Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 11
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:30
Thảo luận và đề xuất cách quản lí cảm xúc, ứng xử hợp lí trong các tình huống. - Tình huống 1: Trời vừa mưa xong nên nước còn động trên một số đoạn đường đến trường. Khi Hướng đi ngang qua một vũng nước động không may có một người đàn ông đi xe máy qua làm bắn nước lên người. Người đó quay lại nhìn Hướng và cười khiến Hướng rất tức giận. Nếu là Hướng, em sẽ làm gì? - Tình huống 2: Sinh tham gia dự án bảo vệ môi trường nên cần vào mạng tìm tài liệu. Khi Sinh đang miệt mài tìm kiếm các thông tin ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:29
Nhận xét, góp ý về các biện pháp thu hút bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân trong từng trường hợp.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:29
Lựa chọn và thực hiện biện pháp phù hợp để thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân trong các trường hợp: - Trường hợp 1: Làm thường hành động theo ý thích của mình mà không quan tâm đến hậu quả. Để thể hiện bản thân và thoả mãn sở thích, cuối tuần vừa rồi, Lâm theo nhóm bạn đi đua xe và đã bị xử phạt hành chính. Nếu là bạn của Lâm, em sẽ làm gì? - Trường hợp 2: Hạnh là người có nhiều điểm mạnh. Tuy nhiên, bạn lại nhút nhát và không đặt cho mình mục tiêu phần đầu tự hoàn thiện bản ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:28
Chia sẻ với bạn và hoàn thiện kế hoạch.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:28
Xây dựng kế hoạch
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:28
Nhận xét, góp ý về cách giải quyết từng tình huống.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:27
Đề xuất cách giải quyết thể hiện tính kỉ luật trong các tình huống. - Tình huống 1: Sáng Chủ nhật, nhà trường tổ chức cho học sinh tham gia tuyên truyền vận động người dân trong cộng đồng thực hiện nếp sống văn minh. Do ngại tham gia nền Nam đã rủ Sơn đi đá bóng. Nếu là Sơn, em sẽ làm gì? - Tình huống 2: Vì vội đến trường nên Hiền không mang theo giày thể thao để học trong giờ Giáo dục thể chất như quy định. Khi nhận ra điều này, dù đã đi được nửa quãng đường nhưng nếu quay về để lấy giày vẫn ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:27
Thảo luận để xác định cách thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân hợp lí Gợi ý. - Tuân thủ các mức chi tiêu đã đề ra trong kế hoạch: Số tiền hiện có; số tiền cần tiết kiệm; số tiền cần chi tiêu; cách cải thiện chi tiêu. - Ghi chép các khoản thu và chi. - Điều chỉnh những khoản chi không thiết yếu hoặc tạo khoản thu nhập khá - …
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:26
Chia sẻ về thực hiện kế hoạch tài chính cá nhân Gợi ý. - Những thuận lợi, khó khăn khi thực hiện các dự kiến chi tiêu trong kế hoạch tài chính. - Những điều chỉnh trong quá trình thực hiện kế hoạch tài chính để đạt được mục tiêu đã đặt ra. - …
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:26
Thảo luận để xác định cách quản lí cảm xúc và ứng xử hợp lí trong các tình huống giao tiếp khác nhau Gợi ý. – Điều chỉnh cảm xúc của bản thân (ví dụ: hít thở sâu; thả lỏng cơ thể; đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu...). - Thể hiện cảm xúc và cách ứng xử phù hợp trong các tình huống giao tiếp (ví dụ: nói về cảm xúc mà bản thân đã trải qua với thái độ bình tĩnh và chân thành không đề cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến cách ứng xử; thiện chí và tuân thủ các chuẩn mực trong ứng xử với các đối ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:26
Chia sẻ về cách em đã quản lí cảm xúc trong những tình huống giao tiếp khác nhau Gợi ý: - Những tình huống mà em đã có cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực. - Cách ứng xử trong những tình huống đó.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:20
Thảo luận để xác định một số cách thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân Gợi ý. - Chủ động gần gũi, tâm sự để thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện. - Khích lệ, động viên các bạn phát huy khả năng, cố gắng hết sức. - Giúp các bạn xác định mục tiêu, xây dựng kế hoạch tự hoàn thiện. - Khuyên các bạn suy nghĩ tích cực và thay đổi vì tương lai của bản thân. - …
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:19
Chia sẻ về cách em đã thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân Gợi ý. - Cách thu hút, động viên bạn tự hoàn thiện về đạo đức, lối sống. Ví dụ: Động viên các bạn tham gia diễn đàn về rèn luyện đạo đức, lối sống... - Cách thu hút, động viên bạn tự hoàn thiện về học tập. Ví dụ: Khích lệ bạn cố gắng trong học tập... - Cách thu hút, động viên bạn tự hoàn thiện về sức khoẻ. Ví dụ: Lôi cuốn bạn tham gia tập thể thao hằng ngày...
