LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Giáo dục Công dân
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:32:58
Em hãy cho biết học sinh nên có thái độ như thế nào đối với các hành vi khách quan, công bằng và hành vi thiếu khách quan, công bằng.
Bạch Tuyết
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:32:58
Theo em, khách quan và công bằng mang lại những giá trị gì? Hành vi thiếu khách quan, công bằng sẽ mang đến những tác hại gì?
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:32:58
Hãy nêu những biểu hiện của khách quan, công bằng mà em biết.
Bạch Tuyết
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:32:57
Việc thiếu công bằng có thể dẫn đến hậu quả nào dưới đây? A. Gây mâu thuẫn, bất công, bất bình đẳng trong các mối quan hệ cá nhân và xã hội. B. Vi phạm pháp luật ngày càng gia tăng. C. Ngược đãi đối với trẻ em. D. Làm cho con người ngày càng trở nên vô cảm, thờ ơ trước nỗi đau của người khác.
Phạm Văn Phú
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:32:57
“Giúp con người có cơ hội phát triển một cách bình đẳng với nhau, tạo nên mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết giữa người và người, đem lại lợi ích cho cá nhân và tập thể” là trích dẫn thể hiện nội dung nào dưới đây? A. Ý nghĩa của khách quan. B. Ý nghĩa của công bằng. C. Hậu quả của thiếu khách quan. D. Hậu quả của thiếu công bằng.
Phạm Văn Bắc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:32:57
Không phân biệt đối xử giữa người với người là biểu hiện của cách hành xử nào dưới đây? A. Khách quan. B. Công bằng. C. Giữ chữ tín. D. Trung thực.
Nguyễn Thu Hiền
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:32:56
“Giúp chúng ta nhìn nhận đúng bản chất để có cách ứng xử văn hoá, phù hợp với sự vật, hiện tượng và người khác” là trích dẫn thể hiện nội dung nào dưới đây? A. Ý nghĩa của khách quan. B. Ý nghĩa của công bằng. C. Ý nghĩa của giữ chữ tín. D. Ý nghĩa của tự lập.
Trần Đan Phương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:32:56
Việc thiếu khách quan sẽ không dẫn đến hậu quả nào dưới đây? A. Thiếu sót trong ứng xử. B. Sai lầm trong quyết định. C. Ảnh hưởng tiêu cực đến quan hệ giữa người với người. D. Gây thất thoát, lãng phí các nguồn lực.
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:32:55
Em hãy khoanh tròn vào câu trả lời đúng. Nhìn nhận sự vật, hiện tượng chính xác, trung thực; không định kiến, thiên vị là biểu hiện của cách hành xử nào dưới đây? A. Khách quan. B. Công bằng. C. Giữ chữ tín. D. Tự lập.
Nguyen Hien
Giáo dục Công dân - Lớp 11
23/10 08:40:45
Em có những dự định lựa chọn nghề nghiệp và chuẩn bị như thế nào
CenaZero♡
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:38
Viết một đoanaj văn ngắn (khoảng 200 chữ) chia sẻ về một hoạt động cộng đồng mà em đã từng tham gua. Sau đó, trình bay đoạn văn trước lớp. Gợi ý: Đoạn văn chia sẻ về nội dung, ý nghĩa của hoạt dộng, những giá trị cho bản thân em sau khi tham gia hoạt động,..
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:38
Em hãy cho biết mình đồng tình hay phản đối với các quan điểm sống trong băng dưới đây và đưa ra các dẫn chứng/ lí lẽ thuyết phục:
Trần Đan Phương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:38
Em hãy đọc trường hợp sau và trả lời các câu hỏi. Bạn K chỉ chú tâm vào việc học, không quan tâm đến các công việc khác, đặc biệt là các hoạt động cộng đồng vì bạn ấy sợ mất nhiều thời gian. Bạn K cho rằng những hoạt động này sẽ không mang lại lợi ích gì cho bản thân. Câu hỏi: - Em có nhận xét gì về hành vi của bạn K? - Nếu em là bạn của bạn K, em sẽ khuyên bạn ấy điều gì?
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:38
Em hãy cho biết việc làm nào dưới đây thể hiện sự tích cực tham gia các hoạt dộng cộng đồng. Hãy đánh dấu X vào ô tương ứng.
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:38
Em hãy trình bày suy nghĩ của mình về câu nói sau: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên.” (Hồ Chí Minh)
Phạm Văn Bắc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:38
Theo em, học sinh có nên tham gia các hoạt động cộng đồng hay không? Vì sao? Hãy nêu một số hoạt động cộng đồng phù hợp với lứa tuổi học sinh mà em biết.
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:38
Em hãy cho biết việc tham gia hoạt động cộng đồng sẽ mang lại những giá trị gì cho cá nhân và xã hội.
