Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Lớp 4 |
Tổng hợp
|
Lớp 4
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:50
+ Kể tên một số sản phẩm sử dụng nấm men khi chế biến thực phẩm trong các hình dưới đây. + Nấm men có những ích lợi gì?
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:50
Em tập làm đầu bếp Kể tên các nấm ăn và hoàn thành bảng theo gợi ý:
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:50
+ Kể tên một số nấm được dùng làm thức ăn và chia sẻ về hình dạng, màu sắc của chúng trong các hình dưới đây. + Hãy kể tên một số nấm có ở địa phương em.
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:49
Em đã từng ăn những món ăn nào được chế biến từ nấm? Hãy chia sẻ với bạn về những món ăn đó.
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:49
Đố em: Vì sao sau mưa một thời gian, trong vườn thường mọc lên nhiều nấm?
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:49
+ Quan sát các hình sau và cho biết nấm thường sống ở đâu. Môi trường đó thường có đặc điểm gì? + Kể tên một số nơi sống khác của nấm mà em biết.
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:49
Cùng sáng tạo Chuẩn bị: Đất nặn các màu, bảng học sinh hoặc bìa các – tông. Thực hiện: + Dùng đất nặn để tạo hình các bộ phận của nấm. + Chia sẻ sản phẩm với các bạn và nói về hình dạng, kích thước, màu sắc của nấm.
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:48
Chỉ ra và nói tên một số bộ phận bên ngoài của nấm trong các hình dưới đây.
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:48
+ Quan sát các hình sau và hoàn thành phiếu theo gợi ý + Nhận xét hình dạng, màu sắc, kích thước của các nấm. + Kể tên một số nấm khác mà em biết.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:48
Hình 1 có phải cây xanh không? Vì sao?
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:33
Quan sát hình dưới đây và viết vào chỗ (...) tên những loại cây trồng hoặc vật nuôi cần bổ sung để đảm bảo cân bằng chuỗi thức ăn trên cánh đồng.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:33
Hãy viết vào chỗ (...) tất cả các chuỗi thức ăn có trong sơ đồ dưới đây.
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:32
Hãy quan sát các loài thực vật trong khuôn viên trường em và hoàn thành bảng sau. Tên loài thực vật Vai trò đối với con người và động vật 1. 2. 3. 4. 5. 6.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:32
: Hãy viết vào chỗ (...) trong bảng dưới đây những việc cần làm để giữ cân bằng chuỗi thức ăn trong tự nhiên. Sau đó so sánh với bài làm của các bạn cùng lớp. Những việc cần làm Mục đích
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:32
Vẽ ☺ vào O dưới những việc làm em ủng hộ, vẽ ☹ vào O dưới những việc làm em không ủng hộ và giải thích vì sao em lại chọn như vậy.
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:31
Viết câu trả lời phù hợp vào chỗ (...). a) Vì sao thực vật có vai trò quan trọng trong việc cung cấp thức ăn cho con người và động vật? b) Nếu không có thực vật thì con người có tồn tại được không? Vì sao?
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:31
Hoàn thành các chuỗi thức ăn sau theo gợi ý.
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:31
Quan sát các hình dưới đây và chỉ ra bộ phận nào của cây mà con người và động vật thường sử dụng làm thức ăn. Hãy tô màu vào bộ phận đó trên hình.
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:30
Hãy viết chữ Đ trước phát biểu đúng, chữ S trước phát biểu sai. Vai trò của thực vật đối với con người và động vật: o Cung cấp thức ăn. o Cung cấp khí ô-xi, điều hoà không khí. o Hạn chế lũ lụt, hạn hán, sạt lở đất. o Gây ô nhiễm môi trường. o Bảo vệ nguồn nước ngầm. o Gây lãng phí nguồn nước. o Là nơi ở của một số loài động vật.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:30
Hãy điền tên sinh vật vào chỗ (...) để hoàn thành chuỗi thức ăn bên dưới.
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:30
Hãy quan sát vườn trường hoặc nơi em ở và hoàn thành sơ đồ hai chuỗi thức ăn dưới đây dựa vào mối liên hệ thức ăn giữa các sinh vật.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:25
a) Hãy sắp xếp các loài sinh vật sau vào vị trí phù hợp trong sơ đồ chuỗi thức ăn bên dưới. b) Chuỗi thức ăn trên có bao nhiêu mắt xích?
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:24
Sinh vật nào dưới đây vừa ăn con tép, vừa là thức ăn của con mèo? Hãy khoanh vào chữ cái trước tên con vật đó. A. Thỏ. B. Cá. C. Rắn. D. Sâu.
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:24
Từ hình ảnh bên dưới, em hãy viết một chuỗi thức ăn sao cho phù hợp.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:24
Hãy vẽ các mũi tên để hoàn thành chuỗi thức ăn từ các sinh vật sau.
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:24
Hãy điền từ/cụm từ thích hợp vào chỗ (...) dưới đây để hoàn thành nội dung sau. Chuỗi thức ăn gồm nhiều ... thức ăn với nhau. Mỗi sinh vật là một … của chuỗi thức ăn. Người ta dùng ... để biểu diễn sơ đồ chuỗi thức ăn dựa vào mối liên hệ về thức ăn giữa các loài sinh vật.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:24
Thiết kế bình tưới nước nhỏ giọt cho cây trồng giúp tiết kiệm nước. + Chuẩn bị: Chai đựng nước đã qua sử dụng, dây buộc, dùi nhọn, đoạn dây vải. + Thực hiện: Làm theo các bước gợi ý như hình dưới đây để hoàn thiện sản phẩm.
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:23
Hãy viết tên thức ăn của các động vật sau và hoàn thành sơ đồ mối liên hệ thức ăn dưới mỗi hình.
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:23
Hãy vẽ tháp dinh dưỡng theo sự sáng tạo của em.
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:23
Hãy thiết kế thực đơn bữa sáng, bữa tối cho gia đình em trong hai ngày và trang trí cho thật đẹp. Thực đơn bữa sáng ngày 1 …………. …………. Thực đơn bữa sáng ngày 2 …………. …………. Thực đơn bữa tối ngày 1 …………. …………. Thực đơn bữa tối ngày 2 …………. …………. b) Thực đơn của gia đình em đã hợp lí chưa? Nếu cần thay đổi, em hãy đề xuất ý kiến của mình vào chỗ (...) dưới đây.
<<
<
10
11
12
13
14
15
16
17
18
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.984 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.214 điểm
4
Little Wolf
6.970 điểm
5
Vũ Hưng
5.903 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.127 sao
2
Hoàng Huy
3.048 sao
3
Pơ
2.831 sao
4
Nhện
2.814 sao
5
BF_ xixin
1.694 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư