Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 5
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:05
Hoàn thành bảng “chiến lược” thực hiện ước mơ nghề nghiệp của em theo gợi ý: CHIẾN LƯỢC THỰC HIỆN ƯỚC MƠ TRỞ THÀNH ........................ Họ và tên: Lớp: Mục tiêu: Điểm mạnh Điểm yếu Cơ hội Thách thức Điều nên làm để theo đuổi nghề mơ ước: Điều cần tránh để theo đuổi nghề mơ ước:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:04
Tập thuyết trình về nghề em mơ ước. 1. Vẽ sơ đồ tư duy về nghề em mơ ước để ghi nhớ những ý chính cần thuyết trình. – Khu vực trung tâm: ghi tên nghề mơ ước; – Nhánh 1: ghi thông tin chung về nghề; – Nhánh 2: ghi đức tính cần có của nghề; – Nhánh 3: ghi những đóng góp của nghề cho xã hội; – Nhánh 4: ghi những khó khăn khi làm nghề; – Nhánh 5: ghi an toàn của nghề. 2. Dựa vào sơ đồ tư duy vừa vẽ, tập trình bày về nghề em mơ ước.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:04
Viết một đoạn văn ghi lại những điều em tìm hiểu được về an toàn của nghề em mơ ước. * Gợi ý: Viết đoạn văn theo cấu trúc: giới thiệu tên nghề mơ ước, những vấn đề về mất an toàn có thể gặp phải khi làm nghề (có thể đưa ví dụ minh hoạ), những điều cần lưu ý để đảm bảo an toàn khi làm nghề.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:04
Viết những thông tin em tìm hiểu được về nghề em mơ ước. – Tên nghề em mơ ước: – Những đóng góp của nghề cho xã hội: – Một số đức tính cần có của nghề em mơ ước: – Những khó khăn khi làm nghề: – Tấm gương tiêu biểu của người làm nghề: – Lí do em chọn nghề đó là nghề mơ ước:.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:04
Sưu tầm một bức ảnh về nghề em mơ ước và dán vào khung sau:
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:03
Lập kế hoạch tự nguyện tham gia lao động công ích, giữ vệ sinh môi trường khu dân cư nơi em sống vào bảng sau: KẾ HOẠCH TỰ NGUYỆN THAM GIA LAO ĐỘNG CÔNG ÍCH, GIỮ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG KHU DÂN CƯ NƠI EM SỐNG Họ và tên: Khu dân cư nơi em sống: Việc làm Thời gian Địa điểm Dụng cụ chuẩn bị
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:03
Hoàn thiện phiếu tìm hiểu thực trạng vệ sinh môi trường khu dân cư nơi em sống và các hoạt động lao động công ích của địa phương. PHIẾU TÌM HIỂU THỰC TRẠNG VỆ SINH MÔI TRƯỜNG VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG LAO ĐỘNG CÔNG ÍCH CỦA ĐỊA PHƯƠNG EM Họ và tên: Lớp: 1. Quan sát môi trường khu dân cư nơi em sống và ghi lại theo gợi ý sau: Những điều dân cư đã thực hiện tốt Những vấn đề vệ sinh môi trường còn tồn tại 2. Ghi lại những hoạt ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:03
Đề xuất các biện pháp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên và ghi vào phiếu đề xuất theo gợi ý: * Gợi ý – Tên biện pháp; – Cách thực hiện hoặc triển khai biện pháp; – Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện biện pháp; – Dự kiến kết quả mong muốn. PHIẾU ĐỀ XUẤT CÁC BIỆN PHÁP BẢO TỒN CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN Họ và tên: Lớp: Biện pháp của em:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:02
Nối những thuận lợi, khó khăn có thể gặp khi bảo tồn cảnh quan thiên nhiên với biểu tượng phù hợp. Địa phương có chính sách hỗ trợ, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. ? Nhiều người chưa ý thức được vai trò của cảnh quan thiên nhiên. Có Luật Bảo vệ môi trường. Thầy cô, gia đình ủng hộ những việc làm bảo tồn cảnh quan. Thiếu sự tư vấn của chuyên gia về cảnh quan. ☹ Hiện tượng làm ô nhiễm, lấn chiếm cảnh quan còn tồn tại. Việc bảo tồn cần nhiều thời gian và phải ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:02
Làm bảng theo dõi việc thực hiện công việc được phân công trong dự án “Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên” theo gợi ý: BẢNG THEO DÕI TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN DỰ ÁN "BẢO TỒN CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN" Họ và tên: Lớp: Tên cảnh quan được bảo tồn: Công việc Người phụ trách Tiến độ thực hiện Tuần 1 Tuần 2 Tuần 3 Tuần 4
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:02
Viết cảm nhận của em về một cảnh quan thiên nhiên ở địa phương. * Gợi ý – Tên của cảnh quan thiên nhiên ở địa phương; – Niềm tự hào của em về cảnh quan thiên nhiên đó; – Cảm xúc của em về cảnh quan thiên nhiên đó.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:01
Vẽ “Cây giá trị gia đình” theo gợi ý: * Gợi ý - Vẽ hình cây theo ý thích; - Viết các giá trị mà gia đình em mong muốn vào rễ cây; - Viết những việc làm cụ thể để thực hiện các giá trị đó vào tán lá.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:01
Viết những suy nghĩ của em về bầu không khí trong gia đình vào phiếu thông tin sau: PHIẾU THÔNG TIN Họ và tên: Lớp:.. 1.Viết 3 từ diễn tả bầu không khí gia đình em. 2. Em tự đánh giá về mối quan hệ giữa những người thân trong gia đình (theo thang điểm 10) bằng cách tô màu vào số phù hợp. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 3. Điều em thích nhất trong mối quan hệ với những thành viên trong gia đình. ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:01
Lập kế hoạch duy trì việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình. * Gợi ý – Việc làm đó là gì? – Em sẽ làm việc đó vào lúc nào? – Người thân suy nghĩ, nhận xét như thế nào về việc làm của em? STT Tên việc làm Thời gian thực hiện Đánh giá của các thành viên trong gia đình 1 Cùng bố nấu bữa sáng cho cả nhà 8 giờ sáng Chủ nhật Cẩn thận và nấu ăn ngon. 2 3
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:00
Viết cách xử lí của em trong các tình huống sau: * Tình huống 1: Hùng hẹn bạn đi đá bóng vào cuối tuần. Nhưng bố Hùng lại muốn cuối tuần hai bố con nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa để đón mẹ công tác về. - Nếu là Hùng, em sẽ làm gì? - Cách xử lí: * Tình huống 2: Hôm nay trời trở gió, Thuỷ đang ngồi học bài thì nhìn thấy bà tự bóp vai, đấm lưng. - Nếu là Thuỷ, em sẽ làm gì? Vì sao? - Cách xử lí:
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:00
Làm bảng theo dõi những việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn với các thành viên trong gia đình.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:00
Ghi lại việc làm thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của em với các thành viên trong gia đình. Gợi ý – Sự việc đã xảy ra (Xảy ra vào lúc nào? Xảy ra như thế nào?); – Việc em đã làm; – Cảm xúc của em và người thân khi đó.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:27:00
Viết cách ứng xử của em trong mỗi tình huống sau: * Tình huống 1: Tâm chia sẻ với Hùng: “Sắp lên lớp 6 rồi, tớ thấy lo lắm, vì tớ rất ngại làm quen với các bạn mới.”. - Nếu là Hùng, em sẽ khuyên Tâm như thế nào? - Cách xử lí: * Tình huống 2: Khi lên lớp 6, từ nhà Nam đến trường xa hơn và ngược đường đi làm của bố mẹ. Vì vậy, cả nhà quyết định Nam sẽ tự đi học. Nam sợ rằng mình sẽ hay đi học muộn. - Nếu là Nam, em sẽ làm gì để có thể đến lớp đúng giờ. - Cách xử lí: * Tình huống 3: Từ khi ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:59
Viết tên các đức tính em xác định cần rèn luyện để phát triển bản thân vào cột phù hợp trong bảng. Đức tính liên quan đến học tập Đức tính liên quan đến nền nếp, kỉ luật Đức tính liên quan đến giao tiếp, ứng xử
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:59
Hoàn thành sơ đồ về những đức tính cần rèn luyện để phát triển bản thân, thích ứng với môi trường học tập mới. * Gợi ý - Điểm mạnh, điểm yếu là những đặc điểm, khả năng mà bản thân em có. - Thuận lợi, khó khăn là những yếu tố thuộc về môi trường bên ngoài tác động đến em. - Những đức tính em cần rèn luyện là những đức tính giúp em khắc phục điểm yếu và khó khăn, phát huy điểm mạnh và thuận lợi để em có thể phát triển bản thân, thích ứng với môi trường học tập mới. * Những đức tính cần rèn ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:59
Hoàn thành bảng tìm hiểu môi trường học tập mới. Nội dung tìm hiểu Kết quả tìm hiểu Tên các môn học và hoạt động giáo dục ở trường trung học cơ sở Cách học - Cách ghi chép trên lớp: - Nhiệm vụ học tập mới có thể gặp: Nội dung khác
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:58
Vẽ phác thảo ngôi trường mà em đã tìm hiểu: Ghi rõ tên, địa chỉ, các khu công trình của nhà trường.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:58
Tô màu tương ứng với cảm xúc của em khi chuẩn bị bước vào trường trung học cơ sở.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:58
Với mỗi nội dung dưới đây, hãy viết 1 – 2 điểm mới ở trường trung học cơ sở.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:58
Hoàn thành sơ đồ tư duy về những đặc điểm của học sinh lớp 5.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:58
Ghi lại những công việc em đã thực hiện khi chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh trong "Hội chợ xuân" của nhóm/tổ. Chia sẻ cảm xúc của em khi thực hiện các công việc đó.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:57
Lập kế hoạch kinh doanh trong “Hội chợ xuân” do nhà trường tổ chức theo gợi ý: KẾ HOẠCH KINH DOANH TRONG “HỘI CHỢ XUÂN” Lớp: Nhóm/tổ: 1. Mục tiêu: 2. Thời gian: 3. Địa điểm: 4. Vật liệu, đồ dùng cần chuẩn bị: 5. Phân công người thực hiện: STT Nội dung công việc cần thực hiện Người thực hiện Ghi chú
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:57
Ghi lại những nội dung cần chuẩn bị để thực hiện các công việc trong “Hội chợ xuân” vào bảng sau: Danh sách các mặt hàng Các đồ dùng, nguyên, vật liệu cần chuẩn bị Phân công người thực hiện
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:57
Viết những từ ngữ về hoạt động kinh doanh có trong bài thơ Em học kinh doanh trong SGK Hoạt động trải nghiệm 5 trang 51. Liệt kê các công việc của hoạt động kinh doanh mà em biết.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
21/10 15:26:56
Ghi lại các bước làm cuốn sổ ghi chép chi tiêu trong gia đình. Nhận xét cuốn sổ ghi chép chi tiêu của bạn.
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Hoàng Trịnh Minh
709 điểm
2
Nguyễn Vũ Nam
637 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
529 điểm
4
DUY Trần Đức
508 điểm
5
_ღĐức Phátღ_
483 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Loli
712 sao
2
Hoàng Huy
645 sao
3
_ღĐức Phátღ_
451 sao
4
_Trangdamdang_
425 sao
5
kye
210 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư