LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên - Lớp 6 |
Khoa học tự nhiên
|
Lớp 6
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:40
Bạn Long lấy một thanh chocolate (socola) từ tủ lạnh ra rồi quan sát, theo em Long có thể nhận ra được những tính chất gì của socola. Nếu Long để thanh socola ngoài không khí, sau một vài giờ những tính chất kể trên có thay đổi không? Hãy giải thích.
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:39
Quan sát hình vẽ và trả lời các câu hỏi sau: a. Độ chia nhỏ nhất của thước là bao nhiêu? b. Chiều dài cây bút chì ở mỗi trường hợp là bao nhiêu?
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:22
Quan sát hình sau và cho biết: a. Số lượng tế bào tạo ra sau 1 lần, 2 lần, 3 lần sinh sản? b. Sau mỗi lần sinh sản thì số lượng tế bào con như thế nào so với lần trước?
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:22
Tại sao những ngày đông lạnh giá, khi chúng ta nói chuyện với nhau hoặc thở ra lại thấy như có khói?
Tô Hương Liên
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:22
Nhiệt kế rượu có giới hạn đo theo thang nhiệt độ Celssius từ -20
0
C đến 50
0
C. Nếu tính theo thang nhiệt độ Kelvin thì giới hạn đo của nhiệt kế này là bao nhiêu?
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:08
Quan sát sơ đồ khóa lưỡng phân em hãy vẽ lại và sắp xếp tên sinh vật: "chanh, dương xỉ, gà, cá, rắn hồ mang, mèo, chuối" vào ô còn trống.
Nguyễn Thu Hiền
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:08
Tại sao gương trong phòng tắm lại mờ đi sau khi ta tắm nước nóng?
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:07
Có 10 kg đường, một cân đĩa và hai quả cân loại 1 kg và 5 kg. Em hãy đề xuất cách làm để chỉ một lần cân có thể chia số gạo thành hai phần: một phần 4 kg và một phần 3 kg.
Trần Bảo Ngọc
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:02
Quan sát hình và trả lời các câu hỏi sau: a. Chú thích các thành phần trong tế bào nhân thực. b. Tế bào nhân thực khác tế bào nhân sơ ở đặc điểm cấu tạo nào?
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:02
Xung quang sân trường Lan, thường xuất hiện các chai lọ đựng nước uống, túi nilon đựng đồ ăn, giấy vụn, … dù là có dọn dẹp nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện ở những góc nào đó trong sân trường. a. Theo em, chai lọ, túi nilon, giấy vụn, … nếu không bỏ đúng nơi quy định thì có ảnh hưởng gì đến trường lớp và các bạn học sinh? b. Nếu em là bạn Lan cùng các bạn khác sẽ làm gì để giữ sân trường luôn sạch đẹp, an toàn?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:03:00
Nhiệt kế y tế có giới hạn đo theo thang nhiệt độ Celsius từ 35
0
C đến 42
0
C. Nếu tính theo thang nhiệt độ Kelvin thì giới hạn đo của nhiệt kế này là bao nhiêu?
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:37
Quan sát sơ đồ khóa lưỡng phân em hãy vẽ lại và sắp xếp tên động vật: "hươu, cá basa, cá chim, cá lóc, hổ, thỏ" vào ô còn trống.
Nguyễn Thị Thương
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:37
Hiện nay, con người đang sử dụng nhiều nguồn năng lượng khác nhau. Biểu đồ tròn dưới đây biểu diễn tỉ lệ sử dụng các nguồn năng lượng trên toàn thế giới của con người. a. Dựa vào biểu đồ trên, em hãy cho biết nguồn năng lượng khác nhau được sử dụng nhiều trên thế giới. b. Em hãy đề xuất một cách sử dụng tiết kiệm và an toàn nguồn năng lượng tại gia đình mình.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:36
Có 7 kg gạo, một cân đĩa, một quả cân 1 kg. Em hãy đề xuất cách làm để chỉ một lần cân có thể chia số gạo thành hai phần: một phần 4 kg và một phần 3 kg.
