Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Giáo dục Công dân - Lớp 11 |
Giáo dục Công dân
|
Lớp 11
Tô Hương Liên
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:34
Khi nước ta là thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), theo em, mối quan hệ cung – cầu về hàng hóa và việc làm sẽ diễn ra như thế nào?a. Thuận lợib. Khó khăn.c. Vừa thuận lợi, vừa khó khăn.Tại sao em lại chọn phương án đó?
Bạch Tuyết
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:33
Em hãy lấy ví dụ minh họa về sự điều tiết của Nhà nước, khi trên thị trường quan hệ cung – cầu bị rối loạn ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống của nhân dân.
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:33
Khi là người bán hàng trên thị trường, để có lợi, em chọn trường hợp nào sau đây:a. Cung = cầub. Cung > cầuc. Cung < cầu
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:32
Phân tích vai trò của mối quan hệ cung – cầu
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:31
Phân tích nội dung của quan hệ cung – cầu trong sản xuất và lưu thông hàng hóa.
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:29
Cầu là gì? Cung là gì? Tại sao người bán và người mua lại quan tâm đến nhu cầu có khả năng thanh toán?
Trần Đan Phương
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:17
Em hiểu thế nào là cạnh tranh lành mạnh và không lành mạnh? Khi thấy có hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh, em sẽ xử lí như thế nào?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:17
Có ý kiến cho rằng: Để phát huy mặt tích cực của cạnh tranh ở nước ta hiện nay, Nhà nước chỉ cần để ra giải pháp khắc phục mặt hạn chế của cạnh tranh. Điều đó đúng hay sai? Tại sao?
Nguyễn Thu Hiền
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:17
Từ tính hai mặt tích cực và hạn chế của cạnh tranh, hãy cho biết Nhà nước cần làm gì để phát huy mặt tích cực và khắc phục được mặt hạn chế của cạnh tranh hiện nay ở nước ta?
Phạm Văn Phú
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:16
Khi nước ta là thành viên của tổ chức Thương mại thế giới (WTO), theo em, tính chất và mức độ cạnh tranh sẽ diễn ra theo hướng nào (êm dịu hay gay gắt quyết liệt)? Tại sao?
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:16
Cạnh tranh có những loại nào? Lấy ví dụ để minh họa.
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:15
Cạnh tranh là gì? Phân tích tính tất yếu khách quan và mục đích của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa.
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:14
Theo em, Nhà nước cần có chủ trương gì để phát huy mặt tích cực và hạn chế tác động phân hóa giàu – nghèo của quy luật giá trị?
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:14
Hãy nêu ví dụ về sự vận dụng tác động kích thích lực lượng sản xuất và năng suất lao động tăng lên của quy luật giá trị ở một cơ sở sản xuất mà em biết.
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:13
Hãy nêu giải pháp vận dụng tác động điều tiết lưu thông của quy luật giá trị trong các cửa hàng mà em quan sát được.
Phạm Văn Phú
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:12
Hãy nêu giải pháp vận dụng tác động điều tiết sản xuất của quy luật giá trị trong các cơ sở sản xuất mà em biết được.
Bạch Tuyết
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:11
Tại sao quy luật giá trị lại có tác động phân hóa người sản xuất thành giàu – nghèo?
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:11
Có ý kiến cho rằng, năng suất lao động tăng lên làm cho lượng giá trị của một hàng hóa tăng lên. Điều đó đúng hay sai? Tại sao?
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:10
Tại sao quy luật giá trị lại có tác động kích thích lực lượng sản xuất phát triển và làm cho năng suất lao động tăng lên?
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:10
Tại sao quy luật giá trị lại có tác động điều tiết sản xuất và lưu thông hàng hóa? Cho ví dụ để minh họa?
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:04
Em có nhận xét gì về việc thực hiện yêu cầu của quy luật giá trị của 3 người sản xuất (1, 2, 3) trong biểu đồ sau đây?
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:04
Nội dung của quy luật giá trị được biểu hiện như thế nào trong sản xuất và lưu thông hàng hóa?
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:03
Theo em, mỗi công dân cần phải làm gì đối với sự phát triển kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay?
Phạm Văn Bắc
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:03
Hãy nêu một số ví dụ về sự vận dụng các chức năng của thị trường đối với người sản xuất và người tiêu dùng.
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:02
Thị trường là gì? Em hãy nêu một số ví dụ về sự phát triển của sản xuất hàng hóa và thị trường ở địa phương mình.
Nguyễn Thu Hiền
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:02
Tại sao nói giá cả là “mệnh lệnh” của thị trường đối với mọi người sản xuất và lưu thông hàng hóa?
Phạm Văn Bắc
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:01
Trình bày nội dung của quy luật lưu thông tiền tệ. Lạm phát có ảnh hưởng như thế nào đối với đời sống?
CenaZero♡
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:07:00
Phân tích các chức năng của tiền tệ. Em đã vận dụng được những chức năng nào của tiền tệ trong đời sống?
Phạm Minh Trí
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 13:06:59
Trình bày nguồn gốc ra đời và bản chất của tiền tệ.
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 11
10/09 12:20:23
Tại sao giá trị hàng hóa không do thời gian lao động cá biệt quyết định, mà do thời gian lao động xã hội cần thiết quyết định?
<<
<
3
4
5
6
7
8
9
10
11
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.038 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.620 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.511 điểm
4
Little Wolf
7.046 điểm
5
Vũ Hưng
6.718 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.401 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.322 sao
3
Hoàng Huy
3.179 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.864 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư