+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 10
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:23
Đánh dấu X vào mức độ em đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề. Nội dung đánh giá Tốt Đạt Chưa đạt 1. Xác định được những nét đẹp truyền thống của trường em 2. Xác định được những việc làm góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống của trường em 3. Lập kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường. 4. Thực hiện được các hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường theo kế hoạch đã đặt ra. 5. Thể hiện được sự ...
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:17
Chia sẻ việc thực hiện một số hoạt động phát huy truyền thống nhà trường của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:15
Khảo sát về cách tổ chức một số hoạt động của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong việc phát huy truyền thống nhà trường. Hoạt động truyền thống nhà trường Hiệu quả Bình thường Không hiệu quả 1. Hoạt động thiện nguyện 2. Hoạt động tình nguyện 3. Câu lạc bộ năng khiếu: toán học, văn học, thơ,… 4. Câu lạc bộ nghệ thuật: đào, sáo,… 5. Câu lạc bộ STEM/STEAM 6. Câu lạc bộ người dẫn chương trình. ...
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:13
Đánh dấu X vào ô trống trước những mong muốn điều chỉnh trong kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường sao cho hiệu quả và ý nghĩa hơn. £ a. Mục tiêu kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường. £ b. Nội dung hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường. £ c. Người điều hành tổng thể kế hoạch. £ d. Người giám sát thực hiện kế hoạch. £ e. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng các nhân/ nhóm. £ g. Hình thức thể hiện các nội dung giáo dục truyền thống. £ h. Thời điểm thực hiện các hoặt động trong kế ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:12
Viết một đoạn văn ngắn khoảng 8-10 câu, chia sẻ ý nghĩa của hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường đối với em.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:11
Xác định kết quả hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường đối với học sinh dựa theo nội dung sau: Hoạt động giáo dục truyền thống Số lượng học sinh tham gia Tinh thần, thái độ của học sinh khi tham gia Kết quả
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:10
Chia sẻ kết quả và cảm xúc của em khi thực hiện những việc làm góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống hiếu học của nhà trường.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:08
Tình huống 2: M. là một học sinh rất chăm học nhưng kết quả học tập chưa cao. M. quyết tâm cải thiện kết quả học tập của mình. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:06
Đưa ra cách giải quyết phù hợp để giúp các bạn đạt được mục tiêu đề ra: Tình huống 1: P. học tốt các môn tự nhiên, nhưng kết quả học tập các môn xã hội lại hạn chế. Q. là bạn thân của P. học tốt các môn xã hội, trong khi kết quả học tập các môn tự nhiên lại hạn chế. Nếu là lớp phó học tập, em sẽ: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:06
Thực hiện những việc làm để đạt được mục tiêu đề ra.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:04
Lập sơ đồ tư duy cách thức rèn luyện học tập hiệu quả.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:03
Tình huống 2: K. và H. chơi thân vơi nhau, K. luôn chỉn chu H. thì luộm thuộm. Các bạn trong lớp thường trêu chọc hai bạn luôn khác nhau mà lại chơi với nhau. H. nghe thấy vậy tỏ ra ngại ngùng. Nếu là K, em sẽ: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:02
Thể hiện cách xử lí tình huống phù hợp. Tình huống 1; Lớp P. có bạn Q. mới chuyển từ quê lên. P. thấy khó chịu khi cô giáo xếp Q. ngồi cùng bàn với mình P. luôn có thái độ, lời nói coi thường người bạn nhà quê nghèo khó P. còn lôi kéo các bạn trong lớp không chơi với Q. Nếu là bạn của P. và Q. em sẽ: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:03:01
Xác định và thể hiện lời nói, hành vi văn hóa giao tiếp, ứng xử cụ thể với bạn bè khi: - Cùng nhau học tập, vui chơi:………………………………………………….. ………………………………………………………………………………….. - Quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ bạn bè:…………………………………………… ………………………………………………………………………………….. - Bạn có hành vi không tôn trọng em:…………………………………………. …………………………………………………………………………………..