Tô Hương Liên
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:36
Sử dụng các đinh sắt giống nhau, thả cho chúng rơi thẳng đứng từ các độ cao khác nhau xuống cát và đo độ ngập sâu của mỗi đinh sắt trong cát. Lần đo Độ cao của đinh so với cát (Tính bằng cm) Độ ngập sâu của đinh trong cát (Tính bằng cm) 1 10 1,7 2 20 2,1 3 30 2,5 Ghi lại các kết quả đo như ví dụ ở bảng trên. Từ kết quả thí nghiệm của mình, em hãy thực hiện các yêu cầu sau đây: a) So sánh độ ngập sâu của đinh sắt mỗi lần thả với trước đó. b) Trong quá trình ...
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:36
a) Ba bạn Na, Nam, Lam cùng đo chiều cao của bạn Hùng. Các bạn đề nghị Hùng đứng sát vào tường, dùng 1 thước kẻ đặt ngang đầu Hùng để đánh dấu chiều cao của Hùng vào tường. Sau đó, dùng thước cuộn có giới hạn đo 2 m và độ chia nhỏ nhất 0,5 cm để đo chiều cao từ mặt sàn đến chỗ đánh dấu trên tường. Kết quả đo được Na, Nam, - Lực có phương …. , chiều hướng từ ….... - Biểu diễn lực dựa vào hình trên. Lam ghi lần lượt là: 165,3 cm; 165,5 cm và 166,7 cm. Kết quả của bạn nào được ghi chính xác? ...
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:35
a) Nêu trạng thái, màu sắc, mùi, vị của oxygen. b) Lấy ví dụ chứng tỏ oxygen có trong không khí, đất, nước. c) Dấu hiệu nào cho biết khí oxygen tan ít trong nước.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:35
Nêu nguyên nhân, hậu quả của suy giảm đa dạng sinh học từ đó đề xuất các biện pháp bảo tồn đa dạng sinh học.
Trần Bảo Ngọc
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:30
a) Em thấy nấm mốc thường xuất hiện ở điều kiện thời tiết nào? Kể tên những vị trí dễ xuất hiện nấm mốc xung quanh em. b) Trong kĩ thuật chuẩn bị ao nuôi thủy sản, người nuôi thường tiến hành gây màu nước ao. Màu nước ao nuôi lí tưởng là màu xanh lơ (xanh nôn chuối), xuất hiện do sự phát triển của tảo lục đơn bào trong nước. Hãy giải thích vì sao người nuôi thủy sản luôn gây và cố gắng duy trì màu nước này trong suốt vụ nuôi. c) Vào mùa đông, khi muối dưa cả nhà người ta thường để cạnh bếp chỗ ...
Phạm Minh Trí
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:30
Cho các thực vật sau: cây bợ nước, cây hoa tigôn, cây vạn tuế, cây thông 2 lá, cây dâu tằm, cây bắt ruồi, cây hồ tiêu, cây dưa leo, cây hoa quỳnh, cây rêu tường, dây tơ hồng, cây hành tây. Sắp xếp các đại diện sinh vật trên vào các nhóm thực vật đã học theo mẫu sau: Nhóm thực vật Đại diện Rêu Dương xỉ Hạt trần Hạt kín
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:29
Hãy giải thích. a) Tại sao bề mặt vợt bóng bàn, gang tay thủ môn, thảm rải trên bậc lên xuống thường dán lớp cao su có nổi gai thô ráp? b) Ở những vũng sình, lầy người ta thường đổ đất đá, cành cây hoặc lót ván vào các vũng sình lầy để xe đi qua tránh tình trạng bánh bị quay tít tại chỗ. c) Tại sao ô tô xe máy, công cụ sau một thời gian sử dụng lại phải thay dầu định kỳ?
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:29
Đọc đoạn thông tin sau: Được biết, chuột cái có chu kì động dục từ 4 - 6 ngày. Trong trường hợp cho chuột cái tiếp xúc với nước tiểu chuột đực thì chúng sẽ động dục sau 72 giờ còn nếu những con chuột cái với mật độ lớn thì tất cả chúng sẽ không động dục. Sau khi giao phối thông thường chuột cái sẽ phát triển một lớp màng ngăn cản việc giao phối đó. Thời kì của chuột vào nhà khoảng 19 – 21 ngày và mỗi lứa chuột mẹ sinh 3 – 14 con chuột (trung bình 7 con). Mỗi chuột cái có thể đẻ 5 – 10 ...
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:29
a) Vì sao nói “Tế bào là đơn vị cơ sở của sự sống”? b) Khi em học bài, những hệ cơ quan nào trong cơ thể cùng tham gia phối hợp hoạt động?
Phạm Minh Trí
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:28
a) Thế nào là chất tinh khiết? Hỗn hợp? b) Theo kết quả kiểm tra chất lượng nguồn nước của Trung tâm Y tế dự phòng TPHCM đối với các hộ dân chưa được sử dụng nước sạch tại 1.400 vị trí thuộc 7 quận huyện (Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Tân, Thủ Đức, quận 12), cho thấy: chỉ có 3,21% mẫu đạt chất lượng theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Có 95,86% mẫu xét nghiệm không đạt chỉ tiêu hóa lý do độ pH thấp, hàm lượng sắt cao. Nhiều nơi nguồn nước sinh hoạt của người dân bỗng dưng vẩn đục, ...
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:28
Quan sát hình, chú thích các thành phần trong tế bào nhân sơ.
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:27
Hiện nay, con người đang sử dụng nhiều nguồn năng lượng khác nhau. Biểu đồ tròn dưới đây biểu diễn tỉ lệ sử dụng các nguồn năng lượng trên toàn thế giới của con người. a. Dựa vào biểu đồ trên, em hãy cho biết nguồn năng lượng nào hiện đang được sử dụng nhiều nhất, ít nhất trên thế giới. b. Dựa vào biểu đồ trên, em hãy cho biết những nguồn năng lượng nào dễ gây ô nhiễm môi trường không khí? Tại sao những nguồn năng lượng đó lại dễ gây ô nhiễm môi trường không khí?
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:02:27
Để cân một túi bột có khối lượng 1,55 kg bằng cân Robervan nhưng chỉ có các quả cân loại 1 kg, 200 g, 100 g và 50 g. Phải đặt các quả cân như thế nào (mỗi loại bao nhiêu quả cân) lên đĩa cân để cân thăng bằng?
Tô Hương Liên
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:01:22
Hãy giải thích tạo sao các vận động viên đua xe đạp lại đội chiếc mũ có hình dạng đặc biệt như hình bên dưới và khi đi thường cuối gập người xuống?
Nguyễn Thu Hiền
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:01:22
a) Kể tên ít nhất 3 dạng năng lượng mà em biết và cho ví dụ minh hoạ? b) Biểu đồ dưới đây cho biết năng lượng điện được sản xuất từ các nguồn khác nhau ở nước ta năm 2020. (b1) Năng lượng điện được tạo ra từ nguồn năng lượng nào nhiều nhất? (b2) Có bao nhiêu phần trăm năng lượng điện được tạo ra từ năng lượng hoá thạch.
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 6
11/09 15:01:21
a) Quan sát cấu tạo vi khuẩn và cho biết từng thành phần và vai trò của chúng. b) Điền từ còn thiếu vào chỗ trống: “Bệnh sốt xuất huyết do một loại ….(A)…. gây ra. Bệnh có thể xuất hiện ở cả …..(B)….. và trẻ em. Vật trung gian truyền bệnh là …..(C)….. Để phòng bệnh cần loại bỏ nơi sống của muỗi và ấu trùng là ………(D)…. c) Có ý kiến: “Môi trường trồng nấm rơm tốt nhất là gần địa điểm có chăn nuôi gia súc”. Theo em ý kiến trên đúng hay sai? Giải thích.
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.207 điểm
3
Little Wolf
6.381 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.360 điểm
5
Vũ Hưng
5.111 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.783 sao
2
Nhện
2.760 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.730 sao
4
pơ
1.553 sao
5
BF_ xixin
1.112 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư