+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 10
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:21:31
Chọn một trong những cuốn sách hoặc bộ phim trên. Vận dụng tư duy phản biện. tư duy tích cực để bình luận về nội dung cuốn sách, bộ phim đó.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:21:26
Hãy liệt kê tên ba cuốn sách hoặc ba bộ phim mà em yêu thích nhất, nhớ nhất.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:21:25
Nêu cảm nhận của em về ý kiến phản biện mà các bạn đưa ra.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:21:24
Lựa chọn một trong bốn vấn đề gợi ý trong sách giáo khoa, trang 30 hoặc đưa ra vấn đề riêng mà em quan tâm. Vận dụng các bước hình thành tư duy phản biện đê phân tích, đánh giá, nêu chính kiến của em về vấn đề đó.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:21:16
Chia sẻ một tình huống có thật (hoặc giả định) khiến em suy nghĩ tiêu cực và cách em đã làm (sẽ làm) đề điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực cho bản thân. Tóm tắt tình huống hoặc hoàn cảnh Biểu hiện về hành vi, tâm trạng, lời nói,…của em khi có suy nghĩ tiêu cực Cách em đã làm/sẽ làm để thay đổi suy nghĩ theo hướng tích cực
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:21:14
Ngoài những gợi ý về cách rèn luyện đề điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực như trong sách giáo khoa, em hãy đề xuất thêm ít nhất hai cách thức mà bản thân em cảm thấy hiệu quả.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:21:11
Chia sẻ ý kiến của em về ý nghĩa, tác dụng của tư duy tích cực. Trong học tập Trong giao tiếp
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:21:09
Trong bốn bước hình thành tư duy phản biện dưới đây, theo em bước nào là khó nhất? Vì sao? Em hãy xác định ý nghĩa, vai trò của mỗi bước để hình thành tư duy phản biện.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:21:08
Đọc kĩ gợi ý trong sách giáo khoa, trang 27 để xác định những biểu hiện của tư duy phản biện. Ngoài những biểu hiện đó, theo em tư duy phản biện còn có những biểu hiện nào nữa? Em hãy viết những biểu hiện của tư duy phản biện vào ô dưới đây.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:59
Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của chủ đề bằng cách đánh dấu (X) vào ô tương ứng. STT Các nhiệm vụ Kết quả thực hiện Hoàn thành tốt Hoàn thành Cần cố gắng 1 Xác định được các nét tính cách đặc trung và điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. 2 Nêu quan điểm sống của bản thân và thể hiện quan điểm sống tích cực trong cuộc sống. 3 Xác định được những biểu hiện của sự chủ động và thể hiện sự chủ động trong học tập, giao tiếp. ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:56
Đánh giá mức độ tham gia của em trong các hoạt động của chủ đề bằng cách đánh dấu X vào ô phù hợp. ☐ Rất tích cực ☐ Tích cực ☐ Chưa tích cực
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:54
Nêu ít nhất bốn biện pháp mà em sẽ thực hiện để phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu của bản thân.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:53
Em tự nhận thấy mình có điểm mạnh nào cần phát huy và điểm yếu nào cần khắc phục? Điểm mạnh cần phát huy Điểm yếu cần khắc phục
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:50
Hãy chia sẻ một câu danh ngôn yêu thích thể hiện quan điểm sống của em về một vấn đề cụ thể.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:42
Em thấy ấn tượng với quan điểm nào nhất? Vì sao?
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:42
Nêu cảm nghĩ của em về những câu nói thể hiện quan điểm sống trong sách giáo khoa, trang 22.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:42
Chia sẻ những câu chuyện, tình huống mà em biết (đọc, xem) thể hiện sự tự chủ, lòng tự trọng và ý chí vượt khó.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:40
Quan sát phần đóng vai thể hiện tình huống 1 và 2 trong sách giáo khoa trang 21 của các nhóm trong lớp, em có cảm nhận gì về sự thể hiện tính tự chủ, tự trọng và ý chí vượt khó của các nhân vật trong tình huống? Tình huống 1 Tình huống 2
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:38
Chia sẻ sự chủ động của bản thân em trong học tập và giao tiếp hằng ngày.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:37
Tình huống mà các nhóm đóng vai đã thể hiện được sự chủ động của các nhân vật chưa? Biểu hiện cụ thể của các nhân vật đó về sự chủ động là gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:35
Thảo luận kĩ về hai tình huống gợi ý trong sách giáo khoa trang 21 để đóng vai thể hiện sự chủ động trong học tập và giao tiếp. Tình huống 1 Tình huống 2
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:35
Em có gặp khó khăn khi thể hiện sự tự chủ, lòng tự trọng và ý chí vượt khó không? Đó là những khó khăn gì?
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:34
Liên hệ bản thân, em thể hiện sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó bằng những hành động cụ thể, việc làm như thế nào? Tự chủ Tự trọng Ý chí vượt khó
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:33
Em hãy đọc kĩ các tình huống trong sách giáo khoa trang 19, 20 và chỉ ra biểu hiện của sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó trong mỗi tình huống. Tình huống 1 Tình huống 2 Tình huống 3
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:32
Chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của bản thân em khi thể hiện sự chủ động trong học tập và giao tiếp. Thuận lợi Khó khăn
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:26
Quan sát trong quá trình học tập và trong cuộc sống, em thấy một người chủ động thường có biểu hiện như thế nào? Hãy viết ra ít nhất ba biểu hiện của họ vào các ô dưới đây nhé!
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:24
Theo em, quan điểm sống là gì? Hãy viết vào khung dưới đây cách hiểu của em và chia sẻ với các bạn trong nhóm.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:23
Chọn ít nhất hai trong số các vấn đề nêu trong sách giáo khoa, trang 18 và trình bày quan điểm của em về vấn đề đó. Quan điểm của em về vấn đề “Tình bạn” Quan điểm của em về vấn đề “Tình yêu”
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:22
* Theo em, vì sao chúng ta cần phải hiểu về tính cách của chính mình?
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:20:21
* Em có cảm nhận gì sau khi nghe chia sẻ về tính cách của các bạn?
<<
<
5
6
7
8
9
10
11
12
13
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
9.988 điểm
2
ngân trần
7.906 điểm
3
Chou
7.029 điểm
4
Đặng Hải Đăng
4.871 điểm
5
Ancolie
4.690 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu_ღ
2.724 sao
2
BF_Zebzebb
2.698 sao
3
Nung a ᵔᴥᵔ
2.239 sao
4
ღ_ Sóng ngã _ღ
2.219 sao
5
Hoàng Huy
2.210 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×