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:55
Nêu cách xử lí tình huống phù hợp thể hiện sự lễ phép, tôn trọng và biết ơn thầy cô. Tình huống: Giáo viên bước vào lớp với gương mặt mệt mỏi, lời giảng không được cuốn hút như mọi khi. Cách xử lí tình huống……………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:54
Tình huống 2: £ a. Nói thẳng với cô: “Thưa cô, đây không phải là lỗi của em ạ.” £ b. Chờ cô nói xong mới giải thích sự việc: “Một phần lỗi là của em vì em chưa thực sự có trách nhiệm trong công việc chung của lớp…” £ c. Dứt khoát không nhận lỗi đó, vì cho rằng cô chưa xem xét rõ sự việc mà đã trách mắng em. £ d. Em cắt ngàng lời cô nói: “Em không có lỗi trong việc này.” £ e. Phương án khác:
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:53
Lựa chọn cách xử lí tình huống bằng cách đánh dấu X vào ô trống trước phương án phù hợp. Tình huống 1: £ a. Xin lỗi và cảm ơn thầy đã nhắc nhở £ b. Xin hứa với thầy sẽ ngừng chơi trò chơi điện tự để tâp trung vào việc học tập. £ c. Bực tức thể hiện sự khó chịu khi thầy yều cầu như vậy. £ d. Chào thầy và ra về luôn vì không muốn nghe thầy phàn nàn về công việc học tập của mình. £ e. Phương án khác
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:52
Trường hợp 3: Khi tri ân thầy, cô giáo ……………………………………………………………………………………….
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:51
Trường hợp 2: Khi chia sẻ tâm tư, nguyện vọng với thầy, cô giáo ……………………………………………………………………………………….
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:51
Xác định và thể hiện lời nói, hành vi ứng xử lễ phép, tôn trọng, biết ơn thầy cô trong các trường hợp sau: Trường hợp 1: Khi gặp thầy, cô giáo ……………………………………………………………………………………….
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:50
Tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường đã xây dựng và ghi lại kết quả thực hiện vào bảng sau: TT Hoạt động/ nhiệm vụ Người thực hiện Thời gian thực hiện Kết quả 1 ………………………….. …………….. …………….. …………….. 2 ………………………….. …………….. …………….. …………….. 3 ………………………….. …………….. …………….. ……………..
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:49
- Xác định quy mô tổ chức cho mỗi nội dung: TT Quy mô tổ chức Địa điểm Thành phần và số lượng người tham gia 1 …………………………………. …………………………………. ………………… ………………… …………………. ………………… 2 …………………………………. …………………………………. ………………… ………………… ………………… ………………… 3 …………………………………. …………………………………. ………………… ………………… ………………… …………………
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:48
- Xác định các nhiệm vụ cụ thể và phân công người thực hiện. TT Nhiệm vụ Người thực hiện Hình thức thực hiện Thời gian thực hiện 1 ………………………….. …………….. …………….. …………….. 2 ………………………….. …………….. …………….. …………….. 3 ………………………….. …………….. …………….. ……………..
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:48
Từ các nội dung hoạt động giáo dục truyền thống mà nhóm/lớp em đã xây dựng, xác định các điều kiện thực hiện theo bảng dưới đây: - Xác định hình thức thực hiện cho mỗi nội dung giáo dục truyền thống: TT Nội dung hoạt động Hình thức thực hiện Thời gian thực hiện 1 …………………………………. ………………… …………………. 2 …………………………………. ………………… ………………… 3 …………………………………. ………………… …………………
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:46
Xây dựng/lựa chọn nội dung hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường của lớp/nhóm em. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:46
Xác định mục tiêu kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường của lớp/nhóm em. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:45
Lựa chọn nội dung và xây dựng một bản kế hoạch chi tiết để thực hiện với tình huống sau: Tình huống: Để tổ chức lễ kỉ niệm ngày thành lập trường, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của trường phát động phong trào thi đua phát huy truyền thống dạy học và phát triển văn hoá đọc đến các lớp để xây dựng kế hoạch giáo dục truyền thống với các nội dung như thiết kế tập san (hình ảnh, nội dung) giới thiệu truyền thống, thi đua học tập và rèn luyện.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:45
Chia sẻ cảm xúc khi em tham gia các hoạt động phát huy truyền thống của nhà trường. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:44
b. Những hoạt động góp phần phát huy truyền thống nhà trường của em: ……………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:02:43
Kể tên các truyền thống nhà trường mà em biết và những hoạt động góp phần phát huy truyền thống nhà trường của em. a. Truyền thống nhà trường: ………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………
<<
<
26
27
28
29
30
31
32
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
9.979 điểm
2
ngân trần
7.906 điểm
3
Chou
7.029 điểm
4
Đặng Hải Đăng
4.852 điểm
5
Ancolie
4.793 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen_ღ
2.724 sao
2
BF_Zebzebb
2.718 sao
3
...
2.279 sao
4
ღ_ Sóng ngã _ღ
2.264 sao
5
Hoàng Huy
2.230 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×