Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 5
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:44
Xây dựng kịch bản tiểu phẩm nói về những tổn thương của Trái Đất - Lựa chọn nội dung để xây dựng kịch bản theo nhóm: + Xác định nhân vật, các sự việc sẽ đưa vào kịch bản tiểu phẩm, … + Lên thông điệp cho tiểu phẩm; + … - Xây dựng kịch bản, phân công vai diễn và lên kế hoạch luyện tập tiểu phẩm.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:44
- Lập Bảng tin môi trường: lựa chọn thông tin, hình ảnh, để đưa lên Bảng tin Môi trường. - Lập kênh Ra – đi – ô Môi trường của lớp: “ Chúng tôi lên tiếng vì môi trường” và lựa chọn thông tin để phát thanh.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:43
- Thảo luận để lựa chọn nội dung, địa điểm, phương pháp, phương tiện khảo sát: + Nội dung: tìm hiểu dấu hiệu ô nhiễm môi trường; + Địa điểm: khu vực gần nơi ở + Phương pháp: Quan sát hiện tượng, phỏng vấn người dân, … + Phương tiện: sổ ghi chép, máy ảnh, điện thoại, … - Lập phiếu khảo sát và thực hiện cá nhân để tìm hiểu nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường gần nơi em ở. - Thực hiện khảo sát được nhiệm vụ được phân công.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:43
Xây dựng kế hoạch khảo sát thực trạng môi trường - Thảo luận để lựa chọn nội dung, địa điểm, phương pháp, phương tiện khảo sát: + Nội dung: tìm hiểu dấu hiệu ô nhiễm môi trường; + Địa điểm: khu vực gần trường học, gần nơi ở, … + Phương pháp: Quan sát hiện tượng, phỏng vấn người dân, … + Phương tiện: sổ ghi chép, máy ảnh, điện thoại, … - Lập phiếu khảo sát và phân công nhiệm vụ thực hiện
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:42
Xác định dấu hiệu ô nhiễm môi trường và nguyên nhân - Chia sẻ về dấu hiệu ô nhiễm môi trường ở những nơi mà em quan sát được. - Nêu những nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường + Do những hành vi thiếu ý thức của người dân. + Do chất thải chưa được xử lý đúng cách từ các nhà máy, cơ sở sản xuất; + …
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:42
- Trưng bày các sản phẩm tuyên truyền bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. - Chia sẻ ý nghĩ của sản phẩm đó.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:36
Hoàn thiện sản phẩm tuyên truyền bảo tồn cảnh quan thiên nhiên.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:36
Thực hành làm sản phẩm tuyên truyền về việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên - Thảo luận về hoạt động tuyên truyền bảo tồn cảnh quan thiên nhiên: + Mục đích tuyên truyền + Đối tượng tuyên truyền + Nội dung tuyên truyền.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:35
Cùng người thân tìm hiểu thêm về các biện pháp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:35
- Sắm vai để xử lý tình huống - Thảo luận đề xuất các biện pháp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. - Chia sẻ kết quả thảo luận. - Đề xuất các biện pháp khác để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên + Chú ý thực hiện nội quy khi đến thăm các cảnh quan. + Nhắc nhở khi bạn bè, người thân có hành vi gây hại cho cảnh quan + …
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:33
Nhận diện những việc làm để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên - Chia sẻ về những hành động của con người tác động đến cảnh quan thiên nhiên: + Những hành động nên làm. + Những hành động không nên làm. - Xác định những việc cần làm để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:32
- Tham gia triển lãm sản phẩm giới thiệu cảnh quan thiên nhiên chủ đề “ Việt Nam quê hương em” - Nghe giới thiệu về những biện pháp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên ở địa phương.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:32
- Hoàn thiện sản phẩm để tham gia triển lãm “ Việt Nam quê hương em” của trường
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:32
Thiết kế sản phẩm tạo hình cảnh quan thiên nhiên. - Lựa chọn một cảnh quan thiên nhiên mà các thành viên trong nhóm đều yêu thích và tự hào. - Thảo luận nhóm để lên ý tưởng tạo hình cảnh quan. + Nét độc đáo của cảnh quan cần thể hiện. + Thống nhất hình thức sản phẩm. - Thực hiện tạo hình cảnh quan thiên nhiên theo nhóm. - Đặt tên cho sản phẩm và trưng bày sản phẩm trước lớp.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:31
Giới thiệu cảnh quan thiên nhiên - Trình bày nội dung giới thiệu cảnh quan thiên nhiên của nhóm. - Chia sẻ sự yêu thích và niềm tự hào của em với cảnh quan thiên nhiên trên mọi miền đất nước.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:31
- Luyện tập giới thiệu một cảnh quan thiên nhiên đã tìm hiểu.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:31
Tìm hiểu về nét đặc sắc của cảnh quan theien nhiên Việt Nam - Từng nhóm lựa chọn một cảnh quan thiên nhiên tiêu biểu cho mỗi vùng miền của đất nước để tìm hiểu những nét đặc sắc của cảnh quan. - Các thành viên trong nhóm thảo luận về: + Vị trí của cảnh quan + Nét đăc sắc của cảnh quan. - Hoàn thành phần tìm hiểu cảnh quan thiên nhiên của nhóm.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:30
Thể hiện cảm xúc và niềm tự hào về cảnh quan thiên nhiên của quê hương đất nước. - Xem phim hoặc một số hình ảnh về cảnh quan thiên nhiên của quê hương đất nước. - Chia sẻ về cảnh quan thiên nhiên của quê hương, đất nước + Tên cảnh quan + Cảm xúc của em khi ngắm nhìn các cảnh quan. + Những điều khiến em tự hào + … - Thảo luận về những cách thể hiện cảm xúc và niềm tự hào đối với cảnh quan thiên nhiên của quê hương, đất nước.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:30
- Biểu diễn văn nghệ ca ngợi cảnh đẹp quê hương, đất nước. - Chia sẻ cảm xúc của em sau buổi biểu diễn.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:29
- Tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội do nhà trường và địa phương tổ chức.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:29
Đánh giá sự tiến bộ của các thành viên khi tham gia hoạt động xã hội - Mỗi thành viên ghi những thay đổi của bản thân khi tham gia hoạt động xã hội: + Hợp tác: + Tự tin + Trách nhiệm + …. - Chia sẻ về những thay đổi, tiến bộ của bản thân khi tham gia hoạt động xã hội. - Các thành viên nhận xét về sự tiến bộ của bạn.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:28
- Liệt kê những hoạt động xã hội mà em và các bạn đã tham gia. - Tổng kết những đóng góp của cac thành viên khi tham gia hoạt động xã hội: + Những công việc đã thực hiện + Kết quả thực hiện công việc + Ý nghĩa của hoạt động xã hội đối với cộng đồng. - Nhận xét mức độ đóng góp của em khi tham gia hoạt động xã hội
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:28
Giao tiếp thân thiện với các bạn khác lớp.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:28
Thực hành thiết lập quan hệ thân thiện với những người xung quanh. - Sắm vai thể hiện cách ứng xử phù hợp để thiết lập mối quan hệ thân thiện trong những tình huống dưới đây: - Thảo luận và nhận xét về cách ứng xử đã thể hiện để thiết lập quan hệ thân thiết.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:28
Nhận diện và mối quan hệ thân thiện với những người xung quanh - Chia sẻ về mối quan hệ thân thiện của em với những người xung quanh. - Xác định những người em cần thiết lập mối quan hệ thân thiện. - Thảo luận những việc nên làm để thiết lập quan hệ thân thiện với người xung quanh. - Lựa chọn những việc nên làm để thiết lập quan hệ thân thiện.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:27
- Tham gia biểu diễn văn nghệ về chủ đề “ Người tốt, việc tốt” - Chia sẻ cảm xúc về những tấm gương người tốt, việc tốt.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:27
Tiếp tục tham gia hoạt động xã hội.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:27
Tham gia hoạt động lao động công ích - Lựa chọn một hoạt động lao động công ích để cùng thực hiện. Gợi ý: Dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc cây xanh, … trong trường học hoặc ở 1 địa điểm công cộng ( công viên, khu vui chơi, khu tưởng niệm liệt sĩ, …) gần trường học. - Chia sẻ kết quả thực hiện và cảm xúc của em trong quá trình lao động: + Kết quả của buổi lao động + Cảm xúc của em về buổi lao động + …
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:27
Tham gia hoạt động xã hội theo kế hoạch.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
10/09 20:45:26
Lập kế hoạch tham gia hoạt động xã hội ở địa phương - Nêu những hoạt động xã hội ở địa phương mà em và các bạn có thể tham gia: + Tham gia câu lạc bộ hát dân ca. + Thăm hỏi gia đình neo đơn + … - Lập kế hoạch tham gia một hoạt động xã hội ở địa phương. Gợi ý:
<<
<
16
17
18
19
20
21
22
23
24
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
1.319 điểm
2
Nguyễn Vũ Nam
962 điểm
3
Hoàng Trịnh Minh
886 điểm
4
_ღĐức Phátღ_
648 điểm
5
DUY Trần Đức
537 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Chuột
948 sao
2
Hoàng Huy
828 sao
3
_ღĐức Phátღ_
461 sao
4
_Trangdamdang_
455 sao
5
k h a n h
245 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư