+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 7
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:23
Vận dụng các cách hợp tác với thầy cô và các bước giải quyết vấn đề nảy sinh để xử lí các tình huống sau: Tình huống 1: Trong lớp em có một nhóm bạn thường tụ tập, cười cợt, trêu các bạn khác. Tình huống 2: Giờ ra chơi, một số bạn lớp em chơi đá cầu ở sân trường và xảy ra xích mích với một nhóm bạn lớp khác. Tình huống 3: Nhà trường chuẩn bị tổ chức hội trại.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:22
- Thảo luận và đề xuất phương án hợp tác với thầy cô để giải quyết vấn đề nảy sinh trong tình huống sau: Gợi ý: - Nhận diện một vấn đề nảy sinh trong lớp và cùng thầy cô giải quyết theo các bước gợi ý trên.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:22
- Lựa chọn và thực hành những cách phù hợp để hợp tác với thầy cô. Gợi ý: - Bổ sung các cách khác mà em thường thực hiện để hợp tác với thầy cô.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:20
- Tự đánh giá việc thực hiện các nhiệm vụ được thầy cô giao trong thời gian vừa qua. Gợi ý: STT Các nhiệm vụ Hoàn thành Chưa hoàn thành 1 Thực hiện dự án học tập ? ? 2 Sưu tầm tranh, ảnh ? ? 3 ? ? 4 ? ? - Chia sẻ kết quả đánh giá của mình.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:19
- Đóng vai giáo viên và học sinh trao đổi với nhau. Gợi ý: - Chia sẻ điều em rút ra được từ cuộc trao đổi
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:18
Tình huống: Cô giáo giao cho các nhóm chuẩn bị bản trình chiếu để thuyết trình trong tiết học tới. Nhóm 1 có máy tính và tích cực trao đổi với cô giáo để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhóm 4 không có máy tính nên đã chủ động xin ý kiến cô giáo để chuyển sang phương án khác. Nhóm 3 xin phép thầy dạy Tin học được sử dụng máy tính trong phòng. Tin học của nhà trường để làm bản trình chiếu. Còn nhóm 2 không có máy tính nên quyết định không thực hiện nhiệm vụ nữa. - Thảo luận về tình huống trên: + ...
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:15
Viết một lá thư Điều em muốn nói để gửi vào hộp thư chung của lớp: + Điều làm em thấy hài lòng trong mối quan hệ với thầy cô; + Điều em mong muốn được cải thiện trong mối quan hệ với thầy cô.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:15
Đề xuất cách ứng xử phù hợp trong các tình huống sau: Tình huống 1: Thầy cô giao nhiệm vụ học tập mà em thấy khó, chưa biết cách thực hiện. Tình huống 2: Thầy cô hiểu nhầm và trách phạt em. Tình huống 3: Cô Mai là cô giáo em rất yêu quý và thân thiết. Cô còn rất trẻ nên em cảm thấy cô như chị gái của mình, vì vậy đôi khi em lỡ nói trống không với cô.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:14
- Chỉ ra những việc em thường thực hiện để phát triển mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô. - Giải thích tại sao những việc đó có thể giúp phát triển mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô. - Thực hiện những việc em có thể làm để tiếp tục phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với thầy cô.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:08
- Phân tích các tình huống dưới đây và chỉ ra cách ứng xử đúng mực, chưa đúng mực của học sinh với thầy cô. - Chia sẻ về cách ứng xử đúng mực với thầy cô của em và các bạn. Gợi ý: + Những lời nói, hành vi nên và không nên trong ứng xử với thầy cô; + Những yêu cầu trong cách ứng xử của học sinh với thầy cô.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:06
- Nhận biết khả năng kiểm soát cảm xúc của bản thân là bước đầu giúp chúng ta có thể điều chỉnh và kiểm soát các cảm xúc tiêu cực của bản thân. - Việc kiểm soát cảm xúc giúp chúng ta duy trì được mối quan hệ hài hòa với mọi người.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:06
Luyện tập kiểm soát cảm xúc tiêu cực trong các tình huống sau: Tình huống 1: Bố mắng em khi em gái bị ngã lúc hai anh em cùng chơi. Tình huống 2: Kết quả bài thi của em không tốt như mong đợi. Tình huống 3: Em và bạn bất đồng quan điểm.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:05
- Hãy xác định mức độ kiểm soát cảm xúc của bản thân. Gợi ý: - Đánh giá mức độ kiểm soát cảm xúc của em trong tình huống sau: - Chia sẻ điều em thấy mình cần rèn luyện để có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt hơn.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:04
- Mô tả các tình huống làm nảy sinh các cảm xúc của bản thân mà em nhận biết được. Gợi ý: - Chia sẻ về các tình huống làm nảy sinh cảm xúc của em.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:03
- Thực hiện các sản phẩm để thể hiện thông điệp đề cao sự tôn trọng lẫn nhau và phê phán sự kì thị giới tính, dân tộc và địa vị xã hội. Gợi ý hình thức: kịch bản tiểu phẩm, áp phích,... - Giới thiệu sản phẩm.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:03
- Nêu các biểu hiện của tôn trọng sự khác biệt và thể hiện sự tôn trọng với mọi người. - Trao đổi về cách thể hiện tôn trọng sự khác biệt.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:01
- Chia sẻ những câu chuyện về tấm gương kiên trì, chăm chỉ mà em biết. - Nêu những biểu hiện của tính kiên trì, chăm chỉ. Gợi ý: + Cố gắng đến cùng để hoàn thành công việc; + Thực hiện công việc thường xuyên;... - Thảo luận cách rèn luyện tính kiên trì, chăm chỉ trong công việc. Gợi ý:
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:01
- Lập kế hoạch cải thiện những điểm hạn chế của bản thân trong học tập và cuộc sống. Gợi ý: - Trao đổi với bạn và người thân về kế hoạch đó.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:00
- Hãy liệt kê những điểm mạnh, điểm hạn chế của em theo gợi ý dưới đây: + Điểm mạnh + Điểm hạn chế - Chia sẻ với các bạn về điểm mạnh, điểm hạn chế của bản thân.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:55:00
- Hãy xác minh các môn học mà em có điểm mạnh và những môn học em còn gặp khó khăn. Gợi ý: - Trao đổi với bạn về cách học những môn học mà em học có hiệu quả. - Lựa chọn lời khuyên phù hợp của các bạn và thực hiện để học tốt những môn học mà em gặp khó khăn.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:59
- Tình bạn là điều không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. - Hợp tác với bạn sẽ giúp các em phát triển mối quan hệ bạn bè hòa đồng và thực hiện những nhiệm vụ chung hiệu quả.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:58
- Thiết kế Sổ tay niềm vui tình bạn. - Ghi lại những niềm vui, cảm xúc tích cực của em khi giao tiếp, hợp tác với các bạn trong học tập, trong các hoạt động tập thể. - Bổ sung những câu chuyện tình bạn của các em vào cuốn sổ và giữ gìn kỉ vật về tình bạn của cả lớp.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:58
- Thảo luận, đóng vai xử lí tình huống sau: Các em đang thảo luận để thực hiện dự án học tập cô giáo giao. Trong quá trình thảo luận, bạn Hải đã tỏ thái độ rất gay gắt và đưa ra những ý kiến bất đồng với các thành viên trong nhóm. Hải không lắng nghe ý kiến của các bạn khác và khăng khăng muốn làm theo ý mình. Nếu là thành viên trong nhóm, em sẽ làm gì trong tình huống trên? Gợi ý: - Lựa chọn một vấn đề nảy sinh trong quá trình hợp tác với các bạn và thảo luận cách giải quyết theo các bước ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:57
Lựa chọn một nhiệm vụ chung, đề xuất cách thức hợp tác để thực hiện nhiệm vụ Gợi ý:
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:57
-Tìm hiểu biểu hiện hợp tác của các bạn lớp 7C trong các tình huống sau: Nhà trường phát động tuần lễ hướng đến kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tất cả các bạn trong lớp đều hào hứng tham gia. Cả lớp thống nhất thi đua học tốt, giành nhiều hoa điểm 10. Mỗi tổ đều chủ động nhận các nhiệm vụ. Tổ 1 làm báo tường và đã họp cả tổ để lên ý tưởng, sau đó thông báo để cả lớp cùng sưu tầm bài thơ, bài hát, hay tự viết các bài cảm nghĩ, câu chuyện về tình thầy trò,…Ba ngày sau khi thông báo, các bạn ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:56
- Thảo luận về cách thể hiện sự hòa đồng với các bạn trong những trường hợp sau: Tình huống 1: Đầu năm học, lớp em có một bạn học sinh mới chuyển đến. Bạn chưa quen nên hầu như không nói chuyện với ai. Tình huống 2: Lớp em tổ chức buổi tham quan dã ngoại. Một số bạn không muốn tham gia. Tình huống 3: Cô giáo chia lớp thành các nhóm, giao cho mỗi nhóm một dự án học tập và báo cáo kết quả sau một tuần. Trong nhóm em, một số bạn muốn hoàn thành dự án mà không cần sự tham gia của các bạn khác. - ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:56
- Chia sẻ một tình huống mà em đã thể hiện sự hòa đồng với các bạn. Gợi ý: +Trong giao tiếp; +Trong học tập; +Trong các hoạt động tập thể; - Nêu biểu hiện của sự hòa đồng với các bạn trong các tình huống đã chia sẻ. Gợi ý:
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:55
Thực hiện thường xuyên các việc làm: + Chăm sóc bồn hoa, cây cảnh của trường. + Vệ sinh lớp học. + Tham gia làm sạch đẹp sân trường.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:54
- Thảo luận về cách khắc phục những hành vi chưa ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ ở trường. -Trao đổi cách rèn luyện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ Gợi ý: Cách rèn luyện thói quen: - Nhận biết thói quen bản thân cần rèn luyện (ví dụ: sắp xếp đồ dùng cá nhân ở trường) - Tìm hiểu bối cảnh/ hoàn cảnh thường diễn ra thói quen đó (ví dụ: khi đến lớp, sau khi kết thúc giờ học) - Xác định các hành động phù hợp cần thực hiện trong bối cảnh/ hoàn cảnh đó (ví dụ: để đồ dùng cá nhân đúng nơi quy ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 12:54:47
Đánh giá việc rèn luyện thói quen ngăn lắp, gọn gàng, sạch sẽ của em ở trường theo các mức độ sau: Gợi ý: Hành vi thể hiện thói quen ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ ở trường - Sắp xếp bàn ghế ngay ngắn, gọn gàng - Để đồ dùng các nhân (cặp sách, sách vở, xe đạp,...) đúng nơi quy định. - Không viết, vẽ lên bàn học. - Làm trực nhật. - Bỏ rác đúng nơi quy định.
<<
<
25
26
27
28
29
30
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.729 điểm
2
ngân trần
1.337 điểm
3
Chou
1.182 điểm
4
Đặng Hải Đăng
681 điểm
5
Kim Mai
626 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
756 sao
2
Cindyyy
719 sao
3
ngockhanh
586 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
501 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k