+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 10 |
Tin học
|
Lớp 10
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:06:02
b) "10110" in "111000101"
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:06:01
Các biểu thức lôgic sau trả về giá trị gì? a) "01" in "10101"
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:06:00
Giả sử s = "Thời khoá biểu" thì len(s) bằng bao nhiêu? A. 3. B. 5. C. 14. D. 17.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:59
Trong danh sách các địa danh du lịch có thể có địa danh xuất hiện nhiều lần. Viết chương trình để xoá bớt các trường hợp trùng lặp, sao cho mỗi địa danh trong danh sách chỉ có 1 lần.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:58
Cho danh sách A gồm tên một số địa danh du lịch của Việt Nam, ví dụ "Hồ Gươm", "Mù Cang Chải", "Sapa", "Lũng Cú", "Sầm Sơn", "Cửa Lò", "Hội An", "Phú Yên", "Nha Trang", "Mũi Né", "Bến Nhà Rồng", "Phú Quốc", … Em hãy viết chương trình nhập vào tên một địa danh nào đó, xác định địa danh đó có trong danh sách hay chưa, nếu có thì in ra số thứ tự của địa danh ấy trong danh sách, nếu chưa có thì chèn thêm tên địa danh đó vào cuối danh sách.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:52
Cho dãy số [1, 2, -5, 5, 8, -8]. Em hãy viết chương trình chèn xâu "Số âm" vào sau phân tử nhỏ hơn 0 đầu tiên của dãy đã cho.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:52
Cho A là một danh sách gồm các số nguyên. Em hãy viết các câu lệnh xoá tất cả các phần tử nhỏ hơn 0 trong A và in danh sách nhận được ra màn hình.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:52
Giải mã. Giả sử một bản rõ được mã hoá theo phương pháp tịnh tiến kí tự với khoá k < 5 (xem Câu 23.5). Khi đó để giải mã (xác định bản rõ) ta chỉ việc đổi các kí tự tương ứng của bản mã thành kí tự đứng trước nó trong bảng mã ASCII k vị trí. Em hãy viết chương trình nhập khoá k và in ra bản rõ từ bản mã là một danh sách, trong đó mỗi phần tử là một kí tự trong bảng mã ASCII.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:51
Mã hoá. Để bảo mật nội dung một văn bản khỏi những người không có thẩm quyền tình cờ nhìn thấy người ta thường mã hoá văn bản đó theo một cách nào đó. Một trong những cách đơn giản nhất là "tịnh tiến kí tự": thay thế mỗi kí tự trong văn bản bằng kí tự đứng cách nó k đơn vị trong bảng mã ASCII. Ví dụ, nếu chọn cách mã hoá các kí tự bằng kí tự đứng cách nó 3 đơn vị trong bảng mã ASCII thì bản rõ LONG sẽ trở thành ORQJ. Trong lĩnh vực mã hoá, văn bản ban đầu được gọi là bản rõ, văn bản thu được sau ...
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:51
Dãy Fibonacci. Dãy số Fibonacci được xác định như sau: F
0
= 0, F
1
= 1, ...., F
n
= F
n-1
+ F
n-2
(với n lớn hơn hoặc bằng 2). Điều thú vị là dãy số này nảy sinh từ một bài toán thực tế – bài toán đếm thỏ. Một cặp thỏ (gồm một thỏ đực và một thỏ cái) cứ mỗi tháng đẻ được một cặp thỏ con (cũng gồm một thỏ đực và thỏ cái); một cặp thỏ con, khi tròn 2 tháng tuổi, sau mỗi tháng đẻ ra một cặp thỏ con, và quá trình sinh nở cứ thế tiếp diễn. Hỏi sau n ...
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:50
Cho A là một danh sách gồm các số nguyên. Em hãy viết các câu lệnh tạo và in ra danh sách B chỉ gồm các số chẵn có trong A.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:50
Cho A là một danh sách gồm các số nguyên. Em hãy viết các câu lệnh xác định và in ra số các phân tử lớn hơn 0 của A.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:50
e) '9' in A
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:49
d) "Việt Nam" in A
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:49
c) 'Hà' in A
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:49
b) 5 in A
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:48
Giả sử A = [2, 4, '5', 'Hà Nội', 'Việt Nam', 9]. Hãy cho biết kết quả các câu lệnh sau: a) 4 in A
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:48
Viết chương trình in ra họ tên và thu nhập của một hộ gia đình có thu nhập cao nhất và một hộ gia đình có thu nhập ít nhất được khảo sát nêu trong Câu 22.8.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:47
Với kết quả khảo sát tình hình thu nhập được nêu trong Câu 21.11, em hãy viết chương trình để hỗ trợ cho nhóm tổ chức khảo sát: Xác định mức thu nhập bình quân của tất cả các hộ gia đình được khảo sát, Xác định số các hộ gia đình có thu nhập dưới 20 triệu cùng thu nhập bình quân của các hộ đó.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:46
Kết quả khảo sát về tình hình thu nhập của n (n > 0) gia đình được chọn ngẫu nhiên ở một địa phương được nhập từ bàn phím vào hai danh sách: danh sách thứ nhất là họ tên các chủ hộ, danh sách thứ hai là thu nhập tương ứng của từng hộ gia đình tính theo đơn vị triệu đồng. Viết các câu lệnh thực hiện việc tạo hai danh sách đó.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:46
Em hãy viết chương trình tạo danh sách gồm các chữ số của một số tự nhiên n được nhập từ bàn phím.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:46
Cho một danh sách A. Viết chương trình tạo danh sách B có các phần tử là các phần tử của A theo trình tự ngược lại.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:46
Em hãy viết chương trình nhập một số tự nhiên n và tạo một danh sách các ước số thực sự của n.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:45
Em hãy viết các câu lệnh xoá phần tử đầu tiên và phần tử cuối cùng trong danh sách A cho trước.
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:45
c) k = 0 for i in range(1, 4): if A[i] < 0: k = k +1 print(k)
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:44
b) for i in range(len(A)): A[i] = A[i] + 3
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:44
Cho A là danh sách được xác định như sau: A = [1, -2, -3.5, 4, 6, -2.5]. Em hãy cho biết kết quả thực hiện các câu lệnh sau: a) s = 0 for i in range(len (A)): if A[i] > 0: s = s +A[i] print(s)
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:43
d) A = A + [15]
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:43
c) A[1] = A[1] * 2
LAZI
Tin học - Lớp 10
11/09 09:05:43
b) A = [0, 2] + A
<<
<
42
43
44
45
46
47
48
49
50
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Đặng Mỹ Duyên
1.050 điểm
2
Quang Cường
1.010 điểm
3
Chou
837 điểm
4
ngân trần
826 điểm
5
Kim Mai
567 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
Cindyyy
617 sao
2
BF_Zebzebb
529 sao
3
ღ_Dâu _ღ
496 sao
4
ngockhanh
454 sao
5
Jully
420 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k