Tô Hương Liên
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:38
Em hãy trình bày cách hiểu của em về hoạt động cộng đồng. Nếu một số hoạt động cộng đồng tiêu biểu mà em biết.
Trần Đan Phương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:38
Để thúc đẩy việc tham gia vào các hoạt động cộng đồng, học sinh không nên thực hiện hành vi nào dưới đây? A. Tự giác tham gia vào các hoạt động chung của cộng đồng phù hợp với lứa tuổi. B. Phê phán biểu hiện thờ ơ, thiếu trách nhiệm với các hoạt động cộng đồng. C. Chủ động từ chối tham gia các hoạt động cộng đồng nếu không có giấy khen. D. Tích cực tham gia các hoạt động chung sức vì cộng đồng.
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:37
Nội dung nào dưới đây không phải là ý nghĩa của hoạt động cộng đồng? A. Góp phần thúc đẩy gia tăng việc làm cho người lao động. B. Giúp mỗi cá nhân được rèn luyện về kĩ năng sống. C. Giúp mỗi cá nhân được rèn luyện tinh thần trách nhiệm. D. Góp phần tạo dựng mối quan hệ thân ái trong cộng đồng.
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:37
“Giúp mỗi cá nhân được rèn luyện về kĩ năng sống, sự trưởng thành và tinh thần trách nhiệm, đóng góp công sức, trí tuệ của mình vào công việc chung của xã hội” là trích dẫn thể hiện nội dung nào của hoạt động cộng đồng? A. Ý nghĩa của hoạt động cộng đồng. B. Biểu hiện của hoạt động cộng đồng. C. Khái niệm của hoạt động cộng đồng. D. Cách thức để tham gia hoạt động cộng đồng.
Bạch Tuyết
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:37
Hoạt động nào dưới đây không phải là hoạt động cộng đồng? A. Phong trào kế hoạch nhỏ. B. Phong trào”Nụ cười hồng”. C. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. D. Phong trào chụp hình sống ảo.
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:36
Em hãy khoanh tròn vào câu trả lời đúng. Những hoạt động được tổ chức trong nhà trường, xã hội bởi các cá nhân, tập thể, tổ chức và mang lại lợi ích chung cho cộng đồng như: Phong trào kế hoạch nhỏ; Nụ cười hồng; Đền ơn đáp nghĩa; Hiến máu nhân đạo; Bảo vệ môi trường; Mùa hè xanh; Kì nghỉ hồng, được gọi là gì? A. Hoạt động Mùa hè xanh. B. Hoạt động cộng đồng. C. Hoạt động thiện nguyện. D. Hoạt động tình nghĩa.
Nguyễn Thu Hiền
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:36
Em hãy xây dựng bảng nguyên tắc trong ứng xử với mọi người nhằm rèn luyện đức tính khoan dung và chia sẻ trước lớp để cùng nhau thực hiện.
Phạm Văn Phú
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:35
Em hãy kể về một lần em phạm lỗi và nhận được sự tha thứ từ mọi người và từ chính bản thân. Cho biết cảm xúc của em khi đó như thế nào và viết đoạn văn ngắn (khoảng 150 chữ) chia sẻ về cảm xúc đó.
Phạm Văn Phú
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:35
Em đồng tình hay không đồng tình với các quan điểm trong bảng dưới đây? Hãy đánh dấu X vào ô tương ứng và giải thích vì sao.
Tô Hương Liên
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:35
Em hãy đọc tình huống sau và trả lời các câu hỏi. Qua trích xuất camera, chủ cửa hàng đã phát hiện nhân viên A lấy trộm một chiếc áo có giá trị cao. Trong quá trình trao đổi với nhân viên A, mặc dù A đã thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ không bao giờ tái phạm, nhưng chủ cửa hàng vẫn tiếp tục la mắng, lăng mạ, xúc phạm nhân phẩm và có hành vi bạo lực đối với nhân viên A. Câu hỏi: – Em có nhận xét gì về hành vi của nhân viên A và chủ cửa hàng trong tình huống trên? – Nếu em là người chủ cửa hàng trong ...
Tô Hương Liên
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:34
Em hãy cho biết việc làm nào dưới đây là biểu hiện của khoan dung và trái với khoan dung. Hãy đánh dấu X vào ô tương ứng và giải thích vì sao.
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:34
Trình bày suy nghĩ của em về câu danh ngôn sau: “Lòng khoan dung trở thành tội lỗi khi dành cho cái ác” – (Thomas Mann)
Tô Hương Liên
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:55:34
Hãy nêu một số biểu hiện của khoan dung và trái với khoan dung mà em biết.
<<
<
11
12
13
14
15
16
17
18
19
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.267 điểm
3
Little Wolf
6.642 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.474 điểm
5
Vũ Hưng
5.177 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
2.827 sao
2
Hoàng Huy
2.798 sao
3
Nhện
2.775 sao
4
pơ
1.696 sao
5
BF_ xixin
1.283 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư