Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Công nghệ - Lớp 12 |
Công nghệ
|
Lớp 12
Phạm Văn Phú
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 22:46:39
Chi tiết máy là gì? Dấu hiệu nhận biết? Chi tiết máy chia làm máy loại. Cho ví dụ?
CenaZero♡
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 22:46:39
Hãy nêu các tính chất cơ bản của vật liệu cơ khí. Tính công nghệ có ý nghĩa gì trong sản xuất?
Tôi yêu Việt Nam
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 22:46:38
Nêu cấu tạo và công dụng của khớp quay.
Phạm Minh Trí
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 22:46:38
Mô tả các bước thực hiện trong quy trình chung để trộn hỗn hợp thực phẩm.
Bạch Tuyết
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 22:46:38
Đĩa xích của xe đạp có 50 răng, đĩa líp có 20 răng. Tính tỉ số truyền i và cho biết chi tiết nào quay nhanh hơn ?
Nguyễn Thị Sen
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 22:46:37
Ren dùng để làm gì? Nêu quy ước vẽ ren.
Nguyễn Thu Hiền
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 22:46:37
Ren dùng để làm gì? Kể 5 chi tết đơn giản mà em biết
Tô Hương Liên
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 22:46:37
Ren dùng để làm gì?
Đặng Bảo Trâm
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 22:46:36
Để đảm bảo an toàn khi cưa và đục, em phải chú ý những điểm gì?
Tô Hương Liên
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:16
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về bệnh lồi mắt ở cá rô phi và biện pháp phòng, trị bệnh. Sau khi tìm hiểu, nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Tác nhân gây bệnh lồi mắt ở cá rô phi là liên cầu khuẩn Streptococcus agalactiae.
Phạm Minh Trí
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về bệnh lồi mắt ở cá rô phi và biện pháp phòng, trị bệnh. Sau khi tìm hiểu, nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Tác nhân gây bệnh lồi mắt ở cá rô phi là liên cầu khuẩn Streptococcus agalactiae.
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:09
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về bệnh lồi mắt ở cá rô phi và biện pháp phòng, trị bệnh. Sau khi tìm hiểu, nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Tác nhân gây bệnh lồi mắt ở cá rô phi là liên cầu khuẩn Streptococcus agalactiae.
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:08
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về bệnh lồi mắt ở cá rô phi và biện pháp phòng, trị bệnh. Sau khi tìm hiểu, nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Tác nhân gây bệnh lồi mắt ở cá rô phi là liên cầu khuẩn Streptococcus agalactiae.
Trần Đan Phương
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:07
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu tìm hiểu và đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản, góp phần phát triển thuỷ sản bền vững. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Thức ăn thừa, chất thải của động vật thuỷ sản không phải là nguyên nhân gây ô nhiễm nước ao nuôi thuỷ sản.
Tô Hương Liên
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:06
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu tìm hiểu và đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản, góp phần phát triển thuỷ sản bền vững. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Thức ăn thừa, chất thải của động vật thuỷ sản không phải là nguyên nhân gây ô nhiễm nước ao nuôi thuỷ sản.
Tôi yêu Việt Nam
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:05
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu tìm hiểu và đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản, góp phần phát triển thuỷ sản bền vững. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Thức ăn thừa, chất thải của động vật thuỷ sản không phải là nguyên nhân gây ô nhiễm nước ao nuôi thuỷ sản.
Tôi yêu Việt Nam
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:04
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu tìm hiểu và đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản, góp phần phát triển thuỷ sản bền vững. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Thức ăn thừa, chất thải của động vật thuỷ sản không phải là nguyên nhân gây ô nhiễm nước ao nuôi thuỷ sản.
Tôi yêu Việt Nam
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:03
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở các khu vực miền núi nước ta, một số người dân thường tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ về sử dụng hoặc bán lấy tiền. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
Nguyễn Thị Sen
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:02
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở các khu vực miền núi nước ta, một số người dân thường tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ về sử dụng hoặc bán lấy tiền. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
Tôi yêu Việt Nam
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:02
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở các khu vực miền núi nước ta, một số người dân thường tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ về sử dụng hoặc bán lấy tiền. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
Nguyễn Thị Sen
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:32:00
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở các khu vực miền núi nước ta, một số người dân thường tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ về sử dụng hoặc bán lấy tiền. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:59
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:53
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
Nguyễn Thu Hiền
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:52
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
Tôi yêu Việt Nam
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:51
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:27
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
Đặng Bảo Trâm
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:27
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thị Nhài
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:21
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:20
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
Trần Đan Phương
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:19
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
<<
<
5
6
7
8
9
10
11
12
13
>
Bảng xếp hạng thành viên
02-2025
01-2025
Yêu thích
1
Little Wolf
10.059 điểm
2
Nam
8.381 điểm
3
Đặng Hải Đăng
5.118 điểm
4
Chou
4.598 điểm
5
_ღĐức Phátღ_
4.214 điểm
1
Little Wolf
10.666 điểm
2
Chou
7.821 điểm
3
Đặng Hải Đăng
6.097 điểm
4
Avicii
5.441 điểm
5
Phương
5.287 điểm
1
TrNgQ
2.971 sao
2
Little Wolf
2.899 sao
3
tieuhuy
2.763 sao
4
kae
2.246 sao
5
Ye
2.162 sao
Thưởng th.1.2025
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×