Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Công nghệ - Lớp 12 |
Công nghệ
|
Lớp 12
Phạm Minh Trí
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:18
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
Đặng Bảo Trâm
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:18
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:17
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:17
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:16
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
Trần Bảo Ngọc
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
Trần Bảo Ngọc
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Phạm Văn Phú
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Đặng Bảo Trâm
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:31:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
CenaZero♡
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
Tôi yêu Việt Nam
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
Tô Hương Liên
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
Nguyễn Thị Nhài
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:12
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thị Sen
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:12
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thị Sen
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:11
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thu Hiền
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:10
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:09
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường đốt rừng để làm nương rẫy. Sau đây là một số nhận định: a) Đốt rừng làm nương rẫy là một biện pháp cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân miền núi.
Trần Bảo Ngọc
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:09
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường đốt rừng để làm nương rẫy. Sau đây là một số nhận định: a) Đốt rừng làm nương rẫy là một biện pháp cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân miền núi.
Nguyễn Thị Nhài
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:08
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường đốt rừng để làm nương rẫy. Sau đây là một số nhận định: a) Đốt rừng làm nương rẫy là một biện pháp cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân miền núi.
Phạm Văn Phú
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:08
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường đốt rừng để làm nương rẫy. Sau đây là một số nhận định: a) Đốt rừng làm nương rẫy là một biện pháp cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân miền núi.
Đặng Bảo Trâm
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:07
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh thảo luận về “Các biện pháp bảo vệ tài nguyên rừng”. Sau khi thảo luận đã đưa ra một số nhận định sau: a) Bảo vệ tài nguyên rừng là trách nhiệm của toàn dân, mọi người dân đều có trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng.
Tô Hương Liên
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:06
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh thảo luận về “Các biện pháp bảo vệ tài nguyên rừng”. Sau khi thảo luận đã đưa ra một số nhận định sau: a) Bảo vệ tài nguyên rừng là trách nhiệm của toàn dân, mọi người dân đều có trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng.
Phạm Văn Phú
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:06
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh thảo luận về “Các biện pháp bảo vệ tài nguyên rừng”. Sau khi thảo luận đã đưa ra một số nhận định sau: a) Bảo vệ tài nguyên rừng là trách nhiệm của toàn dân, mọi người dân đều có trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng.
Nguyễn Thị Nhài
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:30:05
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh thảo luận về “Các biện pháp bảo vệ tài nguyên rừng”. Sau khi thảo luận đã đưa ra một số nhận định sau: a) Bảo vệ tài nguyên rừng là trách nhiệm của toàn dân, mọi người dân đều có trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng.
Tô Hương Liên
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:29:35
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tham quan một mô hình nuôi cá rô phi trong ao tại địa phương đã ghi lại một số hoạt động như sau: Cho cá ăn ngày 2 lần vào khoảng 8 – 9 giờ sáng và 3 4 giờ chiều bằng thức ăn viên nổi; thu hoạch cá vào khoảng 10 giờ sáng; vận chuyển cá đi tiêu thụ trong nguồn nước sạch, cung cấp đủ oxygen. Sau đây là số nhận định: ...
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:29:34
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tham quan một mô hình nuôi cá rô phi trong ao tại địa phương đã ghi lại một số hoạt động như sau: Cho cá ăn ngày 2 lần vào khoảng 8 – 9 giờ sáng và 3 4 giờ chiều bằng thức ăn viên nổi; thu hoạch cá vào khoảng 10 giờ sáng; vận chuyển cá đi tiêu thụ trong nguồn nước sạch, cung cấp đủ oxygen. Sau đây là số nhận định: ...
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09/2024 07:29:33
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tham quan một mô hình nuôi cá rô phi trong ao tại địa phương đã ghi lại một số hoạt động như sau: Cho cá ăn ngày 2 lần vào khoảng 8 – 9 giờ sáng và 3 4 giờ chiều bằng thức ăn viên nổi; thu hoạch cá vào khoảng 10 giờ sáng; vận chuyển cá đi tiêu thụ trong nguồn nước sạch, cung cấp đủ oxygen. Sau đây là số nhận định: ...
<<
<
6
7
8
9
10
11
12
13
14
>
Bảng xếp hạng thành viên
02-2025
01-2025
Yêu thích
1
Little Wolf
10.055 điểm
2
Nam
8.381 điểm
3
Đặng Hải Đăng
5.118 điểm
4
Chou
4.598 điểm
5
_ღĐức Phátღ_
4.214 điểm
1
Little Wolf
10.666 điểm
2
Chou
7.821 điểm
3
Đặng Hải Đăng
6.097 điểm
4
Avicii
5.441 điểm
5
Phương
5.287 điểm
1
TrNgQ
2.971 sao
2
Little Wolf
2.899 sao
3
tieuhuy
2.763 sao
4
kae
2.246 sao
5
Ye
2.162 sao
Thưởng th.1.2025
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×