Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Lớp 4 |
Tổng hợp
|
Lớp 4
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:17
Viết tên ba loại thức ăn vào chỗ (...) trong mỗi nhóm sao cho phù hợp. Em hãy vẽ minh hoạ thức ăn đại diện cho từng nhóm chất dinh dưỡng. Thức ăn chứa nhiều chất bột đường 1. ……… 2. ……… 3. ……… Thức ăn đại diện: Thức ăn chứa nhiều chất ……… 1. ……… 2. ……… 3. ……… Thức ăn đại diện: Thức ăn chứa nhiều chất ……… 1. ……… 2. ……… 3. ……… Thức ăn đại diện: Thức ăn chứa nhiều chất ……… 1. ……… 2. ……… 3. ……… Thức ăn đại diện:
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:17
Ở nhà em có trồng cây hay nuôi con vật nào không? Kể một số việc em làm mà em đã thực hiện để chăm sóc chúng.
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:17
Suất ăn dưới đây gồm những nhóm chất dinh dưỡng nào? Hãy viết tên thức ăn và nhóm chất dinh dưỡng của chúng vào chỗ (...) dưới đây.
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:17
Hãy viết chữ Đ vào trước phát biểu đúng, chữ S vào trước phát biểu sai. Dựa vào thành phần các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, người ta chia thức ăn thành các nhóm: o nhóm chứa nhiều chất bột đường và nhóm chứa nhiều chất béo. o nhóm chứa nhiều chất béo và nhóm chứa nhiều chất đạm. o nhóm chứa nhiều chất bột đường; nhóm chứa nhiều chất đạm; nhóm chứa nhiều chất béo và nhóm chứa nhiều vi-ta-min, chất khoáng. o nhóm chứa nhiều chất đạm; nhóm chứa nhiều vi-ta-min, chất khoáng và nhóm chứa nhiều ...
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:16
Dán, trang trí bộ sưu tập về nấm ăn của em và hoàn thành bảng. Tên nấm Hình dạng Màu sắc
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:16
Quan sát bể cá cảnh ở hình 23 và trả lời các câu hỏi: + Việc trồng thêm rong hoặc cây thủy sinh trong bể cá cảnh có tác dụng gì? + Vì sao cần đèn chiếu sáng cho bể cá cảnh? + Vì sao cần phải lắp máy sục khí ô – xi cho bể cá cảnh? + Nếu không cho cá ăn thì các con cá trong bể sẽ như thế nào? Giải thích. + Điều gì sẽ xảy ra nếu không thường xuyên thay nước cho bể cá?
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:16
Viết những điều em đã học được sau chủ đề Nấm vào chỗ (…) trong sơ đồ dưới đây. Chủ đề Nấm Nấm ăn và nấm men ………… ………… ………… Nấm có hại ………… ………… ………… Cách bảo quản thực phẩm ………… ………… …………
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:16
Vẽ sơ đồ mô tả sự trao đổi chất ở một con vật mà em yêu thích.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:16
+ Theo em, trong quá trình sống động vật cần lấy vào cơ thể và thải ra môi trường những gì? + Ghép đúng các thẻ chữ vào sơ đồ sau:
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:15
+ Sưu tầm tranh, ảnh một số động vật và nói với bạn về thức ăn của chúng. + Xếp hình ảnh động vật sưu tầm được vào các nhóm động vật ăn thực vật, động vật ăn động vật và động vật ăn cả thực vật và động vật. + Chia sẻ với bạn về sản phẩm của nhóm em. + Điều gì sẽ xảy ra nếu động vật thiếu nguồn thức ăn trong một thời gian dài?
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:15
Quan sát các hình dưới đây và trả lời câu hỏi: + Các con vật trong hình đang sử dụng những thức ăn nào? Thức ăn đó từ động vật hay thực vật? + Dựa vào loại thức ăn, có thể phân chia các động vật thành những nhóm nào? + Thức ăn của động vật khác với “thức ăn” của thực vật như thế nào?
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:15
+ Kể một số ví dụ về không đảm bảo điều kiện sống của động vật xảy ra ở địa phương mà em biết. + Vì sao trong hồ nuôi tôm người ta thường gắn máy sục khí?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:15
+ Điều gì sẽ xảy ra đối với những động vật trong hình 7 và hình 8? + Hãy lấy một số ví dụ về động vật cần nhiệt độ thích hợp để sống và phát triển.
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:15
+ Quan sát các hình dưới đây và hoàn thành phiếu học tập theo gợi ý. + Dự đoán khả năng duy trì sự sống của các con chuột trong mỗi hình. Giải thích. + Để động vật có thể sống và phát triển, chúng cần những điều kiện sống nào?
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:15
Con chuột ở hình 1 cần những yếu tố nào để sống và phát triển?
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:14
Địa phương em có những cách bảo quản thực phẩm nào? Viết đoạn văn mô tả một cách bảo quản thực phẩm đặc biệt nhất ở địa phương em và trang trí cho thật đẹp.
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:14
a) Hãy quan sát các hình dưới đây và hoàn thành bảng Hình Cách bảo quản Ích lợi 1 2 3 4 5 6 b) Để thực phẩm giữ được lâu hơn, gia đình em thường chế biến thực phẩm bằng những cách nào? Hãy hoàn thành bảng dưới đây theo gợi ý. Tên thực phẩm Cách bảo quản Thịt lợn Kho, rán, gác bếp, làm thịt hộp, đông lạnh,...
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:14
Bạn Nam đang gặp khó khăn với ba câu hỏi, em hãy giúp bạn Nam trả lời nhé!
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:14
Hãy viết chữ Đ trước phát biểu đúng, chữ S trước phát biểu sai. o Nấm độc có độc tính thấp, có thể ăn được. o Nấm độc có độc tính rất cao, sau khi ăn 15 phút tới vài giờ có thể bị nhiễm độc. o Nấm mốc và thực phẩm nhiễm nấm mốc không gây nguy hiểm tới sức khoẻ con người. o Khi bị nhiễm nấm độc, người ăn phải sẽ bị đau bụng, nôn, vã mồ hôi, khó thở, đi ngoài phân lỏng, hôn mê,... và có thể tử vong. o Nấm mốc có nhiều lợi ích đối với đời sống con người. o Khoảng gần một nửa số loại nấm mốc có thể ...
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:13
a) Vẽ kích thước của khối bột mì có trộn nấm men và khối bột mì không trộn nấm men sau 1 giờ vào khung dưới đây. b) Em so sánh kích thước của hai khối bột mì trên và viết lời giải thích tại sao lại có sự khác nhau đó.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:13
Viết tên 3 – 5 sản phẩm có ứng dụng nấm men trong sản xuất.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:13
Hãy nối hình ảnh nấm men với mô tả ích lợi sao cho phù hợp.
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:13
a) Hãy tìm một số nấm thường được sử dụng làm thức ăn trong gia đình em và viết, vẽ vào chỗ (...) trong bảng dưới đây. b) Ở địa phương em có những loại nấm ăn nào? Viết tên 3 – 5 nấm ăn vào chỗ (...).
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:13
Em tập làm nhà khoa học: Thí nghiệm “Lá có thoát hơi nước không?” Chuẩn bị: Một cây trồng trong chậu, một túi ni lông trong suốt đủ để bao trùm chậu trồng cây, một túi ni lông trong suốt lớn hơn để bao trùm cả chậu và cây, hai sợi dây buộc. Thực hiện: + Tưới nước vừa đủ cho chậu cây. + Đặt chậu cây vào túi ni lông nhỏ và buộc túm miệng túi lại sao cho khít vào thân của cây. + Đặt tiếp chậu cây vào túi ni lông lớn hơn và buộc túm miệng túi ni lông lớn phía trên sao cho che kín toàn bộ cây ...
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:13
Trò chơi: “Ai đúng, ai nhanh?” Cùng ghép các thẻ chữ vào sơ đồ hình 9.
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:12
Hoàn thành sơ đồ quang hợp ở thực vật theo gợi ý.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:12
Quan sát hình 8, đọc thông tin trong hình vẽ và trả lời các câu hỏi: + Trong quang hợp, cây xanh lấy vào, thải ra khí gì? Sự trao đổi khí ở hô hấp khác gì với sự trao đổi khí ở quang hợp? + Cây xanh lấy nước và chất khoáng nhờ bộ phận nào? Thân và lá đóng vai trò gì trong sự trao đổi nước và chất khoáng ở cây xanh? + Cây xanh tự tổng hợp chất dinh dưỡng được thực hiện ở bộ phận nào của cây xanh? Quá trình này gọi là gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:12
Nếu thời tiết nắng nóng kéo dài thì những cây lúa ở trong hình 7 có sống và phát triển không? Giải thích.
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:12
+ Quan sát các hình mô tả bốn thí nghiệm đối với cây đậu xanh sau đây: + Hoàn thành phiếu theo gợi ý: + Để sống và phát triển, cây cần những yếu tố nào?
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:42:12
Quan sát hình 1 và cho biết: + Cây đậu có cần thức ăn để sống và phát triển không? + Thức ăn của cây đậu là gì?
<<
<
12
13
14
15
16
17
18
19
20
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.038 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.253 điểm
4
Little Wolf
6.970 điểm
5
Vũ Hưng
5.922 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.132 sao
2
Hoàng Huy
3.130 sao
3
Pơ
2.851 sao
4
Nhện
2.819 sao
5
BF_ xixin
1.699 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư