LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:06
Vẽ lược đồ những khó khăn em gặp phải khi tự lực thực hiện nhiệm vụ và giải pháp em đã thực hiện.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:06
Kể về một nhiệm vụ được phân công ở nhà hoặc ở trường mà em đã tự lực thực hiện. - Tên nhiệm vụ: - Thời gian thực hiện: - Dụng cụ cần chuẩn bị: - Cách thực hiện: - Kết quả thực hiện nhiệm vụ:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:06
Viết bài hùng biện về chủ đề Tự lực thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:06
Hãy xây dựng kế hoạch hoạt động của lớp em vào bảng dưới đây: KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG LỚP ...... Hoạt động Nội dung Thời gian Chuẩn bị
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:05
Vẽ sơ đồ tư duy về các hoạt động trong một ngày của em.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:05
Viết nhật kí về các công việc em đã thực hiện trong ngày. NHẬT KÍ Ngày thực hiện: - Những việc cần làm - Niềm vui trong ngày, - Việc phát sinh - Ghi chú - Đánh giá mức độ thực hiện
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:05
Xây dựng thời gian biểu hoạt động hằng ngày của em vào khung dưới đây:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:04
Quan sát thời gian biểu của bạn Hiếu và điền vào chỗ ... THỜI GIAN BIỂU Trần Minh Hiếu – Lớp 4B 6:20 Thức dậy 6:25 Dọn giường, vệ sinh cá nhân 6:35 Ăn sáng 6:55 Đi học 7:15 đến 16:10 Học ở trường 16:50 Chơi thể thao, hoạt động ngoài trời 18:00 Rửa tay, tắm gội 18:30 Ăn tối 20:00 Thực hiện hoạt động yêu thích (vẽ tranh, đọc sách,...) 21:10 Vệ sinh cá nhân 21:40 Đi ngủ - Nhận xét về thời gian biểu của bạn Hiếu: - Nêu những điểm giống và khác nhau giữa thời gian biểu của bạn Hiếu với thời gian biểu ...
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:04
Trình bày ý tưởng thiết kế góc Nhật kí cảm xúc bằng cách viết, vẽ vào khung dưới đây: GÓC NHẬT KÍ CẢM XÚC - Ý tưởng thiết kế: - Cách sử dụng:
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:04
Em hãy thiết kế Cẩm nang điều chỉnh cảm xúc vào khung dưới đây:
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:04
Nhận diện cảm xúc và suy nghĩ của các bạn nhỏ trong mỗi tình huống sau: - Tình huống 1: Vân mượn sách của Linh. Sách của Linh đã bị rách nhưng khi mượn Vân không để ý. Cảm xúc, suy nghĩ của bạn Vân: - Tình huống 2: Trong trận chung kết, đội bóng của lớp đã thua lớp 4D. Mặc dù Tân đã rất cố gắng trong suốt trận đấu, nhưng Long vẫn đổ lỗi do Tân đá kém nên đội bóng của lớp thua. Cảm xúc, suy nghĩ của bạn Tân:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:03
Hãy chia sẻ về sự thay đổi cảm xúc, suy nghĩ của em trước những tình huống gặp phải theo gợi ý trong bảng dưới đây: Tình huống em đã gặp Cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của em Kết quả điều chỉnh cảm xúc
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:03
Viết về một tình huống đã để lại cho em nhiều cảm xúc và suy nghĩ trong một tuần gần đây. * Tình huống: * Cảm xúc và suy nghĩ của em khi đó: * Tự đề xuất cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ cho phù hợp:
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:03
Vẽ khuôn mặt thể hiện các trạng thái cảm xúc được yêu cầu vào các khung tương ứng. Nêu một tình huống cụ thể làm nảy sinh cảm xúc đó. Vui vẻ Tình huống: Tức giận Tình huống: Hào hứng Tình huống: Buồn bã Tình huống:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:02
Điền kết quả bước đầu thực hiện những việc làm phát huy niềm tự hào của bản thân vào bảng sau: Tên việc làm Kết quả thực hiện Điều chỉnh (nếu có)
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:02
Hoàn thành bảng dự kiến những việc làm để phát huy niềm tự hào của bản thân. STT Việc làm đáng tự hào Việc cần làm để phát huy 1 2 3
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:02
Em hãy sáng tạo tác phẩm Niềm tự hào của tôi vào khung dưới đây:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:02
Viết bức thư tham gia cuộc thi Viết thư cho tương lai.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:02
Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về tác phẩm Những mảnh ghép diệu kì của nhóm em.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:36:01
Viết những đặc điểm em tự hào về bản thân vào sơ đồ dưới đây: ĐẶC ĐIỂM TỰ HÀO VỀ BẢN THÂN - … - …
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:54
Xây dựng kế hoạch trải nghiệm mùa hè của em
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:53
Đề xuất ý tưởng cho buổi họp cha mẹ học sinh cuối năm - Em và các bạn trong nhóm đã đưa ra ý tưởng hoạt động nào cho buổi họp? - Cuối cùng, nhóm em đã lựa chọn ý tưởng nào để thực hiện?
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:53
Hoàn thiện Hồ sơ trải nghiệm của em - Em hãy ngắm cây trải nghiệm của mình: - Cây trải nghiệm của em trông như thế nào? - Em cảm thấy thế nào khi nhìn thấy kết quả trải nghiệm của mình? - Các thành viên trong nhóm đã chia sẻ cảm xúc thế nào sau khi tự đánh giá kết quả hoạt động của nhóm? Của trải nghiệm này? - Hãy nói một lời cảm ơn với những người bạn đã hỗ trợ em trong quá trình thực hiện nhiệm vụ
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:52
Tổng kết hoạt động “Theo dấu nghệ nhân” - Em đã đi thăm được........... làng nghề. Đó là:....... - Em đã biết được các sản phẩm thủ công truyền thống. Đó là: - Em sử dụng các công cụ: - Theo em, em xứng đáng nhận danh hiệu nào trong hoạt động “Theo dấu nghệ nhân”? Hãy trang trí hình huy hiệu đó.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:52
Ghi lại những điều em thu hoạch được từ triển lãm “Theo dấu nghệ nhân” 1. Em viết - Em đã mang đến triển lãm những sản phẩm nào? - Các bạn có quan tâm đến sản phẩm của em không? - Sản phẩm nào các bạn mang đến khiến em ấn tượng nhất? Vì sao? - Trong quá trình tìm hiểu về nghề truyền thống, điều hứng thú nhất em nhận được là
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:51
Tìm hiểu công việc nghề truyền thống ở địa phương 1. Hãy viết KẾT QUẢ - Em đã tìm hiểu được về cách làm sản phẩm - Em ghi lại một số công đoạn làm ra sản phẩm của nghệ nhân và nối theo trình tự - Một số lưu ý khi sử dụng công cụ:
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:51
Cùng người thân tìm hiểu về một làng nghề ở địa phương Em cần: Thông tin về làng nghề mình định đến thăm. - Tên làng nghề: - Địa chỉ: - Phương tiện di chuyển: - Đồ dùng cần mang theo - Tên nghệ nhân (hoặc thợ thủ công) của làng nghề: - Các câu hỏi để phỏng vấn nghệ nhân: Tìm hiểu nghệ nhân THÔNG TIN VỀ NGHỆ NHÂN Tên nghệ nhân:................................................. Tuổi:................................... Làm nghề:.................................................................... ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:50
Tìm những sản phẩm truyền thống lâu đời của địa phương có trong nhà em 1. Hãy viết Sản phẩm 1: - Công dụng: - Chất liệu: - Nơi sản xuất: Sản phẩm 2: - Công dụng: - Chất liệu: - Nơi sản xuất: Sản phẩm 3: - Công dụng: - Chất liệu: - Nơi sản xuất: Sản phẩm 4: - Công dụng: - Chất liệu: - Nơi sản xuất: KẾT QUẢ 2. Hãy viết - Gia đình em có...... sản phẩm của nghề truyền thống ở địa phương. - Nếu gia đình chưa có sản phẩm nào của nghề truyền thống ở địa phương, em muốn đề ...
ngọc bích
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
29/10 22:44:48
Giải bài có thưởng!
Em hãy nêu một số việc làm để "chinh phục" bản thân phù hợp với môi trường học tập mới?
ngọc bích
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
29/10 20:18:00
Giải bài có thưởng!
Em hãy nêu một số “vấn đề” cần bàn để “dẫn dắt” bài thảo luận hợp lý với nội dung “trường học tập mới”?
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
9
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
5.001 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.498 sao
5
BF_ xixin
1.072 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư