+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Địa lý - Lớp 7 |
Địa lý
|
Lớp 7
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:50
Hãy tìm kiếm và tóm tắt một đoạn thông tin từ internet trong những năm gần đây để chứng minh cho nhận định“Tình trạng cháy rừng ngày càng phổ biến đã làm suy giảm đáng kể số lượng các loài động, thực vật hoang dã ởÔ-xtrây-li-a”. Từ đó, hãy đề xuất giải pháp để khai thác, sử dụng và bảo vệ tài nguyên sinh vật ở Ô-xtrây-li-a hợp lí hơn. - Tóm tắt thông tin:
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:49
Dựa vào các thông tin ở infographic bên dưới, hãy viết một đoạn văn (không quá 10 dòng) mô tả về phương thức khai thác tài nguyên khoáng sản hiện đại của Ô-xtrây-li-a.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:48
Mô hình luân canh trong nông nghiệp tạo thuận lợi gì cho thiên nhiên Ô-xtrây-li-a?
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:47
Dựa vào hộp thông tin dưới đây: Khai thác tài nguyên phục vụ phát triển nông nghiệp Ô-xtrây-li-a - Nền kinh tế Ô-xtrây-li-a không có ngành truyền thống, kể cả ngành nghề Cổ xưa nhất của loài người là nông nghiệp. Hầu hết các cây trồng, vật nuôi và công nghệ sản xuất sử dụng trong nông nghiệp nơi đây đều có nguồn gốc nhập khẩu. Nông nghiệp Ô-xtrây-li-a có lợi thế trong sản xuất những loại nông sản trái vụ so với các nước nằm ở bán cầu Bắc. - Vốn là một quốc gia đất rộng người thưa, ít mưa, tình ...
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:44
Hãy tìm thông tin và hình ảnh minh hoạ về một lễ hội truyền thống hoặc hiện đại của Ô-xtrây-li-a mà em quan tâm (ví dụ như như lễ hội thổ dân Lô-ra, lễ hội ánh sáng,...). Ghi tóm tắt thông tin và dán hình ảnh do em sưu tầm được vào các ô tương ứng dưới đây:
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:43
Hãy điền từ thích hợp vào chỗ trống (...) để hoàn chỉnh đoạn thông tin dưới đây: Ô-xtrây-li-a …………...... với các cộng đồng thổ dân được hình thành từ hàng nghìn năm trước. Ô-xtrây-li-a có nền văn hoá ………………... kết hợp văn hoá của người ………......... và văn hoá của người ………………..
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:42
Dựa vào bảng 20.3 dưới đây, hãy tính và điền vào chỗ trống (...) mật độ dân số ở Ô-xtrây-li-a và các bang: Bảng 20.3. Diện tích, dân số và mật độ dân số ở Ô-xtrây-li-a và các bang Bang Diện tích (km2) Dân số (người) Mật độ dân số (………….) Niu Xao Dây (New South Wales) 803 508 8 608 200 Vích-to-ri-a 227 444 6 648 600 Quyn-xlen (Queensland) 1 729 742 5 206 400 Nam Ô-xtrây-li-a 984 321 1 771 700 Tây Ô-xtrây-li-a 2 527 013 2 675 800 ...
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:40
Dựa vào bảng 20.1, hãy: - Tính cơ cấu dân số theo nhóm tuổi của Ô-xtrây-li-a. - Điền số liệu vào bảng 20.2. - Vẽ biểu đồ cơ cấu dân số Ô-xtrây-li-a năm 2010 và 2020. Bảng 20.1. Quy mô dân số Ô-xtrây-li-a, năm 2010 và 2020 (Đơn vị: người) Nhóm tuổi 2010 2020 Từ 0 đến 14 tuổi 4193157 4955653 Từ 15 đến 64 tuổi 14 891 504 16 566 733 Từ 65 tuổi trở lên 2 947 089 4 164 655 Bảng 20.2. Cơ cấu dân số Ô-xtrây-li-a, năm 2010 và 2020 (Đơn vị: % ) Nhóm tuổi 2010 ...
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:39
Hãy sưu tầm một câu chuyện và một hình ảnh về một loài thực vật đặc hữu ở Ô-xtrây-li-a. Ghi lại câu chuyện và dán hình ảnh minh hoạ vào các ô tương ứng:
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:38
Hãy điền tên các loài động vật đặc hữu: gấu túi, căng-gu-ru, thú mỏ vịt, chuột túi vào chỗ trống (...) của các hình dưới đây cho phù hợp:
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:37
Dựa vào hình 19.2 và thông tin trong SGK, hãy điền các kiểu khí hậu phù hợp vào chỗ trống (...) trong hình dưới đây.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:31
Dựa vào hình 19.1 và thông tin trong SGK, hãy nối các ý ở cột A với ý ở cột B cho phù hợp.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:30
Hãy lựa chọn các cụm từ chỉ các bộ phận chính của châu Đại Dương từ các ô bên dưới và ghi vào chỗ trống (...).
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:27
Biện pháp mà đoạn thông tin trên mô tả để bảo vệ rừng nhiệt đới A-ma-dôn là gì?
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:25
Vai trò của rừng nhiệt đới A-ma-dôn là gì?
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:24
Nguyên nhân chính khiến rừng nhiệt đới A-ma-dôn bị tàn phá là gì?
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:24
Theo đoạn thông tin trên, khi rừng nhiệt đới bị tàn phá thì sẽ gây ra những hậu quả gì?
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:24
Dựa vào nội dung trong hộp thông tin dưới đây: Hãy trả lời các câu hỏi sau: Đoạn thông tin đề cập tới khu vực nào của Trung và Nam Mỹ?
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:03
Hãy nối các đô thị (ở cột A) với các quốc gia (ở cột B) cho phù hợp.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:02
Nhận xét về sự phân bố của các đô thị ở Trung và Nam Mỹ.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:01
Dựa vào hình 17.1 trong SGK, hãy hoàn thành bảng dưới đây: STT Mật độ dân số Quốc gia (3 quốc gia) 1 Trên 100 người/km2 2 Từ 51 - 100 người/km2 3 Từ 25 - 50 người/km2 4 Dưới 25 người/km2
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:53:01
Yêu cầu số 4: Mật độ dân số của Trung và Nam Mỹ có xu hướng tăng.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:52:59
Cho biết tỉ lệ gia tăng dân số tự nhiên của Trung và Nam Mỹ có xu hướng thay đổi như thế nào.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:52:59
Nhận xét về sự gia tăng dân số Trung và Nam Mỹ, giai đoạn 2000 - 2020.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:52:52
Cho bảng số liệu dưới đây: Dân số và mật độ dân số Trung và Nam Mỹ, giai đoạn 2000 - 2020 Năm Dân số (triệu người) Mật độ dân số (người/ km) Tỉ lệ gia tăng tự nhiên (%) 2000 521,8 26 26 1,55 2005 557,5 28 1,32 2010 591,4 29 1,18 2015 623,9 31 1,07 2020 653,9 33 0,94 (Nguồn:UNDP) - Dựa vào bảng số liệu ở trên và thông tin trong SGK, hãy điền vào bảng số liệu sau: Giai đoạn Số dân tăng thêm Tỉ lệ gia tăng tự nhiên giảm đi ...
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:52:47
Dựa vào hình 16.3 trong SGK, hãy hoàn thành bảng dưới đây: SƯỜN TÂY SƯỜN ĐÔNG Độ cao (m) Đại thực vật Độ cao (m) Đai thực vật 0 - 1000 m Thực vật nửa hoang mạc 0 - 1 000 m Rừng nhiệt đới
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:52:44
Hãy nối các ô ở bên trái với các ô ở bên phải cho phù hợp với thiên nhiên Trung và Nam Mỹ.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:52:42
Hãy xác định trên hình 16.2 trong SGK vị trí, phạm vi các đới khí hậu: xích đạo, cận xích đạo, nhiệt đới, cận nhiệt, ôn đới.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:52:42
Hãy nối các ô ở bên trái với các ô ở bên phải cho phù hợp với địa hình Nam Mỹ.
LAZI
Địa lý - Lớp 7
12/09 10:52:40
Điền các cụm từ vào chỗ trống (...) để hoàn thành câu dưới đây: Khu vực Trung và Nam Mỹ bao gồm eo đất Trung Mỹ, các đảo và quần đảo trong biển ………......... và toàn bộ lục địa …………………….
<<
<
50
51
52
53
54
55
56
57
58
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
12.197 điểm
2
ngân trần
9.209 điểm
3
Chou
8.902 điểm
4
bảo hân
7.432 điểm
5
Đặng Hải Đăng
7.306 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Xiêm_ღ
3.795 sao
2
Little Wolf
3.571 sao
3
off thi cuối kì sẽ ...
3.187 sao
4
Mèo béo tu tiên
3.046 sao
5
_Nnhi_
2.807 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×