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:19
Thảo luận để xác định hành động, việc làm biểu hiện sự nỗ lực tự hoàn thiện Gợi ý: - Những hành động, việc làm thể hiện sự cố gắng và kiên trì hoàn thiện về đạo đức, lối sống. - Những hành động, việc làm thể hiện sự cố gắng và kiên trì hoàn thiện trong học tập. - Những hành động, việc làm thể hiện sự cố gắng và kiên trì hoàn thiện về sức khoẻ.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:18
Chia sẻ về những nỗ lực của em trong việc hoàn thiện bản thân Gợi ý. - Những việc em đã làm để phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu về đạo đức, lối sống, học tập, sức khoẻ của bản thân. - Sự cố gắng và kiên trì trong quá trình tự hoàn thiện của em.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:18
Thảo luận về biện pháp tuân thủ kỉ luật, quy định của nhóm, lớp, tập thể trường, cộng đồng. Gợi ý. - Nhận thức được việc tuân thủ kỉ luật là tốt cho bản thân, tập thể và cộng đồng. - Tạo thói quen tuân thủ kỉ luật, quy định. - Nghiêm túc trong việc thực hiện.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:17
Chia sẻ về việc tuân thủ kỉ luật, quy định của nhóm, lớp, tập thể trường, cộng đồng mà em đã thực hiện. Gợi ý: - Những quy định chung của tổ, lớp, chi đoàn, trường, cộng đồng mà em đã tuân thủ. - Những quy định em chưa thưởng xuyên thực hiện. - Những khó khăn em đã gặp và cách khắc phục. - …
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:17
ĐÁNH GIÁ CUỐI CHỦ ĐỀ - Xác định được những đặc điểm riêng của bản thân. - Tự tin khi chia sẻ về đặc điểm riêng của bản thân. - Phân tích được những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để thích ứng với sự thay đổi. - Lập và thực hiện được kế hoạch điều chỉnh bản thân để thích ứng với sự thay đổi, - Lập và thực hiện được kế hoạch phát triển sở trường liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Mức độ em đạt được” Đạt/ Chưa đạt.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:16
- Rèn luyện kĩ năng điều chỉnh bản thân để thích ứng với những thay đổi trong cuộc sống và phát triển sở trường của bản thân liên quan đến nghề em yêu thích theo kế hoạch đã lập. - Ghi lại và chia sẻ với thầy cô, các bạn về kết quả em đạt được sau mỗi khoảng thời gian, cảm xúc, những khó khăn, vướng mắc gặp phải và biện pháp em đã thực hiện.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:16
- Thực hiện những hành vi, việc làm phù hợp để thể hiện sự tự tin về những đặc điểm riêng của bản thân trong cuộc sống hàng ngày ở gia đình, nhà trường và cộng đồng. - Ghi lại và chia sẻ với thầy cô, các bạn về kết quả, cảm xúc, những bài học kinh nghiệm của em.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:16
Chia sẻ kế hoạch đã xây dựng
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:15
Xây dựng kế hoạch phát triển sở trường có liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:15
Xác định hứng thú, sở trường của bản thân liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:15
Xác định hứng thú, sở trường của bản thân.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:14
Chia sẻ kế hoạch đã xây dựng.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:14
Xây dựng kế hoạch điều chỉnh bản thân để thích ứng với sự thay đổi.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:13
Giới thiệu về bản thân qua sản phẩm đã thiết kế.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:13
Lựa chọn và thiết kế một sản phẩm thể hiện những đặc điểm riêng của bản thân (bài viết, hình ảnh, tranh tự họa, sơ đồ tư duy, đọc rap…)
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:12
So sánh, đối chiếu những đặc điểm riêng của bản thân với các yêu cầu trên để tìm ra những điểm mình cần điều chỉnh nhằm thích ứng với sự thay đổi.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 11
14/09 06:45:12
Xác định những yêu cầu (về phẩm chất, năng lực, kĩ năng sống, tính cách...) để thích ứng được với sự thay đổi
<<
<
1
2
3
4
5
6
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
1.319 điểm
2
Nguyễn Vũ Nam
914 điểm
3
Hoàng Trịnh Minh
886 điểm
4
_ღĐức Phátღ_
645 điểm
5
DUY Trần Đức
537 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Chuột
948 sao
2
Hoàng Huy
828 sao
3
_ღĐức Phátღ_
461 sao
4
_Trangdamdang_
455 sao
5
k h a n h
240 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư