+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Lớp 4 |
Tổng hợp
|
Lớp 4
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:15
Nêu tên sinh vật có ở hình 1 phù hợp với mỗi ô trong sơ đồ chuỗi thức ăn dưới đây.
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:14
Trình bày chuỗi thức ăn ở hình 4 và 5.
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:14
Em tập làm nhà khoa học: “Tìm hiểu về sự chuyển thể của nước” Chuẩn bị: Một bát to; một cốc nhỏ thấp hơn bát, khô ráo; tấm kính trong; nước nóng; một số viên nước đá. Thực hiện: + Rót nước nóng vào khoảng ½ bát (hình 8a). Đặt cốc vào giữa bát. Đậy bát bằng tấm kính trong (hình 8b). + Đặt nhẹ một số viên nước đá lên tấm kính (hình 8c). Sau khoảng 3 phút, quan sát tấm kính và cốc (hình 8d và hình 8e). Thảo luận: + Em thấy gì trên mặt kính và bên trong cốc? + Vì sao có các giọt nước nhỏ phía ...
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:14
Nêu ví dụ khác về mối liên hệ thức ăn giữa các loài sinh vật trong tự nhiên.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:14
Nêu tên các sinh vật có trong mỗi hình sau. Trong đó, sinh vật nào là thức ăn của sinh vật nào?
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:14
Kể tên thức ăn của một số động vật như cá, ếch, rắn, chim, bò, hổ.
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:13
a) Em sẽ làm gì khi gặp các tình huống dưới đây? Vì sao? - Tình huống 1: Một thành viên trong gia đình thường xuyên ăn thịt, không ăn cá và rất ít ăn rau. - Tình huống 2: Khi em cùng gia đình lên một chiếc thuyền chuẩn bị qua sông nhưng em không thấy người lái thuyền phát áo phao cho mọi người. b) Chọn một trong những tình huống trên để đóng vai.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:12
Trò chơi “Hái hoa” Bắt thăm để chia sẻ về nội dung của một trong những cánh hoa dưới đây.
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:12
Hãy vẽ sơ đồ vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên và chia sẻ với bạn
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:11
Quan sát hình 7 và trả lời các câu hỏi: + Sự chuyển thể nào làm cho nước ở mặt đất, biển, sông, hồ,... trở thành hơi nước? + Hơi nước trở thành hạt nước nhỏ trong mây do sự chuyển thể nào? + Nước mưa sẽ rơi xuống những nơi nào? + Nước ở những nơi này sẽ chuyển thể như thế nào để tạo thành vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên?
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:11
Hãy kể tên một số ứng dụng về sự chuyển thể của nước trong đời sống hàng ngày
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:11
+ Trò chơi: “Ghép chữ vào hình” + Vẽ sơ đồ sự chuyển thể của nước.
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:10
Quan sát hình 5 và trả lời câu hỏi: + Sự chuyển thể nào của nước làm xuất hiện hơi nước phía trên nồi? + Sự chuyển thể nào của nước làm xuất hiện nước ở dưới nắp nồi? + Vẽ lại sơ đồ các sự chuyển thể của nước ở hình 5 theo gợi ý:
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:10
+ Đề xuất và thực hiện thí nghiệm về sự chuyển thể trên của nước. + Vẽ lại sơ đồ các sự chuyển thể của nước ở hình 3 và 4 theo gợi ý.
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:09
Trong các hình 3 và 4, nước đã chuyển từ thể nào sang thể nào?
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:08
Xác định các thể rắn, thể lỏng, thể khí (hơi) của nước trong mỗi hình dưới đây.
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:07
Em thấy nước ở đâu trong hình 1?
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:05
Nêu những việc em nên làm trước khi đi bơi, trong khi bơi và sau khi bơi. Vì sao?
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:14:05
Em hãy viết cam kết thực hiện giữ an toàn trước khi được người lớn đưa đi bơi. Sau khi đi bơi về, hãy tự đánh giá bản thân đã làm tốt hoặc chưa tốt những điều mà em đã cam kết.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:58
Nêu một số nguyên tắc an toàn khi tập bơi hoặc đi bơi.
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:58
Ở một số tỉnh vùng Tây Bắc của Việt Nam, bánh xe nước được dùng để dẫn nước tưới trong sản xuất nông nghiệp. Theo em, bánh xe quay được nhờ sử dụng tính chất nào của nước?
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:58
Ở địa phương em, nước được sử dụng trong những hoạt động sản xuất hoặc dịch vụ nào?
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:57
Quan sát các hình dưới đây và trả lời câu hỏi: + Nước có vai trò gì đối với sinh hoạt hàng ngày của con người? + Hãy kể tên những hoạt động có sử dụng nước trong gia đình em. + Nước cần thiết như thế nào đối với đời sống thực vật và động vật? + Nước cần thiết như thế nào trong hoạt động sản xuất và dịch vụ?
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:57
Đố em: + Khi trời mưa, chúng ta cần mặc loại trang phục gì để tránh mưa? Vì sao? + Vì sao mái nhà được làm dốc như hình 5?
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:57
Em hãy viết những việc cần thực hiện để phòng tránh đuối nước. Hãy tự đánh giá bản thân đã thực hiện được việc nào và chưa thực hiện được việc nào.
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:56
Hãy phân tích và phán đoán tình huống có nguy cơ dẫn đến đuối nước trong hình 8, đưa ra lý do để thuyết phục các bạn và các em nhỏ tránh xa những nguy cơ đó.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:56
Em rút ra kết luận chung gì về những tính chất của nước?
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:55
a. Thí nghiệm: “Nước hòa tan một số chất” Chuẩn bị: Một thìa cát sạch, một thìa đường, một thìa muối, ba cốc trong suốt đựng nước. Thực hiện: Cho cát sạch vào cốc thứ nhất, đường vào cốc thứ hai, muối vào cốc thứ ba. Quan sát cát, đường và muối trong mỗi cốc. Khuấy đều nước trong mỗi cốc. Thảo luận: + Quan sát và nhận xét cát, đường, muối trong mỗi cốc sau khi khuấy nước. + Kết luận về tính hòa tan của nước. b. Quan sát các hình và trả lời câu hỏi: + Trong hình 3, nước chảy ra từ cống ...
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:55
Hãy thực hiện các bước phân tích, phán đoán, thuyết phục và vận động các bạn tránh xa những nguy cơ có thể dẫn đến đuối nước trong tình huống sau. Bước 1: Phân tích và phán đoán tình huống - Các bạn trong hình đang tắm ở khu vực nào? - Điều gì có thể xảy ra khi các bạn ra chỗ nước sâu hoặc chỗ nước chảy mạnh? - Khi nguy hiểm xảy ra thì ai có thể giúp các bạn đó? Bước 2: Thuyết phục và vận động - Em sẽ nói gì để giúp các bạn nhận ra rằng chơi ở khu vực này là không an toàn? - Nếu các bạn không ...
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 01:13:54
Quan sát hình và trả lời các câu hỏi để hoàn thành bảng ở cuối trang. + Em nhìn thấy rõ trái cây trong cốc nước (hình 1a) hay cốc sữa (hình 1b)? Vì sao? + Có một cốc chứa nước đun sôi để nguội, một cốc chứa sữa và một cốc chứa giấm. Làm thế nào em nhận biết được cốc chứa nước, cốc chứa sữa và cốc chứa giấm? + Khi lần lượt rót cùng một lượng nước (hoặc sữa, hoặc giấm) vào mỗi vật dụng ở hình 2a, 2b và 2c, em nhận thấy nước, sữa và giấm có hình dạng như thế nào? Em rút ra kết luận gì về hình ...
<<
<
22
23
24
25
26
27
28
29
30
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.860 điểm
3
Vũ Hưng
7.903 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.269 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.626 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.211 sao
4
Nhện
2.834 sao
5
BF_ xixin
1.959 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k