Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 4
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:16
Xây dựng thời gian biểu cá nhân cho một tuần Em cần: - Các thông tin về giờ học, giờ sinh hoạt của em. - Bìa, giấy màu, bút màu. Em làm - Lập mẫu thời gian biểu cá nhân cho một tuần + Đưa ra những công việc thực hiện từ khi thức dậy đến khi đi ngủ (Đưa vào thời gian biểu các hoạt động của Câu lạc bộ ngoài giờ học, nếu có) + Để phân biệt thời gian ngoài giờ học ở trường, em chỉ cần ghi: Đến trường, từ trường về - Thảo luận với người thân để thống nhất giờ giấc các hoạt động cá nhân phù hợp với ...
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:16
Nhớ lại một vài tình huống em từng có suy nghĩ tiêu cực và vận dụng bài học để điều chỉnh lại suy nghĩ trong tình huống đó theo hướng tích cực. Tình huống em từng gặp Suy nghĩ tiêu cực trong tình huống Suy nghĩ tích cực
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:16
Mời người thân cùng thực hiện một trong những hành động sau: Nắm tay nhau, hít thở sâu 10 nhịp Nhảy một điệu nhảy vui nhộn do em tự nghĩ ra Chơi một trò chơi vận động KẾT QUẢ: - Em cùng người thân đã lựa chọn thực hiện hành động nào? - Em cảm thấy thế nào khi thực hiện hành động đó? - Em hãy hỏi xem người thân của em cảm thấy thế nào khi thực hiện hành động đó?
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:15
Lập kế hoạch phát huy những việc làm đáng tự hào của bản thân KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG CỦA EM Số thứ tự Việc làm đáng tự hào Khoảng thời gian em có ý định tiếp tục thực hiện việc này Việc làm bổ sung 1 2 3 4
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:15
Làm “Cây tự hào của em” Em cần: - Giấy bìa màu để làm thân cây, tán cây, kéo, keo dán 1. Hãy viết Suy nghĩ để xác định những việc làm đáng tự hào của bản thân trong thời gian qua. Em có thể ghi ra: + Những việc em làm thành công: + Những việc làm thể hiện sự tiến bộ của em sau một thời gian cố gắng: + Những việc làm tốt em đã làm cho thầy cô, bạn bè, gia đình, cộng đồng; cho thiên nhiên: 3. Hãy viết: Khi ngắm “Cây tự hào” hoặc “Chuỗi đèn tự hào” của mình, em có suy nghĩ gì?
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:14
Trò chuyện với người thân về những đặc điểm đáng tự hào của em 1. Hãy viết: - Em đã trò chuyện với những người thân nào trong gia đình? - Người thân ấy đã nhận xét em có những đặc điểm đáng yêu nào và những jhar năng đáng tự hào nào? + Ý kiến của người thân thứ nhất: + Ý kiến của người thân thứ hai: 2. Hãy tích: Em cảm thấy thế nào khi nghe góp ý của người thân về đặc điểm đáng tự hào của em? Vui, tự hào Hơi buồn Ngạc nhiên, thú vị 3. Hãy viết: Cảm xúc khác:
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:46:14
Làm bông hoa “Tự hào” Em cần: - Xác định những đặc điểm đang yêu, đáng tự hào của mình – những đặc điểm khiến mọi người nhớ đến em. - Một tờ giấy hoặc tờ bìa màu - Chiếc kéo, bút màu, keo dán. Em làm - Vẽ bông hoa 5 cánh trên giấy và cắt thành hình bông hoa. Em cũng có thể cắt riêng từng cánh hoa. - Viết lên cánh hoa những đặc điểm đáng yêu, đáng tự hào của em. Em có thể ghi lại vào vở bài tập những điều đó. Hãy viết: Viết tên lên cánh hoa những đặc điểm đáng yêu, đáng tự hào của em . Em có ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:49
Viết cách xử lí của em trong mỗi tình huống sau: Tình huống 1. Gia Hân là học sinh lớp 4. Một hôm,Gia Hân đang chơi cùng bạn ở hành lanh chung cư, chú Hùng hàng xóm đi qua khen Gia Hân xinh và kéo Gia Hân lại, ôm vào lòng Nếu là Gia Hân, em sẽ làm gì? Tình huống 2. Hôm ấy, mẹ Phương bị ốm không đi đón được nên Phương phải đi bộ về nhà. Đến đoạn đường vắng vẻ, có một chú lạ mặt đi sát và cố ý đụng chạm vào người em. Nếu là Phương, em sẽ làm gì?
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:49
Nối thẻ với thẻ hình phù hợp để tạo thành một câu hoàn chỉnh về những báo động trước nguy cơ bị xâm hại tình dục
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:49
Ghi lại kết quả thảo luận của nhóm em về cách phòng tránh bị xâm hại tinh thần vào những ô sau:
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:49
Nối tranh với hành vi xâm hại tinh thần trẻ em cho phù hợp
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:48
Viết một câu chuyện về cách ứng phó trước nguy cơ bị xâm hại thân thể mà em đã trải qua hoặc chứng kiến theo gợi ý: - Câu chuyện đó xảy ra ở đâu? Khi nào? - Điều gì đã xảy ra trong câu chuyện đó? - Vì sao nó lại xảy ra như vậy? - Cách ứng phó của nhân vật trong câu chuyện như thế nào? - Kết quả cảu cách ứng phó trong câu chuyện là gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:48
Viết đoạn văn mô tả nội dung của mỗi tranh sau và cho biết vì sao trẻ em trong các tranh này có nguy cơ bị xâm hại thân thể?
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:48
Viết rõ những đối tượng hoặc hoàn cảnh có nguy cơ gây ra hành động xâm hại vào chỗ trống dưới mỗi tranh
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:48
Đánh dấu x vào … trước những tình huống/trường hợp mà em cho là có nguy cơ bị xâm hại và giải thích vì sao em lựa chọn như vậy … Khi đi một mình ở nơi vắng vẻ … Được người lạ cho quà, cho tiền mà không rõ lí do … Khi đi theo bạn bè, hàng xóm, người lạ,… mà không báo cho gia đình, người thân thiết … Khi đi chơi cùng bố, mẹ … Kết bạn với người lạ trên mạng xã hội … Tham gia những trang mạng xã hội có nội dung không lành mạnh … Thiếu sự quan tâm, chăm sóc của người thân … Khi tập thể thao cùng cả ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:48
Nhiệm vụ 7. Ghi lại những điều em học được qua chia sẻ của các bạn về sự thay đổi sau khi điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của bản thân
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:48
Nhiệm vụ 6. Ghi lại cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của em trong mỗi tình huống sau: Tình huống 1. Ngày mai, Hùng tham gia cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh. Dù đã chuẩn bị rất kĩ nhưng Hùng vẫn cảm thấy lo lắng. Nếu là Hùng, em sẽ làm gì để vượt qua sự lo lắng đó? Tình huống 2. Trong tiết khoa học, Linh và Hoàng được giao thực hiện một nhiệm vụ. Hai bạn tranh luận với nhau về nhiệm vụ được giao. Linh nghĩ rằng cách Hoàng đưa ra không phù hợp. Nếu là Linh, em sẽ làm gì? Tình huống 3. Mai và ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:47
Nhiệm vụ 5: Viết một đoạn văn ngắn từ 3-5 câu kể về một tình huống em đã có một trong các cảm xúc sau:
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:47
Nhiệm vụ 4. Lập bảng theo dõi những việc làm đáng tự hào của bản thân và đánh dấu x vào ngày em thực hiện những việc làm đó STT Nội dung Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Chủ nhật 1 Trong học tập 2 Trong rèn luyện 3 Trong vui chơi 4 Trong sinh hoạt
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:47
Nhiệm vụ 3. Lập kế hoạch phát huy những việc làm đáng tự hào của bản thân theo gợi ý:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:47
Nhiệm vụ 2: Hoàn thiện sơ đồ tư duy về những việc đã làm mà em cảm thấy tự hào về bản thân
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:13:47
Nhiệm vụ 1. Tô màu hoặc khoanh các từ chỉ đặc điểm đáng tự hào của bản thân có trong ô chữ sau:
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:12:21
Cùng người thân lập kế hoạch trải nghiệm mùa hè của em.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
26/10 18:12:20
Chia sẻ yêu thương Đề xuất ý tưởng cho buổi họp cha mẹ học sinh cuối năm học - Thảo luận theo nhóm để chuẩn bị cho buổi họp cha mẹ học sinh vào cuối năm học với chủ đề “Chia sẻ yêu thương”. - Đưa ra các ý tưởng để buổi họp cha mẹ học sinh có được sự chia sẻ từ thầy cô, người thân và học sinh. Gợi ý: Trang trí lớp học, thiết kế những thông điệp đặt ở từng chỗ ngồi, Tự tay viết và trang trí giấy mời họp theo phong cách của riêng mình, Viết lá thư mật đặt ở ngăn bàn nơi người thân ngồi,… - Phân ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
25/10 17:10:34
Chia sẻ yêu thương Đề xuất ý tưởng cho buổi họp cha mẹ học sinh cuối năm học - Thảo luận theo nhóm để chuẩn bị cho buổi họp cha mẹ học sinh vào cuối năm học với chủ đề “Chia sẻ yêu thương”. - Đưa ra các ý tưởng để buổi họp cha mẹ học sinh có được sự chia sẻ từ thầy cô, người thân và học sinh. Gợi ý: Trang trí lớp học, thiết kế những thông điệp đặt ở từng chỗ ngồi, Tự tay viết và trang trí giấy mời họp theo phong cách của riêng mình, Viết lá thư mật đặt ở ngăn bàn nơi người thân ngồi,… - Phân ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
25/10 17:10:34
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
25/10 17:10:33
Hồ sơ trải nghiệm Hoàn thiện Hồ sơ trải nghiệm cá nhân - Tổng hợp các sản phẩm, kết quả trải nghiệm cá nhân trong năm học. - Tự đánh giá kết quả hoạt động trải nghiệm. - Nghe các nhóm khác đánh giá kết quả hoạt động của nhóm mình. - Nghe thầy cô đánh giá hoạt động trải nghiệm. - Ghi kết quả đánh giá vào Hồ sơ trải nghiệm cá nhân.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
25/10 17:10:27
Lễ tổng kết năm học - Tham gia hoạt động tổng kết năm học bằng các tiết mục trình diễn bộ sưu tập "Thời trang xanh" được các lớp tự thiết kế bằng vật liệu tài chế - Chia sẻ những cảm xúc yêu thương với thầy cô, bạn bè sau một năm học.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
25/10 17:10:25
Chuẩn bị cho buổi tổng kết năm học.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
25/10 17:10:24
Tổng kết hoạt động “Theo dấu nghệ nhân” Chia sẻ kinh nghiệm và cảm xúc về nghề truyền thống - Các nhóm cử đại diện chia sẻ trước lớp về quá trình thực hiện hoạt động: + Những làng nghề đã đến; + Những người đã gặp; + Những điều thú vị đã phát hiện ra; + Cách sử dụng công cụ lao động an toàn. - Đại diện nhóm chia sẻ cảm xúc về quá trình tham gia hoạt động.
<<
<
13
14
15
16
17
18
19
20
21
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
1.275 điểm
2
Hoàng Trịnh Minh
817 điểm
3
Nguyễn Vũ Nam
714 điểm
4
_ღĐức Phátღ_
576 điểm
5
DUY Trần Đức
537 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Chuột
923 sao
2
Hoàng Huy
652 sao
3
_ღĐức Phátღ_
461 sao
4
_Trangdamdang_
430 sao
5
k h a n h
215 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư