LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 10 |
Tin học
|
Lớp 10
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:02
Vận dụng kiến thức đã học, hãy thiết kế áp phích theo mẫu gợi ý dưới đây Hình 3.8. Mẫu thiết kế áp phích
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:01
Tiếp tục hoàn thành Cẩm nang du lịch của nhóm em với các trang minh họa bằng ảnh, hình khối và hộp văn bản. Sưu tầm các mẫu thiết kế đẹp mắt hoặc tham khảo các mẫu dưới đây. Hình 3.7. Các mẫu trình bày văn bản
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:01
Quan sát Hình 3.1, chỉ ra các công cụ để thực hiện định dạng các đối tượng trong hình.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 10
13/09 23:23:00
Quan sát Hình 3.1, nhận xét về vị trí của từng đối tượng, bố cục của chúng so với các đối tượng còn lại.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:59
Quan sát Hình 3.1, có những đối tượng nào và số lượng từng loại đối tượng (có bao nhiêu ảnh, hình khối, hộp văn bản).
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:59
Quan sát Hình 3.4, chỉ ra các lệnh để thực hiện thiết lập vị trí, bố cục của hình khối, hộp văn bản trong văn bản Hình 3.4. Các lệnh thiết lập vị trí, bố cục của các đối tượng trong văn bản
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:59
An: Hôm nay nhóm mình sẽ thảo luận ý tưởng thiết kế về các trang giới thiệu về ẩm thực. Mình muốn các trang này có thiết kế khác, mới mẻ hơn các trang đã thực hiện. Bình: Đúng vậy! Trong quá trình sưu tầm ảnh từ Internet, mình bắt gặp và thấy rất thích phong cách thiết kế như hình bên. Nếu nhóm mình nhất trí, chúng ta sẽ tiếp tục khai thác các công cụ của phần mềm soạn thảo văn bản để thực hiện. Nhóm em có cùng ý tưởng với nhóm An và Bình không?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:58
Tiếp tục thực hiện các trang giới thiệu về địa lí, văn hóa, con người, ẩm thực của địa điểm du lịch của nhóm.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:58
Sưu tầm, tìm kiếm thêm các mẫu trình bày văn bản có ảnh minh hoạ từ Internet hoặc từ các cuốn họa, báo, tạp chí, … để có ý tưởng và thực hiện trình bày các trang giới thiệu cảnh đẹp trong Cẩm nang du lịch của nhóm.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:57
Liệt kê các công cụ và mô tả cách thực hiện để định dạng được hai ảnh như Hình 2.7.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:52
Kiểu trình bày của Ảnh 2 trong Hình 2.7 là gì? Hình 2.7. Văn bản có minh họa bằng hình ảnh
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:51
Chọn từ đúng để mô tả kiểu trình bày của các ảnh trong văn bản Kiểu trình bày của Ảnh 1 trong Hình 2.7 là gì? Hình 2.7. Văn bản có minh họa bằng hình ảnh
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:51
Sự khác nhau về vị trí của các ảnh và văn bản trong hai trang văn bản này.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:50
Quan sát cách trình bày trong văn bản (Hình 2.5) và văn bản trong Hình 2.1, hãy cho biết: Mỗi văn bản có bao nhiêu ảnh. Hình 2.5. Mẫu trang văn bản
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:50
Ngoài cách nhập vào số đo chiều rộng, chiều cao của ảnh, có cách nào khác để chỉnh sửa kích thước ảnh không? Hãy mô tả cách thực hiện đó.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:45
Khi giới thiệu về ảnh đẹp của Mù Cang Chải trong mục Các điểm đến không thể bỏ lỡ, một nhóm tác giả đã trình bày trang văn bản với các ảnh minh họa như Hình 2.1. Hãy quan sát và cho biết: - Có bao nhiêu ảnh trong văn bản này. - Vị trí, hình dạng, kích thước của chúng như thế nào. Hình 2.1. Mẫu trình bày văn bản
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:44
Sau khi định dạng dàn ý bằng công cụ Styles, em có thể áp dụng các mẫu văn bản có sẵn bằng công cụ Themes trên dải lệnh Design để văn bản thêm đẹp mắt và chuyên nghiệp. Hãy khám phá cách sử dụng công cụ Themes để áp dụng một mẫu văn bản yêu thích cho sản phẩm của nhóm.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:43
Mở ngăn điều hướng Navigation Pane bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + F. Khi ngăn điều hướng hiện ra ở bên trái màn hình soạn thảo như trên Hình 1.4, nháy chuột chọn Headings. Quan sát cấu trúc của Cẩm nang du lịch trong ngăn điều hướng. Thảo luận để bổ sung, chỉnh sửa và hoàn thiện dàn ý Cẩm nang du lịch của nhóm em. Nháy chuột vào từng đoạn văn trong ngăn điều hướng, theo dõi sự thay đổi vị trí của con trỏ soạn thảo. Hình 1.4. Ngăn điều hướng của văn bản
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:42
Làm thế nào để thêm vào danh sách món ăn trong thực đơn ở Hình 1.4 một món canh, ví dụ “Canh cua nấu rau”
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:42
Đâu là các tiểu con được áp dụng mẫu định dạng Heading 3
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:42
Đâu là các tiểu mục được áp dụng mẫu định dạng Heading 2
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:41
Hình 1.4 là nội dung trong ngăn điều hướng của một văn bản về thực đơn. Hãy quan sát và cho biết: Đâu là các mục chính được áp dụng mẫu định dạng Heading 1 Hình 1.4. Ngăn điều hướng của văn bản
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:41
Chỉ ra các mẫu định dạng sẵn có trên Hình 1.2 có thể áp dụng cho tiêu đề chính, tiêu đề phụ, các mục chính và tiểu mục của Văn bản tại Hình 1.2 Hình 1.2. Các mẫu định dạng có sẵn
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:41
Chỉ ra tiêu đề chính, tiêu đề phụ, các mục, tiểu mục trong văn bản tại Hình 1.1. Hình 1.1. Mẫu dàn ý Cẩm nang du lịch
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:40
Mẫu định dạng trong Hình 1.3 có tên là gì? Hãy mô tả một số định dạng của mẫu đó: phông chữ, cỡ chữ, màu chữ, kiểu căn lề, khoảng cách dãn dòng Hình 1.3. Hộp thoại Modify Style
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 10
13/09 23:22:39
Trong Chuyên đề học tập Tin học 10 - Định hướng Tin học ứng dụng, chúng ta sẽ cùng khám phá và sử dụng các công cụ của Tin học văn phòng để thực hiện Dự án quảng bá dịch vụ du lịch, giới thiệu vẻ đẹp quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Mỗi nhóm học sinh sẽ đóng vai một công ty du lịch, lựa chọn địa danh mà các em yêu thích để giới thiệu trong Dự án. Sản phẩm của Dự án được thực hiện qua ba giai đoạn: Giai đoạn 1: Thiết kế Cẩm nang du lịch với phần mềm soạn thảo văn bản. Giai đoạn 2: Xây ...
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 16:52:50
Hai số tự nhiên m, n được gọi là nguyên tố cùng nhau nếu UCLN(m, n) = 1. Viết chương trình thực hiện công việc sau: Nhập từ bàn phím số tự nhiên n và đếm số các số nguyên tố cùng nhau với n tính trong khoảng từ 1 đến n.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 16:52:50
Viết chương trình nhập họ tên đầy đủ của người dùng, sau đó in thông báo tên và họ đệm của người đó.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 16:52:49
Cho A là một danh sách gồm các số nguyên. Em hãy viết các câu lệnh tạo và in ra danh sách B chỉ gồm các số chẵn có trong A.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 10
13/09 16:52:29
Viết hàm UCLN(m, n) để tính ước chung lớn nhất của hai số nguyên âm m và n.
<<
<
2
3
4
5
6
7
8
9
10
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
5.001 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.503 sao
5
BF_ xixin
1.087 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư