sen cùng chiếc nơ xinh xắn màu đỏ đô. Hàng cúc dài được may thẳng hàng đều đặn,đường chỉ được may tỉ mỉ công phu nên rất chắc chắn và tinh tế. Bộ váy thì ngắn đến đầu gối mau vừa văn theo kích cỡ mỗi bạn. Chiếc váy màu xanh tím than là váy xếp li trông rất năng động, thoải mái. Với bộ đồng phục đẹp như thế được mặc vừa vặn lên người những cô cậu học trò nhỏ trông rất đứng đắn, trưởng thành. Còn bộ đồ thể dục thì may cốt để thoải mái với áo thun và quần chun có dây buộc. Áo được làm bằng chất liệu mát mẻ để học sinh tiện lợi trong giờ thể, còn quần thì được may co giãn rất thoải mái. Bộ nào cũng có logo của trường được in trước ngực khiến chúng em rất tự hào và hãnh diện về trường.

Bộ đồng phục của trường em thật đẹp, em mong lên cấp 2 cấp ba cũng sẽ được mặc những bộ đồng phúc đẹp như vậy.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo